Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/11

Hôm nay, có quá nhiều công việc mà Ngưu phải giải quyết khiến Ngưu cảm thấy khó có thể biết nên bắt đầu từ đâu.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/11

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay Bạch Dương nên tránh xa mọi rắc rối có dính líu đến tiền nhé, nếu không Bạch Dương sẽ phải khổ suốt cả ngày khi luôn nghe người khác than phiền và trách cứ đó. Ngoài ra, hôm nay sẽ là ngày Bạch Dương cần sự tập trung cao độ để thực hiện những công việc phức tạp và vất vả, chỉ cần lơ đãng một chút thôi cũng sẽ làm cho mọi thứ đi sai lệch hướng, do vậy đừng để bị chi phối bởi những chuyện bên lề nha.

Lúc này, một năng lượng biến đổi mạnh mẽ có thể khiến Bạch Dương thấy giằng xé. Những căng thẳng bấy lâu đang dần lên đến đỉnh điểm, hay những chuyện mà Bạch Dương chưa giải quyết suốt những năm qua có thể trở lại và ám ảnh bạn. Tình hình càng lúc càng gay go, liệu Bạch Dương có chịu nổi nhiệt?

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, có quá nhiều công việc mà Ngưu phải giải quyết khiến Ngưu cảm thấy khó có thể biết nên bắt đầu từ đâu. Lý do chính cho sự loay hoay mất phương hướng này có lẽ xuất phát từ tâm lý quá chủ quan của Kim Ngưu. Hãy nhờ cậy sự giúp đỡ và xem xét những lời đề nghị trước khi nhận lời, Kim Ngưu sẽ tránh được sự quá tải.

Nhiều khả năng tinh thần Kim Ngưu sẽ rất mệt mỏi ngày hôm nay. Tranh luận nảy lửa xảy ra do lỗi giao tiếp hoặc những cảm xúc thái quá có thể khiến Kim Ngưu kiệt sức, trừ khi bạn giữ vững hệ phòng thủ của mình. Dù muốn dù không, bạn vẫn bị ảnh hưởng bởi xung đột.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 10/11/2015 của Song Tử, chỉ mới là đầu tuần thôi nên không thích hợp để Song Tử đi mua sắm đâu nhé. Hãy nghĩ đến những đồng tiền mà bạn hoặc bố mẹ bạn đã phải vất vả thế nào để kiếm ra được. Nó không phải là tằn tiện mà đơn giản là sự tiết kiệm sẽ có lợi cho bạn lúc này. Rối bạn sẽ sớm nhận ra tác dụng cực tốt của nó đấy!

Hôm nay, Song Tử đạt đến một bước ngoặt quan trọng. Đừng ngại mạo hiểm và phiêu lưu chỉ vì bạn sợ thất bại. Hãy thay đổi và mở lòng mình với thế giới. Nếu Song Tử không hành động, làm sao mọi chuyện có thể tiến triển được đây? Tình cảm cũng vậy, mà công việc cũng vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/11 - anh 1

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy luôn giữ sự bình tĩnh của mình, ngay từ lúc này và đừng để cho những người khác thấy bạn đổ mồ hôi! Những suy nghĩ của bạn trong ngày hôm nay tạm thời sẽ gặp một chút khó khăn cả ở bên trong suy nghĩ hay hành động bên ngoài. Tuy nhiên, nếu biết giữ bình tĩnh và kiềm chế đến hết ngày hôm nay, những điều tốt đẹp vẫn có thể tới. Sức khoẻ của Cự Giải hôm nay cũng sẽ không được tốt lắm, những lúc khó chịu hãy nhấm nháp một ít đồ ngọt nhé, năng lượng sẽ lại đến.

Cự Giải đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi lời đàm tiếu của người khác. Hãy thôi hoài nghi chính mình và lo lắng. Cũng đừng bất mãn khi bạn không hòa hợp với những chuyện xảy ra xung quanh. Điều này ám chỉ Cự Giải nên theo một con đường khác. Nếu không thích thứ gì, hãy thay đổi nó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nỗi buồn nếu được chia đôi thì sẽ vơi đi một nửa, nhưng với Sư Tử ngày hôm nay, hãy giữ lấy nỗi buồn ấy cho riêng mình. Không phải lúc nào tâm sự với người khác cũng là giải pháp đúng đắn khi mà hoặc là bạn chọn nhầm đối tượng tâm sự hoặc là hôm nay dường như ai cũng bận rộn, lắng nghe qua quýt, bạn chỉ hụt hẫng thêm mà thôi. Lúc này, hãy tự tạo niềm vui bằng cách làm một số công việc nho nhỏ, dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn? Bằng sự tập trung vào những công việc nhỏ nhưng có thể tạo hứng khởi ấy, nỗi buồn của bạn sẽ tự tiêu biến thôi.

Sư Tử có lẽ sẽ phải cố rất nhiều mới có thể cân bằng vào Thứ 3 này. Có thể, bạn bị giằng xé giữa khát vọng phiêu lưu và nhu cầu giao tiếp. Dù đó là gì, quan trọng là bạn phải được tự do và nói ra được điều mình mong muốn. Có thế, Sư Tử mới có thể sải rộng cánh bay, dù gặp bất cứ trở ngại nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay, lời nói sẽ là vũ khí sắc bén nhất của bạn, dường như Xử Nữ rất có khả năng thuyết phục mọi người chỉ trong một cuộc trò chuyện, hãy tận dụng khả năng này hơn nữa, có thể sẽ có một vài khó khăn đang cần Xử Nữ ra tay. Nhưng cũng đừng quá lạm dụng vào chúng, những mục đích không tốt chỉ mang tới sự rắc rối không muốn có mà thôi.

