Mẹ Việt hào hứng khi sữa cho trẻ được Nutifood trợ giá 40%

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Xuất phát từ trăn trở về dinh dưỡng cho trẻ trong lúc thu nhập ngày càng khó khăn vì Covid-19, Nutifood đã mang hàng triệu hộp sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” đến tay các bà mẹ và trẻ em Việt Nam trên toàn quốc thông qua chương trình trợ giá 40% “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”.

Mẹ Việt thắt chặt chi tiêu

Dịch bệnh kéo dài làm cho giá cả các mặt hàng thiết yếu “leo thang”, khiến nhiều bà mẹ “thắt lưng buộc bụng”, đắn đo trong từng khoản mua sắm mỗi ngày.

Bị mất việc do dịch Covid-19 và chỉ vừa có việc làm trở lại trong hơn hai tháng nay, chị Thanh Nga, công nhân nhà máy giấy tại TP.HCM ngậm ngùi cho biết: “Hơn nửa năm trời mình thất nghiệp, còn chồng thì làm shipper nuôi cả nhà 4 miệng ăn nên mình phải tằn tiện từng đồng để hàng tháng đủ xoay sở, nào là tiền trọ, tiền học cho con, tiền ăn… Mỗi bữa cơm cũng chủ yếu là rau với trứng, khẩu phần sữa của con mình cũng buộc phải giảm bớt. Sau giãn cách, kinh tế cũng không khá hơn vì mọi thứ đều đắt đỏ, tuy mình đi làm trở lại nhưng thu nhập mỗi ngày của chồng mình lại giảm do giá xăng tăng mạnh.”

Mẹ Việt hào hứng khi sữa cho trẻ được Nutifood trợ giá 40% ảnh 1

Nhiều gia đình Việt phải thắt chặt chi tiêu trong “cơn bão giá”, trong đó sữa cho trẻ em cũng là một trong những danh mục hàng hóa được cân nhắc

Cũng hứng chịu tác động do Covid-19, sau 2 năm “sống chung” với dịch, gia đình chị Minh Thúy (TP. Vũng Tàu) phải tiết kiệm và cắt giảm những khoản tiêu dùng không cần thiết. Đối mặt với “cơn bão” giá hàng hóa, chị Thúy chia sẻ: “Một tuần tôi chỉ đi chợ 1 hoặc 2 lần, cắt hẳn đi ăn tiệm, xem lại cách sử dụng điện, nước sao cho tiết kiệm và hợp lý. Tôi cũng thường tìm đến các điểm bán hàng bình ổn giá hay các chương trình khuyến mãi để mua các loại thực phẩm, đồ dùng thiết yếu. Ngay cả sữa cho con, tôi cũng chỉ dám chọn loại giá rẻ hơn để cố gắng dành dụm một khoản dự phòng cho gia đình”.

Các số liệu của Tổng cục Thống kê cũng cho thấy, chỉ số giá tiêu dùng đang tăng, trong đó, nhiều nhất là nhóm thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày như thủy sản, thịt heo, giá xăng dầu… Điều này càng khiến nỗi lo của các bà mẹ thêm chồng chất khi phải cân đối chi tiêu để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng thành viên trong gia đình.

Chương trình trợ giá sữa nhân văn

Đồng cảm với những trăn trở và lo lắng của hàng triệu mẹ Việt, từ tháng 1/2022, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” được trợ giá 40% trong 6 tháng. Nutifood mong muốn chung tay cùng các mẹ bổ sung đầy đủ nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ nhỏ, giúp các bé được uống đủ sữa để cao lớn, thông minh, khỏe mạnh.

Chia sẻ về chương trình nhân văn này, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood, cho biết: “Đồng hành cùng cộng đồng trải qua những giai đoạn căng thẳng của mùa dịch, chúng tôi trăn trở trước thực trạng nhiều trẻ em bị cắt sữa do thu nhập giảm sút của cha mẹ. Chúng tôi mong rằng, dù có khó khăn đến đâu, trẻ em vẫn phải được uống sữa, bổ dưỡng chất để phát triển toàn diện. Với chiến dịch trợ giá 40% sữa lần này, ngân sách thực hiện được trích hoàn toàn từ lợi nhuận của công ty, đồng thời cũng là lời tri ân đến hàng triệu bà mẹ Việt đã luôn ủng hộ các sản phẩm của Nutifood trong nhiều năm qua”.

Mẹ Việt hào hứng khi sữa cho trẻ được Nutifood trợ giá 40% ảnh 2

Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam”

Sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” được ra đời từ sự nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Thụy Điển Nutifood (NNRIS) dành riêng cho thể trạng và nhu cầu của trẻ em Việt Nam. Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp cùng sữa non giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm kẽm, canxi, vitamin K2, Omega 3, Omega 6... giúp các bé không những khoẻ mạnh mà còn phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện, giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.

