Miếng dán AdPower - Giải pháp công nghệ chăm sóc động cơ Nhật Bản

(Ngày Nay) - Ngày 31/7, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dòng sản phẩm AdPower tại Việt Nam giữa ba bên gồm Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hoà Phong E&C, Tomizawa & Co.,Ltd và A’SEAM Japan Co.,Ltd.
Miếng dán AdPower - Giải pháp công nghệ chăm sóc động cơ Nhật Bản

Với việc ký kết này, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hòa Phong E&C (HPEC) đã chính thức trở thành đối tác chiến lược, phụ trách phân phối độc quyền sản phẩm Adpower tại thị trường Việt Nam thông qua A’SEAM Japan Co., Ltd - đơn vị phụ trách thị trường Việt Nam của Tomizawa & Co.,Ltd.

Từ nay, người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận với một sản phẩm chăm sóc động cơ ô tô, xe máy ưu việt chính hãng nổi tiếng của Nhật Bản với các tính năng giúp tiết kiệm nhiên liệu, tăng sức mạnh, độ bền, đồng thời giảm khí thải xả ra môi trường.

Miếng dán AdPower - Giải pháp công nghệ chăm sóc động cơ Nhật Bản ảnh 1

Miếng dán Adpower cấu tạo gồm ba lớp đặc biệt, được dán tại vị trí bầu lọc gió (Air filter) của các loại động cơ ôtô, xe máy. AdPower hoạt động dựa trên cơ chế phát xạ ion âm giúp làm sạch không khí, hoạt hóa oxy cấp vào buồng đốt của động cơ. Nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn, qua đó giảm lượng khí thải ra môi trường, đặc biệt giảm muội than (carbon) bám vào xupap, đầu piston và thành xilanh, bugi. Đây chính là nguyên nhân làm cho động cơ yếu dần, ỳ và yếu hơi sẽ gây tiếng ồn lớn, tiếp theo đó quá trình tăng tốc, giảm tốc bị giật khiến xe chạy không đều và quá trình đốt cháy nhiên liệu ngày càng tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn.

Sản phẩm đã được ứng dụng trên hàng triệu phương tiện tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Anh, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Mông Cổ, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Pakistan, Bangladesh, Romania, Nigeria, Kenya, Malawi, Ethiopia...

Miếng dán AdPower - Giải pháp công nghệ chăm sóc động cơ Nhật Bản ảnh 2

Bà Nguyễn Quỳnh Trang – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hòa Phong E&C chia sẻ: “Chúng tôi lựa chọn AdPower để xúc tiến thương mại tại thị trường Việt Nam vì sản phẩm hội tụ đủ các yếu tố Công nghệ - Đơn giản - Hiệu quả - Thân thiện môi trường đúng với thế mạnh của HPEC. Từ những năm 2010, HPEC đã nghiên cứu giải pháp và chế tạo các thiết bị sử dụng trong hệ thống năng lượng mặt trời, giúp tăng hiệu suất và sử dụng năng lượng hiệu quả như thiết bị sạc hiệu suất cao công nghệ MPPT, thiết bị cân bằng điện áp acquy HPS Battery Balance giúp tăng tuổi thọ acquy”.

Ông Toru Tomizawa - Chủ tịch Tomizawa & Co.,Ltd cho biết lý do lựa chọn HPEC làm đối tác phân phối độc quyền tại Việt Nam: “Tôi biết đến Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hòa Phong E&C lần đầu tiên khi bà Nguyễn Quỳnh Trang – Tổng Giám đốc HPEC được tôn vinh là 1 trong 7 lãnh đạo xuất sắc nhất châu Á tại cuộc thi “The New Energy Leaders 2018” do Ngân hàng phát triển Châu Á ADB tổ chức. Qua tìm hiểu, chúng tôi thấy được thế mạnh năng lực và kinh nghiệm, sự sáng tạo của HPEC trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, các giải pháp công nghệ xanh tại Việt Nam. Điều đó càng củng cố thêm sự tin tưởng của chúng tôi”.

Miếng dán AdPower - Giải pháp công nghệ chăm sóc động cơ Nhật Bản ảnh 3

HPEC đặt mục tiêu từ nay đến hết năm 2022 sản phẩm AdPower sẽ có mặt tại các đại lý ở khắp 63 tỉnh thành. Ngay sau lễ ký kết, HPEC sẽ chính thức bắt đầu kết nối, mở rộng thêm mạng lưới đại lý phân phối AdPower với nhiều chính sách hấp dẫn.

TIN LIÊN QUAN
Khắc họa Hà Nội mộng mơ qua bộ tem bưu chính rực rỡ sắc hoa
Khắc họa Hà Nội mộng mơ qua bộ tem bưu chính rực rỡ sắc hoa
(Ngày Nay) -  Hà Nội có 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông rõ rệt. Cùng với sự thay đổi của thời tiết, mỗi mùa, Hà Nội lại có vẻ đẹp rất riêng khi khoác lên mình chiếc áo mới, được tô điểm bởi sắc màu của một loài hoa chủ đạo. Yêu tha thiết Hà Nội, mê mẩn với những loài hoa, họa sỹ Nguyễn Quang Vinh đã dành nhiều tâm sức để đưa 12 loài hoa đặc trưng cho 12 tháng trong năm vào bộ tem bưu chính “Hà Nội 12 mùa hoa”.
Hồ ấp trứng rùa tại Trạm Kiểm lâm Hòn Bảy Cạnh-Ban Quản lý Vườn Quốc gia Côn Đảo. Ảnh: Huỳnh Sơn-TTXVN
Côn Đảo vào mùa sinh sản của rùa biển
(Ngày Nay) -  Bình quân mỗi năm gần đây, Vườn Quốc gia Côn Đảo cứu hộ trên 1.500 tổ trứng rùa biển, tiến hành ấp nở nhân tạo và thả trên 150.000 cá thể rùa con về biển.
Ảnh minh họa
Nhiều trẻ nhỏ, người già được “giải cứu” khỏi nắng nóng trên cao tốc Pháp Vân
(Ngày Nay) -  Sáng 28/4, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện thông tin về một chiếc xe 16 chỗ bị đột ngột hỏng trên cao tốc Pháp Vân (cách Hà Nội khoảng 90 km về phía tỉnh Nghệ An). Chủ Facebook Nghĩa Đào viết: “Nghỉ lễ thuê xe về quê. Số nhọ hỏng xe cách Hà Nội 90km. Cả nhà đứng đường suốt 3 tiếng từ 6h30 đến 9h30. Gọi điện cho công ty thuê xe báo điều xe khác từ Hà Nội lên. Càng chờ càng mất hút...".
Ảnh minh họa
Xây dựng Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch biển đảo tầm cỡ quốc tế
(Ngày Nay) -  Ngày 27/4, Văn phòng Chính phủ phát đi Thông báo số 189/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị tổng kết Quyết định số 178/2004/QĐ-TTg ngày 5/10/2004 về Đề án phát triển tổng thể đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020.
Tuyến phố đi bộ Bãi Cháy thu hút đông đảo người dân và du khách trong ngày đầu khai trương. Ảnh: Đức Hiếu - TTXVN
Quảng Ninh đưa thêm một tuyến phố đi bộ vào hoạt động
(Ngày Nay) -  Tối 27/4, tại khu phố cổ công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) tuyến phố đi bộ kết hợp ẩm thực Bãi Cháy chính thức được khai trương. Tuyến phố này hoạt động từ 19 giờ đến 24 giờ hàng ngày.