Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 23/4/2015

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán nhiều điều may mắn sẽ đến với Cự Giải, chúng sẽ mang lại những niềm hạnh phúc nho nhỏ.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 23/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ năm này có nhiều việc khiến Bạch Dương sao nhãng, điều tốt nhất là bạn hãy xác định cho mình những mục tiêu cụ thể và cố gắng tập trung để giải quyết một cách tốt nhất. Bạch Dương sẽ gặt hái được những thành công ngoài sức tưởng tượng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên biết dừng đúng lúc nha, đừng quá trớn nếu không bạn sẽ đối mặt với những hậu quả không tốt tí nào đâu. Biết được khả năng của bản thân cũng như lựa chọn những công việc vừa sức sẽ đảm bảo cho sự thành công nhất định. Những cảm xúc của Kim Ngưu trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết, tuy nhiên nếu bạn không chia sẻ chúng với người yêu thương mà giữ tất cả trong lòng, bạn sẽ thấy mình thật mệt mỏi.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 23/4/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 23/4/2015. Ảnh minh họa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Cảm giác chán chường sẽ lấn át Song Tử trong hôm nay, dường như bạn chẳng có hứng thú hay động lực làm việc hay học tập một chút nào cả. Điều cấp bách là nên dành cho ra một chút thời gian thư giãn và tìm lại cảm hứng để tiếp tục công việc dang dở. Ngoài ra, cũng đừng nên cáu gắt hay bực bội bản thân, bạn sẽ càng làm cho mình trở nên hụt hẫng hơn mà thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán nhiều điều may mắn sẽ đến với Cự Giải, chúng sẽ mang lại những niềm hạnh phúc nho nhỏ. Ngày hôm nay, Cự Giải sẽ ngập tràn trong cảm giác hạnh phúc, đó chính là kết thúc có hậu cho những chuỗi ngày cố gắng không biết mệt mỏi của bạn đó. Tuy nhiên, cũng đừng quá say men chiến thắng nha, đó sẽ là con dao hai lưỡi kết thúc chuỗi ngày thành công.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có dịp được sử dụng cái oai của mình để chế ngự những khó khăn phát sinh trong công việc, sẽ có một vài người cộng tác tỏ ra không mặn mà lắm với kế hoạch đưa ra vào đầu ngày và tỏ ra bất phục tùng, cách duy nhất để khiến mọi việc trở lại vào guồng máy là hãy dùng mệnh lệnh và kỷ luật để cưỡng chế. Đừng nên chùn bước trước những lời chê trách của mọi người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Rất nhiều lời mời cộng tác được đưa ra, nhưng chưa đủ sức thuyết phục cả về nội dung lẫn ý tưởng. Cũng dễ hiểu khi mà Xử Nữ luôn muốn tìm kiếm cơ hội thực sự thể hiện bản thân nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, Tử vi hôm nay khuyên bạn cũng đừng nên quá mạo hiểm khi dấn thân vào những kế hoạch mang tính rủi ro cao nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nảy ra nhiều ý tưởng táo bạo nhưng lại thiếu tính thực tiễn và sự hỗ trợ để biến chúng thành hiện thực, trong bạn có một khao khát muốn chinh phục, tốt hơn là hãy tạm gác lại những mơ mộng mà tập trung hết mình cho học tập đi nhé. Ngày hôm nay xuất hiện khá nhiều nhân tố tích cực, nếu biết nắm bắt thì mọi thứ có thể được cải thiện rõ rệt.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 23/4/2015 - anh 2

Tử vi thứ năm cho biết một ý tưởng sáng tạo của bạn rất đáng giá. Ảnh minh họa.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạn cần biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tế tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sẽ là một ngày rất may mắn trong tiền bạc và công việc của bạn đấy Nhân Mã à. Tử vi thứ năm cho biết một ý tưởng sáng tạo của bạn rất đáng giá nếu đem ra thực hiện đó, vì thế đừng ngần ngại chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nha. Tất cả những gì xảy ra trong ngày sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoả mãn, hài lòng và hạnh phúc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Top 5 nàng hoàng đạo sở hữu vẻ đẹp tiểu thư khuê các "sang chảnh"

Ma Kết chào đón ngày thứ năm với một tinh thần rất phấn khởi và nguồn lực dồi dào, mọi người đều có lời khen ngợi trước sự tươi trẻ và nét đáng yêu của bạn. Ma Kết không cần cố ép vào một khuôn khổ cụ thể nào cả, điều đó chỉ làm cho mọi việc dậm chân tại chỗ mà thôi. Trong hôm nay, Ma Kết chỉ nên thực hiện những công việc thế mạnh vốn có, đừng tham lam lấn sang sân người khác, bởi vị bạn chỉ gặp phải thất bại mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Linh cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay không được chính xác cho lắm. Bạn đang rất lo lắng, hồi hộp về điều gì đó nhưng dường như bạn đang tự làm khổ mình đấy, nỗi lo của bạn đi quá xa so với những gì có thể xảy ra trong hiện thực. Hãy trấn an lại mình đi nào, sự việc sẽ không quá tệ như bạn tưởng tượng đâu, vẫn có nhiều khía cạnh lạc quan khác mà bạn nên nhìn vào đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ có dịp thể hiện được khả năng lãnh đạo, quản lí và tổ chức của mình đấy nhé. Bạn nên chuẩn bị một kế hoạch thật chi tiết và cụ thể vào đầu ngày này nhé, như thế sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức mà vẫn duy trì mọi việc trong tầm kiểm soát.

Đón xem: Tử vi ngày 24/4/2015

Xem thêm:

- Lông mày sâu róm, cả xóm chửa hoang?

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.