Lệ Rơi sẽ "tái xuất" với những cover đình đám trong đêm ca nhạc?

Ngày 23/7, dân mạng truyền nhau một tấm poster được đăng tải trên facebook của thị xã Chí Linh, Hải Dương với nội dung: "Giao lưu trực tiếp cùng hiện tượng âm nhạc 2014 Lệ Rơi" với những bài hát cover đình đám..."
Lệ Rơi sẽ "tái xuất" với những cover đình đám trong đêm ca nhạc?
Lệ Rơi sẽ "tái xuất" với những cover đình đám trong đêm ca nhạc? - anh 1

Đầu tháng 7.2014, dư luận đã chứng kiến cơn sốt mang tên “ca sĩ” Lệ Rơi. Chỉ với cách cover lại các ca khúc đình đám của những ca sĩ tên tuổi trong lúc nông nhàn, anh nông dân Nguyễn Đức Hậu quê Hải Dương đã tạo nên cơn “bão” dư luận. Chính Lệ Rơi cũng không ngờ một sở thích nho nhỏ với hy vọng mang lại tiếng cười cho người thân và bạn bè lại tạo nên cơn sốt và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.

Dư luận xôn xao vì Lệ Rơi, các nghệ sĩ cũng không thể ngồi yên vì Lệ Rơi, với đủ các ý kiến khen chê, bình phẩm. Nhưng Lệ Rơi là một hiện tượng mạng và cũng như nhiều hiện tượng nổi lên từ thế giới ảo khác đã chìm dần và tên tuổi không còn sức hút như trước.

Lệ Rơi sẽ "tái xuất" với những cover đình đám trong đêm ca nhạc? - anh 2

Tấm poster được đăng tải, giới thiệu trên trang facebook của thị xã Chí Linh, Hải Dương .

Tuy nhiên, ngày 23/7, dân mạng truyền nhau một tấm poster được đăng tải trên facebook của thị xã Chí Linh, Hải Dương với nội dung: "Giao lưu trực tiếp cùng hiện tượng âm nhạc 2014 Lệ Rơi" với những bài hát cover đình đám: Em của ngày hôm qua, Kiếp đỏ đen, Anh không đòi quà, Forever and one… với chỉ một đêm duy nhất vào 20h ngày 25.7 tại Quảng trường trung tâm thị xã Chí Linh.

Những người yêu mến anh nông dân Nguyễn Đức Hậu thì tỏ ra hào hứng, vui mừng trước sự “tái xuất” của anh, còn những người không ưa thì tiếp tục ném đá. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, tấm poster của chương trình có vấn đề khi ban tổ chức vì muốn tăng độ hot và lợi dụng sự nổi tiếng của Lệ Rơi nên đã lăngxê anh quá đà, khi xếp chung với những tiết mục giao lưu về biển đảo, quê hương.

Tuy nhiên, Lệ Rơi đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh đi biểu diễn ở chương trình này và vẫn giữ quan điểm sẽ chỉ hát cho vui trong những lúc rảnh rỗi. Như vậy, ban tổ chức chương trình giao lưu này đã mượn tên của Lệ Rơi và ngang nhiên dùng cả logo của chương trình Vietnam Idol để PR cho chương trình.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.