Mắc bệnh lạ cô gái chảy máu mắt 5 lần một ngày

Từ tháng 7/2015 máu bắt đầu chảy ra từ mắt của cô. Ngay ngày hôm sau, mũi và tai cô cũng bắt đầy chảy máu.
Mắc bệnh lạ cô gái chảy máu mắt 5 lần một ngày

Thông tin trên The Sun thông tin cho biết Marnie Harvie, 16 tuổi bắt đầu mắc chứng bệnh lạ từ tháng 2/2013, khi liên tục ho ra máu và liên tục bị những cơn đau đầu ngực hành hạ.

Từ tháng 7/2015 máu bắt đầu chảy ra từ mắt của cô. Ngay ngày hôm sau, mũi và tai cô cũng bắt đầy chảy máu.

Cô bắt đầu thấy sợ hãi và không dám ra khỏi nhà. Đến bệnh viện Staffordshire cô đã được chỉ định để chụp CT cũng như quét MRI cùng nhiều xét nghiệm. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự vẫn không được tìm ra.

Mắc bệnh lạ cô gái chảy máu mắt 5 lần một ngày ảnh 1

Từ tháng 7/2015 máu bắt đầu chảy ra từ mắt của cô. Ngay ngày hôm sau, mũi và tai cô cũng bắt đầy chảy máu.

Trong vòng hai năm, cô luôn chịu những cơn đau đầu hành hạ với tình trạng máu chảy không báo trước.

Cô đã phải bỏ dở Đai học, mất công việc làm thêm và mất cả bạn trai lâu năm. Các chuyên gia cho rằng đây là trường hợp duy nhất mắc bệnh như thế này.

Marnie Harvie được cho là người duy nhất trên thế giới mắc chứng bệnh này, cô chia sẻ câu chuyện của mình với mong muốn được chữa khỏi bệnh và được có cuộc sống của một người bình thường.

P.V

Tác phẩm trong "Giấc mơ rực rỡ"
Cảm hứng từ di sản dân gian trong “giấc mơ rực rỡ”
(Ngày Nay) - “Giấc mơ rực rỡ” là tên triển lãm của họa sĩ Khổng Đỗ Duy vừa khai mạc tối qua 3/1/2025 tại Huyen Art House, 8A Đặng Tất, Q.1, TP.HCM. Đây là triển lãm cá nhân lần thứ hai của họa sĩ trẻ sinh năm 1987 quê Vĩnh Phúc, trưng bày hơn 20 tác phẩm được anh vẽ trong hơn một năm qua.
Google thanh toán phí sử dụng nội dung cho các cơ quan báo chí Canada
Google thanh toán phí sử dụng nội dung cho các cơ quan báo chí Canada
(Ngày Nay) - Ngày 3/1, Google thông báo đã thanh toán 100 triệu CAD (tương đương 69 triệu USD) cho các cơ quan báo chí Canada để sử dụng nội dung thông tin trên nền tảng này. Đây là một phần trong thỏa thuận giữa Google và Chính phủ Canada nhằm bù đắp thiệt hại về doanh thu quảng cáo của ngành báo chí truyền thống.