Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/2/2015

Hôm nay sẽ là một ngày quan trọng cho sự nghiệp của Bảo Bình, hãy nên cố gắng nỗ lực hết sức mình nghen, thành công vào cuối ngày sẽ là điều tuyệt vời nhất. Dù làm gì thì bạn cũng nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nữa nghen.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/2/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một ngày với khá nhiều thăng trầm nhưng Bạch Dương luôn làm người khác an tâm với những dự đoán khá chuẩn xác và một tinh thần quyết tâm cao độ. Vào cuối ngày, tin vui trong học tập mang đến không khí phấn khởi trong gia đình, hãy phát huy tinh thần học tập hơn nữa nha.

Tình cảm: Nếu có bị ai đó từ chối thì Bạch Dương cũng đừng quá đau buồn (3 sao). Sự nghiệp: Tuy không thể kiểm soát các biến cố xảy đến, chúng ta có thể điều khiển những gì xảy ra trong lòng mình (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy vô cùng căng thẳng, không nên chèn ép mình quá (2 sao). Tài chính: Nhìn chung là rủng rỉnh (4 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nhìn nhận sự việc theo cách riêng, tinh tế và không xét đoán sự việc một cách nông cạn, điều này tạo ra sự tin tưởng tuyệt đối từ bạn bè. Trong ngày mới này, những người bạn thân có thể xem bạn là một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những quyết định quan trọng của họ đó nha.

Tình cảm: Kim Ngưu đừng cảm thấy tội lỗi khi lúc này bạn chưa­ thể chắc chắn về cảm xúc của mình (2 sao). Sự nghiệp: Nếu cảm thấy những nỗ lực của mình không được nhìn nhận xứng đáng, có thể nghĩ tới chuyện thay đổi (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị cảm cúm và ho nhẹ (2 sao). Tài chính: Phải chăng bạn đang tiêu tiền quá nhanh... (2 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/2/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/2/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy nên cố gắng giữ gìn và bảo vệ những thành quả mà bạn đã vất vả xây dựng, mọi thứ có thể trở nên phức tạp hơn khi xuất hiện những vấn đề có liên quan đến lợi ích của nhiều cá nhân. Song Tử nên bảo vệ lập trường của bạn một cách quyết liệt, đó là cách bảo vệ tốt nhất.

Tình cảm: Bạn đang được rất nhiều người quan tâm và để ý (4 sao). Sự nghiệp: Cần uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, nếu không có thể rước họa vào thân (3 sao). Sức khỏe: Mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần (5 sao). Tài chính: Ngay từ bây giờ, Song Tử nên bắt đầu lập ngân sách cho tương lai (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Cự Giải (22/6-22/7)

Xem thêm:

- Tử vi năm 2015 của 12 con giáp

- Vận hạn 4 tuổi xấu nhất năm 2015 và cách hóa giải

- Những tuổi gặp hạn Thái Tuế năm 2015 Ất Mùi

Những suy nghĩ tích cực và lạc quan sẽ giúp ích nhiều cho Cự Giải trong hôm nay. Nhưng điều quan trọng là bạn phải luôn biết đâu là điểm dừng, cần sử dụng cái đầu một cách khôn khéo để tránh những va chạm không cần thiết. Điều quan trọng là bạn cần phải biết cách điều khiển mọi chuyện theo như kế hoạch đề ra mà thôi.

Tình cảm: Khó chịu vì phải chôn giấu cảm xúc của mình quá lâu (2 sao). Sự nghiệp: Cần trở lại với trách nhiệm trong công việc trước khi quá muộn (2 sao). Sức khỏe: Hết giờ làm việc, Cự Giải có thể tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng (3 sao). Tài chính: Nên hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn không thích khoa trương và cũng không thích người khác tán dương mình bằng những ngôn từ sáo rỗng. Ngày hôm nay có thể mang đến những dấu hiệu không vui trong giao tiếp, nhưng đổi lại, Sư Tử lại cực kỳ thành công trong học tập và công việc, hãy cố gắng tập trung hết mình nha.

Tình cảm: Bạn đã một mình lẻ bóng suốt bao lâu, có cảm thấy buồn và trống vắng hay không (1 sao). Sự nghiệp: Mọi chuyện sẽ "dễ thở" hơn nếu bạn sắp xếp công việc tốt hơn (3 sao). Sức khỏe: Tháng tới, nhiều khả năng Sư Tử sẽ bị ốm nhẹ (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị “hái ra tiền” nhờ những nỗ lực của mình (5 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn nên tập trung nhiều vào công việc chuyên môn, điều cần làm lúc này là tạo ra một chỗ đứng nhất định trong công việc chứ không phải theo đuổi những ý thích của bản thân. Hãy vạch ra một kế hoạch cụ thể và mang định hướng lâu dài, thành công hay thất bại đều tùy thuộc vào sự cố gắng, nỗ lực của bản thân mà thôi.

