MIK Group tiên phong định nghĩa chuẩn sống Timeluxe Living tại The Matrix One Premium

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Trên hành trình “Kiến tạo cộng đồng sống thịnh vượng”, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về chuẩn sống thượng lưu vượt thời gian – Timeluxe Living – tại dự án biểu tượng mới phía Tây Hà Nội: The Matrix One Premium.
The Matrix One – dự án đầu tiên trong dòng sản phẩm Landmark của MIK Group.
The Matrix One – dự án đầu tiên trong dòng sản phẩm Landmark của MIK Group.

Tiên phong định vị phong cách sống

Điều dễ nhận thấy ở MIK Group là trong hơn một thập kỷ phát triển, Tập đoàn bất động sản này luôn có cách làm mới mình ở từng sản phẩm cụ thể. Sau dấu ấn của dòng căn hộ mang thương hiệu Imperia với không gian xanh và chuẩn sống cao cấp, MIK Group đã tiên phong định hình phong cách sống hạng A tại dự án The Matrix One. Đây cũng là dòng sản phẩm Landmark cao cấp nhất của ông lớn bất động sản này khi hội tụ đủ các yếu tố: Vị trí trung tâm – Kiến trúc độc đáo mang tính điểm nhấn – Trải nghiệm sống “vượt chuẩn”.

Sự tiên phong của MIK Group thể hiện ở việc không ngừng nâng cấp “chuẩn sống” từ tốt đến tinh túy, từ đầy đủ đến có chọn lọc. Trong mỗi dự án được phát triển, MIK Group đều đặt yếu tố con người làm trung tâm, kiến tạo không gian sống không chỉ tiện nghi mà còn truyền cảm hứng.

Với tầm nhìn chiến lược và tư duy đổi mới không ngừng, năm 2025, MIK Group tiếp tục mang đến một định nghĩa khác biệt về sự sang trọng – nơi đẳng cấp không còn dừng lại ở vật chất, mà được thể hiện qua chiều sâu trải nghiệm sống.

Điển hình cho tinh thần đó chính là triết lý Timeluxe Living – một phong cách sống đề cao giá trị của thời gian, cảm xúc và tinh thần, thay vì chỉ tập trung vào sự xa hoa hữu hình. Không chạy theo những tiêu chuẩn xa xỉ truyền thống, Timeluxe Living hướng đến việc giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc quý giá, tìm thấy sự cân bằng giữa nhịp sống hiện đại và không gian sống thanh bình.

Nói cách khác, mỗi căn hộ của dự án, mỗi con người sống tại đây được đặt trong một bầu trời tiện nghi, tiện ích hiện đại, đẳng cấp và tinh tế, tạo nên nhiều hơn các điểm chạm, rung động về mặt cảm xúc, mang đến cuộc sống tinh thần đầy đủ, giàu năng lượng.

Không chỉ vậy, với các dự án theo phong cách Timeluxe Living, chủ sở hữu không chỉ có được các không gian riêng tư đẳng cấp (căn hộ), với sự “dư dả” về mặt vật chất, tiện ích mà còn có nhiều hơn cơ hội tiếp xúc với cộng đồng tinh hoa thông qua các “điểm kết nối” được thiết kế khéo léo trong lòng dự án. Từ đó tạo nên sự cân bằng trong cuộc sống, quan hệ và tính cộng đồng.

The Matrix One Premium - Định nghĩa mới về đẳng cấp vượt thời gian

The Matrix One Premium là minh chứng rõ nét cho triết lý sống mới – Timeluxe Living do MIK Group kiến tạo. Dự án gồm hai tòa tháp cao nhất phía Tây Hà Nội – The Luxe 44 tầng và The Elite 37 tầng sẽ thực sự là một biểu tượng mới cho những gì sang trọng, hào nhoáng nhưng cũng đề cao sự thưởng thức, trải nghiệm sống bậc nhất Hà Nội.

Đề cao tính bền vững và sự trường tồn, các căn hộ tại The Matrix One Premium đều được trang bị nội thất hiện đại, từ những thương hiệu hàng đầu. Việc bàn giao “vượt chuẩn” với sự đầu tư kỹ lưỡng vào từng vật liệu và chi tiết căn hộ sẽ là cơ sở cho những khoảnh khắc trải nghiệm quý giá của cư dân sau này.

MIK Group tiên phong định nghĩa chuẩn sống Timeluxe Living tại The Matrix One Premium ảnh 1
The Matrix One Premium đầu tư kỹ lưỡng về không gian sống cho cư dân đem đến những khoảnh khắc quý giá

Nâng niu các trải nghiệm và chăm sóc cho đời sống tinh thần, sức khoẻ của khách hàng, chủ đầu tư còn bố trí tới hơn 20 tiện ích trong nhà phục vụ nhu cầu cả gia đình và cá nhân theo mọi lứa tuổi như phòng đọc, phòng yoga, thư viện, tea, lounge, business space,… Trong lòng dự án cũng sẽ có tổ hợp thương mại dịch vụ thời thượng, từ đại siêu thị, hệ thống nhà hàng, food court, thời trang, mỹ phẩm, các cửa hàng tiện lợi, các trải nghiệm thời thượng và niche,... phục vụ trọn vẹn các nhu cầu hàng ngày tới những dịp đặc biệt.

MIK Group tiên phong định nghĩa chuẩn sống Timeluxe Living tại The Matrix One Premium ảnh 2
Trung tâm thương mại nằm trong hệ tiện ích đa tầng tại The Matrix One Premium

Không chỉ vậy, cư dân tại The Matrix One Premium sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp khác như: VIP Concierge Service; Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa cá nhân hóa; Dịch vụ chăm sóc cây xanh chuyên nghiệp; Giải pháp quản lý và cho thuê căn hộ cao cấp;…

Với 990 căn hộ thượng lưu, nơi đề cao “chất” sống thời đại mới theo phong cách Timeluxe Living, MIK Group qua The Matrix One Premium một lần nữa cho thấy nhiệt huyết của mình trong việc kiến tạo nên những cộng đồng tinh hoa mới.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.