Lệ Rơi sẽ "tái xuất" với những cover đình đám trong đêm ca nhạc?

Ngày 23/7, dân mạng truyền nhau một tấm poster được đăng tải trên facebook của thị xã Chí Linh, Hải Dương với nội dung: "Giao lưu trực tiếp cùng hiện tượng âm nhạc 2014 Lệ Rơi" với những bài hát cover đình đám..."
Lệ Rơi sẽ "tái xuất" với những cover đình đám trong đêm ca nhạc?
Lệ Rơi sẽ "tái xuất" với những cover đình đám trong đêm ca nhạc? - anh 1

Đầu tháng 7.2014, dư luận đã chứng kiến cơn sốt mang tên “ca sĩ” Lệ Rơi. Chỉ với cách cover lại các ca khúc đình đám của những ca sĩ tên tuổi trong lúc nông nhàn, anh nông dân Nguyễn Đức Hậu quê Hải Dương đã tạo nên cơn “bão” dư luận. Chính Lệ Rơi cũng không ngờ một sở thích nho nhỏ với hy vọng mang lại tiếng cười cho người thân và bạn bè lại tạo nên cơn sốt và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.

Dư luận xôn xao vì Lệ Rơi, các nghệ sĩ cũng không thể ngồi yên vì Lệ Rơi, với đủ các ý kiến khen chê, bình phẩm. Nhưng Lệ Rơi là một hiện tượng mạng và cũng như nhiều hiện tượng nổi lên từ thế giới ảo khác đã chìm dần và tên tuổi không còn sức hút như trước.

Lệ Rơi sẽ "tái xuất" với những cover đình đám trong đêm ca nhạc? - anh 2

Tấm poster được đăng tải, giới thiệu trên trang facebook của thị xã Chí Linh, Hải Dương .

Tuy nhiên, ngày 23/7, dân mạng truyền nhau một tấm poster được đăng tải trên facebook của thị xã Chí Linh, Hải Dương với nội dung: "Giao lưu trực tiếp cùng hiện tượng âm nhạc 2014 Lệ Rơi" với những bài hát cover đình đám: Em của ngày hôm qua, Kiếp đỏ đen, Anh không đòi quà, Forever and one… với chỉ một đêm duy nhất vào 20h ngày 25.7 tại Quảng trường trung tâm thị xã Chí Linh.

Những người yêu mến anh nông dân Nguyễn Đức Hậu thì tỏ ra hào hứng, vui mừng trước sự “tái xuất” của anh, còn những người không ưa thì tiếp tục ném đá. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, tấm poster của chương trình có vấn đề khi ban tổ chức vì muốn tăng độ hot và lợi dụng sự nổi tiếng của Lệ Rơi nên đã lăngxê anh quá đà, khi xếp chung với những tiết mục giao lưu về biển đảo, quê hương.

Tuy nhiên, Lệ Rơi đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh đi biểu diễn ở chương trình này và vẫn giữ quan điểm sẽ chỉ hát cho vui trong những lúc rảnh rỗi. Như vậy, ban tổ chức chương trình giao lưu này đã mượn tên của Lệ Rơi và ngang nhiên dùng cả logo của chương trình Vietnam Idol để PR cho chương trình.

TikTok sẽ xác thực nội dung do AI tạo ra
TikTok sẽ xác thực nội dung do AI tạo ra
(Ngày Nay) - Ứng dụng TikTok cho biết sẽ sử dụng một loại công nghệ giúp gắn nhãn cho hình ảnh và video được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và được đăng tải lên dịch vụ chia sẻ.
Ảnh minh hoạ.
Châu Á đang trên đường trở thành một "lục địa già"
(Ngày Nay) - Tiếp theo châu Âu và Mỹ, châu Á đang trên đường trở thành một "lục địa già" đúng nghĩa về dân số, đặc biệt là ở Đông Á, phù hợp với tốc độ tăng trưởng kinh tế của châu lục đông dân nhất thế giới.
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.