Mẹ Việt hào hứng khi sữa cho trẻ được Nutifood trợ giá 40%

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Xuất phát từ trăn trở về dinh dưỡng cho trẻ trong lúc thu nhập ngày càng khó khăn vì Covid-19, Nutifood đã mang hàng triệu hộp sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” đến tay các bà mẹ và trẻ em Việt Nam trên toàn quốc thông qua chương trình trợ giá 40% “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”.

Mẹ Việt thắt chặt chi tiêu

Dịch bệnh kéo dài làm cho giá cả các mặt hàng thiết yếu “leo thang”, khiến nhiều bà mẹ “thắt lưng buộc bụng”, đắn đo trong từng khoản mua sắm mỗi ngày.

Bị mất việc do dịch Covid-19 và chỉ vừa có việc làm trở lại trong hơn hai tháng nay, chị Thanh Nga, công nhân nhà máy giấy tại TP.HCM ngậm ngùi cho biết: “Hơn nửa năm trời mình thất nghiệp, còn chồng thì làm shipper nuôi cả nhà 4 miệng ăn nên mình phải tằn tiện từng đồng để hàng tháng đủ xoay sở, nào là tiền trọ, tiền học cho con, tiền ăn… Mỗi bữa cơm cũng chủ yếu là rau với trứng, khẩu phần sữa của con mình cũng buộc phải giảm bớt. Sau giãn cách, kinh tế cũng không khá hơn vì mọi thứ đều đắt đỏ, tuy mình đi làm trở lại nhưng thu nhập mỗi ngày của chồng mình lại giảm do giá xăng tăng mạnh.”

Mẹ Việt hào hứng khi sữa cho trẻ được Nutifood trợ giá 40% ảnh 1

Nhiều gia đình Việt phải thắt chặt chi tiêu trong “cơn bão giá”, trong đó sữa cho trẻ em cũng là một trong những danh mục hàng hóa được cân nhắc

Cũng hứng chịu tác động do Covid-19, sau 2 năm “sống chung” với dịch, gia đình chị Minh Thúy (TP. Vũng Tàu) phải tiết kiệm và cắt giảm những khoản tiêu dùng không cần thiết. Đối mặt với “cơn bão” giá hàng hóa, chị Thúy chia sẻ: “Một tuần tôi chỉ đi chợ 1 hoặc 2 lần, cắt hẳn đi ăn tiệm, xem lại cách sử dụng điện, nước sao cho tiết kiệm và hợp lý. Tôi cũng thường tìm đến các điểm bán hàng bình ổn giá hay các chương trình khuyến mãi để mua các loại thực phẩm, đồ dùng thiết yếu. Ngay cả sữa cho con, tôi cũng chỉ dám chọn loại giá rẻ hơn để cố gắng dành dụm một khoản dự phòng cho gia đình”.

Các số liệu của Tổng cục Thống kê cũng cho thấy, chỉ số giá tiêu dùng đang tăng, trong đó, nhiều nhất là nhóm thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày như thủy sản, thịt heo, giá xăng dầu… Điều này càng khiến nỗi lo của các bà mẹ thêm chồng chất khi phải cân đối chi tiêu để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng thành viên trong gia đình.

Chương trình trợ giá sữa nhân văn

Đồng cảm với những trăn trở và lo lắng của hàng triệu mẹ Việt, từ tháng 1/2022, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” được trợ giá 40% trong 6 tháng. Nutifood mong muốn chung tay cùng các mẹ bổ sung đầy đủ nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ nhỏ, giúp các bé được uống đủ sữa để cao lớn, thông minh, khỏe mạnh.

Chia sẻ về chương trình nhân văn này, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood, cho biết: “Đồng hành cùng cộng đồng trải qua những giai đoạn căng thẳng của mùa dịch, chúng tôi trăn trở trước thực trạng nhiều trẻ em bị cắt sữa do thu nhập giảm sút của cha mẹ. Chúng tôi mong rằng, dù có khó khăn đến đâu, trẻ em vẫn phải được uống sữa, bổ dưỡng chất để phát triển toàn diện. Với chiến dịch trợ giá 40% sữa lần này, ngân sách thực hiện được trích hoàn toàn từ lợi nhuận của công ty, đồng thời cũng là lời tri ân đến hàng triệu bà mẹ Việt đã luôn ủng hộ các sản phẩm của Nutifood trong nhiều năm qua”.

Mẹ Việt hào hứng khi sữa cho trẻ được Nutifood trợ giá 40% ảnh 2

Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam”

Sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” được ra đời từ sự nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Thụy Điển Nutifood (NNRIS) dành riêng cho thể trạng và nhu cầu của trẻ em Việt Nam. Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp cùng sữa non giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm kẽm, canxi, vitamin K2, Omega 3, Omega 6... giúp các bé không những khoẻ mạnh mà còn phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện, giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.

Cầm mấy lốc sữa trên tay, chị Thanh Nga không khỏi vui mừng cho biết: “Lâu lắm rồi mình mới dám mua nhiều sữa cho con như thế này. Nghe tin Nutifood có chương trình trợ giá tới 40%, mình liền mạnh dạn đi mua. Thật không dám tin có công ty áp dụng trợ giá nhiều như thế trong thời bão giá thế này. Con mình chắc sẽ vui lắm.”

Cùng niềm vui, chị Minh Thúy hào hứng khi chuẩn bị chở 2 thùng sữa về nhà: “Trước giờ tôi cứ nghĩ chỉ cần mua sữa rẻ là được rồi vì con có sữa uống đã là tốt. Nhưng nay, tôi rất vui vì mua được sữa tiêu chuẩn châu Âu mà giá lại rất hợp túi tiền. Chương trình thật sự chia sẻ khó khăn kinh tế cho những bà mẹ đang nặng gánh cơm áo gạo tiền”.

Cùng đồng hành, lan tỏa chương trình từ những ngày đầu tiên, đại diện Hội Phụ nữ TP.HCM cho biết: “Việc Nutifood chung sức cùng các bà mẹ chăm lo đủ sữa cho con là một hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa vì chạm đến những trăn trở về dinh dưỡng cho con và những lo lắng về giá thành, chi phí. Giải quyết được cả hai vấn đề này cùng lúc, có thể thấy đây là một nỗ lực rất lớn của Nutifood trong thời điểm bão giá như hiện nay.”

Để giúp các mẹ tiết kiệm hơn, hạn chế tối thiểu các chi phí trung gian, Nutifood đã chủ động kết hợp với các nhà phân phối trên toàn quốc, triển khai chương trình đến đoàn thể, tổ chức công đoàn thuộc các công ty, khu chế xuất, khu công nghiệp để mang sản phẩm Nutifood Yêu Việt Nam giao tận tay khách hàng. Ngoài ra, các mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến https://nutifoodshop.com/landing-page/nutifoodyeuvietnam

Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.