Logo mới Twitter chính thức ra mắt

0:00 / 0:00
0:00
Ngày 24/7, Tổng Giám đốc Twitter Linda Yaccarino công bố logo mới cho mạng xã hội này, thay biểu tượng chim xanh quen thuộc thành chữ "X" màu trắng trên nền đen.
Logo mới Twitter chính thức ra mắt

Trên tài khoản Twitter cá nhân, bà Yaccarino đăng bức ảnh có chữ X cách điệu trên nền màu đen và viết rằng: "X ở đây! Hãy làm điều này".

Trong bài đăng một ngày trước đó, tỷ phú Elon Musk cho biết ông muốn thay đổi logo của Twitter và đã thăm dò hàng triệu người theo dõi xem họ có ủng hộ việc thay đổi bảng màu của trang web từ xanh lam sang đen hay không. Logo ban đầu của Twitter được thiết kế vào năm 2012.

Kể từ khi tỷ phú Musk mua lại Twitter vào tháng 10/2022, công ty đã đổi tên doanh nghiệp sang X Corp, phản ánh tầm nhìn của doanh nhân này nhằm tạo ra một siêu ứng dụng như WeChat của Trung Quốc. Tháng 4 vừa qua, Twitter đã tạm thời thay logo chim xanh sang hình chú chó Shiba Inu - biểu tượng trên đồng tiền kỹ thuật số Dogecoin, giúp giá trị của đồng tiền này tăng mạnh trên thị trường.

Cũng kể từ khi ông chủ mới tiếp quản Twitter, công ty đối mặt với nhiều biến động như sa thải hàng loạt nhân viên, số lượng các nhà quảng cáo giảm mạnh và ứng dụng Threads của Meta xuất hiện để cạnh tranh với Twitter.

Meta giới thiệu tính năng mới bảo vệ tác quyền
Meta giới thiệu tính năng mới bảo vệ tác quyền
(Ngày Nay) - Tập đoàn công nghệ Meta ngày 17/11 đã giới thiệu tính năng bảo vệ nội dung trên mạng xã hội Facebook, được thiết kế để phát hiện khi các video Reels gốc của người sáng tạo được đăng lên Facebook bị sử dụng mà không có sự cho phép của họ. Reels là một tính năng cho phép người dùng tạo các video ngắn.
Các văn kiện ký kết tại Tokyo nhấn mạnh đa dạng hóa khoáng sản, AI, công nghệ lượng tử và năng lượng, tạo nền tảng cho liên minh Mỹ–Nhật trở thành trụ cột kinh tế toàn cầu mới. Ảnh: Bloomberg.
Chiến lược kinh tế mới của Nhật Bản và Mỹ
(Ngày Nay) - Các văn kiện hợp tác kinh tế trị giá hàng trăm tỷ USD được ký kết giữa Mỹ và Nhật Bản tập trung vào thúc đẩy đổi mới công nghệ, bảo vệ chuỗi cung ứng và củng cố vị thế trong khu vực Ấn Độ Dương–Thái Bình Dương.
Trường Đại học Lao động Xã hội ra mắt hai câu lạc bộ chuyên ngành mới cho sinh viên
Trường Đại học Lao động Xã hội ra mắt hai câu lạc bộ chuyên ngành mới cho sinh viên
(Ngày Nay) - Ngày 17/11, tại Hà Nội, Khoa Quản lý Nguồn nhân lực, Trường Đại học Lao động - Xã hội (ULSA) chính thức tổ chức lễ ra mắt hai câu lạc bộ chuyên ngành mới: CLB Nhà kinh tế trẻ và CLB Hệ thống thông tin quản lý. Sự kiện diễn ra trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên, đánh dấu nỗ lực của nhà trường và khoa trong việc xây dựng hệ sinh thái học thuật gắn liền với thực tiễn nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động hiện đại.