Nhiều thông tin mới xuất hiện khiến Xử Nữ đau đầu. Chúng khác hoàn toàn với điều bạn nghĩ trong đầu. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy kiên nhẫn chờ tới khi có được nhiều dữ liệu nữa rồi hẵng ra quyết định. Hôm nay, những gì bình thường dễ thay đổi có thể cứng nhắc hơn một chút.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/11 - anh 2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn sẵn sàng bày tỏ quan điểm của mình trong tập thể, Thiên Bình không hài lòng với việc buông xuôi và để mọi thứ tự nó diễn ra. Đây là ngày mà Thiên Bình nên đặt niềm tin vào những cảm xúc của bản thân, chúng mách nước cho Thiên Bình những điều giá trị.

Nhiều cơ hội mới đang đến với Thiên Bình. Khi đứng lên bảo vệ những gì mình tin tưởng, có thể bạn sẽ vấp phải chướng ngại vật. Dẫu vậy, khát khao tự do của Thiên Bình giúp bạn nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực, và điều đó khích lệ người khác rất nhiều. Đừng đánh mất tinh thần này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Lúc này, tuy Bọ Cạp gần đạt được những gì bạn muốn trong hướng đi mới mà bạn đã lựa chọn nhưng bạn lại chưa thực sự sẵn sàng theo đuổi đến cùng. Có lẽ vào thời điểm quan trọng nhất bạn có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng giờ Bọ Cạp đừng để bị xao lãng hay phân tán tư tưởng giữa nhiều chuyện hỗn lộn, bạn nên có hướng đi và kế hoạch cụ thể ngay từ bây giờ.

Bọ Cạp hãy cố gắng đừng tiếp cận mọi thứ theo hướng tiêu cực. Làm vậy là bạn tự tách mình khỏi những cơ hội rất tuyệt vời đấy. Đây là lúc để Bọ Cạp thăng tiến trên sự nghiệp, mở rộng các mối quan hệ. Cứ tự do cất cánh, tự hào với những việc mình. Bạn sẽ đạt được những điều mình phấn đấu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một ai đó cần đảm bảo rằng Nhân Mã bênh vực, ủng hộ họ, vậy hãy làm những gì Nhân Mã có thể để cho họ thấy nhé. Có lẽ Nhân Mã sẽ mất thời gian, công sức một chút, nhưng hãy yên tâm rằng phần thưởng Nhân Mã có được vào cuối ngày sẽ thật xứng đáng.

Hãy để mơ ước của mình bung nở, Nhân Mã ạ. Bảo người khác phải sống thế nào sẽ chẳng đưa bạn đi đến đâu. Hãy tập trung vào việc mình làm, nghe theo trực giác và khám phá nhiều thêm về những điều khiến bạn hạnh phúc thực sự. Một điều lớn lao đang tới rất gần!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/11 - anh 3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi việc đều diễn ra đúng như sự sắp xếp của Ma Kết. Thời gian này bạn rất giỏi trong việc tính toán đường đi nước bước sao cho vừa tiết kiệm thời gian mà hiệu quả đạt được vẫn cao.

Ma Kết hiện đang có nhiều dự định khác nhau và bạn không biết phải tập trung năng lượng vào đâu. Thật ra bạn không cần lăn tăn quá về điều này. Hãy cứ tùy cơ ứng biến, chỉ là đừng mất kiểm soát. Bất kể mọi việc xung quanh có thế nào, bạn sẽ ổn thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sẽ có nhiều cơ hội về công việc đến với bạn trong ngày thứ Ba này, việc còn lại là Bảo Bình cần chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng của bạn mà thôi. Tuy Nhiên cũng nên chú ý đến cách giao tiếp nữa nha, dù Bảo Bình giỏi tới đâu thì cũng nên khiêm tốn một chút, thái độ tự cao sẽ không được đánh giá cao, thậm chí còn gây ác cảm cho người khác và tự tạo cho bạn không ít khó khăn nữa đó.

Trò chuyện với mọi người có thể giúp Bảo Bình mở rộng những khía cạnh quan trọng trong cuộc đời mình. Cứ thoải mái vươn ra ngoài ranh giới của mình. Đặc biệt, hãy để ý vì nhiều cơ hội khiến bạn giàu có, thịnh vượng đang rần rần kéo đến. Nhưng cũng còn tùy vào cách hành động của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày 10/11/2015, đang có một vài việc đòi hỏi Song Ngư phải có trách nhiệm hoàn thành ngay lập tức. Vì vậy, hãy cố gắng sử dụng thời gian một cách hơp lí và chia sẻ khó khăn với những người xung quanh, bạn sẽ thấy mọi việc thuận lợi và trôi chảy hơn rất nhiều. Tất cả sẽ lại ở trong tầm kiểm soát của Song Ngư ngay thôi.

Nếu không biết kẻ thù của mình là ai, sao Song Ngư có thể chiến đấu được. Hãy để mắt tới những người định hạ bệ, làm hại bạn. Mới đầu, mọi thứ diễn ra rất tinh tế, nên có thể Song Ngư sẽ không nhận ra đâu. Nhưng đừng lo, bạn có thể vượt qua những thử thách này.

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11/2015 của cung Song Tử

Tử vi tháng 11/2015 của cung Kim Ngưu

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bạch Dương

Nha Trang (th)

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.