Cầm mấy lốc sữa trên tay, chị Thanh Nga không khỏi vui mừng cho biết: “Lâu lắm rồi mình mới dám mua nhiều sữa cho con như thế này. Nghe tin Nutifood có chương trình trợ giá tới 40%, mình liền mạnh dạn đi mua. Thật không dám tin có công ty áp dụng trợ giá nhiều như thế trong thời bão giá thế này. Con mình chắc sẽ vui lắm.”

Cùng niềm vui, chị Minh Thúy hào hứng khi chuẩn bị chở 2 thùng sữa về nhà: “Trước giờ tôi cứ nghĩ chỉ cần mua sữa rẻ là được rồi vì con có sữa uống đã là tốt. Nhưng nay, tôi rất vui vì mua được sữa tiêu chuẩn châu Âu mà giá lại rất hợp túi tiền. Chương trình thật sự chia sẻ khó khăn kinh tế cho những bà mẹ đang nặng gánh cơm áo gạo tiền”.

Cùng đồng hành, lan tỏa chương trình từ những ngày đầu tiên, đại diện Hội Phụ nữ TP.HCM cho biết: “Việc Nutifood chung sức cùng các bà mẹ chăm lo đủ sữa cho con là một hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa vì chạm đến những trăn trở về dinh dưỡng cho con và những lo lắng về giá thành, chi phí. Giải quyết được cả hai vấn đề này cùng lúc, có thể thấy đây là một nỗ lực rất lớn của Nutifood trong thời điểm bão giá như hiện nay.”

Để giúp các mẹ tiết kiệm hơn, hạn chế tối thiểu các chi phí trung gian, Nutifood đã chủ động kết hợp với các nhà phân phối trên toàn quốc, triển khai chương trình đến đoàn thể, tổ chức công đoàn thuộc các công ty, khu chế xuất, khu công nghiệp để mang sản phẩm Nutifood Yêu Việt Nam giao tận tay khách hàng. Ngoài ra, các mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến https://nutifoodshop.com/landing-page/nutifoodyeuvietnam

Bình luận
Giải thưởng Gương mặt trẻ triển vọng 2024 vinh danh Phương Mỹ Chi vì những đóng góp cho văn hóa nghệ thuật
Giải thưởng Gương mặt trẻ triển vọng 2024 vinh danh Phương Mỹ Chi vì những đóng góp cho văn hóa nghệ thuật
(Ngày Nay) - Ngày 24/3/2025 lễ trao Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2024 diễn ra trang trọng tại Hà Nội, tôn vinh những cá nhân trẻ có thành tích nổi bật trên nhiều lĩnh vực. Trong khuôn khổ chương trình, ca sĩ Phương Mỹ Chi được trao Giải thưởng Gương mặt trẻ triển vọng, ghi nhận những đóng góp tích cực của cô trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.
Agribank vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất
Hành trình 37 năm khẳng định vị thế, vinh danh thương hiệu quốc gia
(Ngày Nay) - Hơn ba thập kỷ không ngừng đổi mới và phát triển, Agribank đã trở thành trụ cột quan trọng của ngành tài chính - ngân hàng Việt Nam. Từ sứ mệnh tiên phong vì “Tam nông” đến những bước tiến mạnh mẽ trong chuyển đổi số và hội nhập quốc tế, Agribank đã ghi dấu ấn với hàng loạt giải thưởng danh giá, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong hành trình phát triển bền vững.
Lòng tin người tiêu dùng Mỹ xuống thấp nhất trong 4 năm
Lòng tin người tiêu dùng Mỹ xuống thấp nhất trong 4 năm
(Ngày Nay) - Báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Conference Board (CB) công bố ngày 25/3 cho thấy lòng tin người tiêu dùng Mỹ đang tiếp tục giảm trong bối cảnh Tổng thống Donald Trump triển khai thực hiện các chính sách gây xáo trộn nền kinh tế.
Đại tướng Phan Văn Giang: Cán bộ, chiến sĩ tham gia diễu binh, diễu hành là hiện thân của sức mạnh Quân đội
Đại tướng Phan Văn Giang: Cán bộ, chiến sĩ tham gia diễu binh, diễu hành là hiện thân của sức mạnh Quân đội
(Ngày Nay) - Sáng 25/3, tại Trung tâm Huấn luyện Quân sự quốc gia 4, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì kiểm tra hợp luyện lực lượng quân đội, dân quân tự vệ tham gia diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi

(Ngày Nay) - Chiều cuối tháng Ba, tôi đứng trước Hàm Cá Mập – cái công trình cũ sắp bị dỡ bỏ, tồn tại cũng được 30 năm, kể từ khi tôi còn bé xíu. Tin tức đó, thú thực không khiến tôi nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi không có một kỷ niệm đặc biệt, như kiểu ký ức sâu sắc, nơi chốn tình yêu hẹn hò gì nơi đây. Có chăng, đó là một cái tên rất dân dã, ngồ ngộ, rất thân quen, mà dù có chẳng nhìn ra hình thù con cá nào, người Hà Nội cũng biết chính xác Hàm Cá Mập ở đâu.

Và không ngờ được có ngày nó biến mất.