Lắp đặt hơn 600 nhà vệ sinh lưu động phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - UBND TP. Hà Nội đã bố trí 612 nhà vệ sinh lưu động để phục vụ nhân dân và du khách dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đại diện Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội, trong dịp kỷ niệm 80 Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Thành phố sẽ bố trí 612 nhà vệ sinh lưu động để phục vụ du khách.

Trong đó, 230 được lắp tại khu vực khán đài phục vụ đại biểu, khách mời, khối đứng Bộ Quốc phòng; Khu vực tập kết các khối trước diễu binh (gồm khối xe pháo và khối đi bộ) là 203; 75 trên đường diễu binh; lắp đặt 90 nhà vệ sinh tại khu vực tập kết các khối sau diễu binh và khu vực phục vụ bắn pháo hoa là 14 nhà vệ sinh.

Theo kế hoạch, vào dịp lễ Quốc khánh 2/9, Hà Nội sẽ bố trí 1.012 nhà vệ sinh để phục vụ nhân dân và du khách. Trong đó, thành phố sẽ lắp đặt và duy trì 612 nhà vệ sinh lưu động, đồng thời vận động các cơ quan, trường học, bệnh viện, nhà dân cho phép sử dụng miễn phí khoảng 400 nhà vệ sinh khác.

Cũng trong dịp lễ, thành phố sẽ huy động và lắp mới 284 đèn LED, đặt tại các cửa ngõ và địa điểm công cộng, kết hợp với gần 400 loa truyền thanh trải dọc hơn 10km tuyến diễu hành.

Cụ thể, lắp đặt 21 màn hình gồm 14 màn hình LED tại 11 điểm thuộc ba tuyến diễu binh, diễu hành; 7 màn hình LED tại sáu điểm cửa ngõ Thủ đô. Chính quyền cơ sở bố trí 136 màn hình LED tại các điểm công cộng. Thành phố huy động 127 màn hình LED đang hoạt động do các doanh nghiệp quản lý, vận hành trên địa bàn thành phố thực hiện phát hình nội dung cổ động, truyền thông về sự kiện.

Bên cạnh đó, Thành phố sẽ tổ chức 5 điểm bắn pháo hoa vào tối 2/9 và phối hợp với các cơ quan, đơn vị triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.
Các bạn học sinh tham gia vào hoạt động xử lý tình huống. Ảnh: Tuấn Nghĩa
Xóa tan nỗi sợ mang tên bạo lực học đường
(Ngày Nay) - Nhằm nâng cao nhận thức về bạo lực tinh thần trong môi trường học đường, nhóm sinh viên ngành Công tác xã hội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã phối hợp cùng với Ban giám hiệu trường THCS Đống Đa để tổ chức buổi chia sẻ đầy ý nghĩa mang tên “Điểm tựa cảm xúc - Vì môi trường học đường không bạo lực tinh thần”.