Tình cảm: Hãy tin tưởng người ấy, họ sẽ không làm bạn thất vọng (4 sao). Sự nghiệp: Nên cân nhắc chuyện chuyển đến một môi trường làm việc năng động hơn (3 sao). Sức khỏe: Đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt vì bạn còn rất nhiều việc phải làm (4 sao). Tài chính: Chỉ chi tiền cho thứ bạn thật sự cần (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Nhiều cơ hội may mắn sẽ đến vào đầu ngày, bạn nên tận dụng chúng một cách triệt để. Mọi thứ đều rất suôn sẻ, giao tiếp xã hội tốt sẽ là đòn bẩy giúp cho Thiên Bình thăng tiến rất nhanh trong công việc. Tuy nhiên, bạn lại gặp một chút rắc rối nảy sinh từ sự hiểu lầm trong tình cảm. Hãy chủ động làm hòa với người ấy.

Tình cảm: Đừng cố áp đặt cuộc sống cuồng nhiệt và rắc rối của bạn lên những người thân yêu (2 sao). Sự nghiệp: Thiên Bình gặp phải rất nhiều trở ngại; dầu vậy, bạn cần duy trì thái độ tích cực (2 sao). Sức khỏe: Có thể bị đau đầu hoặc đau cơ (2 sao). Tài chính: Có thần tài ở bên, bạn đang vô cùng may mắn (5 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Nếu như bạn bè hay bất kỳ ai nhờ đến sự giúp đỡ và tư vấn cho những tình huống khó khăn mà họ đang gặp phải thì hãy nói ra những gì bạn suy nghĩ và cảm nhận. Mặc dù vậy, Hổ Cáp cần phải đảm bảo là mình hiểu những điều đang nói, nếu không thì bạn đã ước gì mình không lỡ lời.

Tình cảm: Tình yêu, giống như cuộc đời, là một cuộc phiêu lưu (3 sao). Sự nghiệp: Hãy sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội sẽ đến với bạn trong chốc lát (4 sao). Sức khỏe: Chú trọng ăn uống và ngủ nghỉ hơn (4 sao). Tài chính: Thử thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm và xem mình tiết kiệm được bao nhiêu (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Đừng để cho người khác làm Nhân Mã phân tâm hay lợi dụng bạn vì mục đích cá nhân của họ. Hãy cứ mạnh dạn trình bày quan điểm và ý kiến của mình, sẵn sàng nói lời từ chối nếu bạn không thích, đó là quyền của bạn mà, không ai có thể phản bác hay chống đối lại được đâu.

Tình cảm: Có vẻ ảm đạm và tẻ nhạt, không có gì xảy ra (1 sao). Sự nghiệp: Nếu đang có ý định theo học 1 khóa phát triển kỹ năng thì bạn nên đăng ký ngay (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị nhức đầu sổ mũi trong thời gian tới (3 sao). Tài chính: Nhờ nỗ lực của mình, Nhân Mã kiếm được khá nhiều tiền (5 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự quyết đoán sẽ giúp Ma Kết đưa ra nhiều quyết định dẫn đến thành công trong ngày. Sẽ là một ngày mang nhiều dấu ấn của bạn đấy, nhưng cũng nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi, xem xét lại công việc trong ngày và rút ra những bài học kinh nghiệm cho bản thân. Bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình và người thân, một món quà hay lời thăm hỏi cũng sẽ làm mọi người hạnh phúc.

Tình cảm: Đừng bao giờ giữ bí mật với người đã khiến bạn cảm động và mở lòng (3 sao). Sự nghiệp: Nêu cao tinh thần suy nghĩ rộng mở, dám nghĩ dám làm (4 sao). Sức khỏe: Hãy uống nhiều nước để răng và xương luôn chắc khỏe (4 sao). Tài chính: Nếu đang có tiền tiết kiệm thì nên đầu tư (4 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Rất nhiều ý tưởng sẽ đến vào đầu ngày, nhưng bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Hôm nay sẽ là một ngày quan trọng cho sự nghiệp, hãy nên cố gắng nỗ lực hết sức mình nghen, thành công vào cuối ngày sẽ là điều tuyệt vời nhất. Dù làm gì thì bạn cũng nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nữa nghen.

Tình cảm: Đừng khiến những người thân yêu phải đau đầu vì bạn (2 sao). Sự nghiệp: Phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật, tuy vậy Bảo Bình đừng nản chí (2 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng sẽ bị nhức mỏi hoặc đau cơ trong những ngày tới (2 sao). Tài chính: Có thể nghĩ tới xổ số hay đầu tư (5 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sẽ có vài gặp gỡ bất ngờ trong ngày mang lại cho bạn nhiều cơ hội mới, Song Ngư sẽ có một ngày may mắn khi mọi kế hoạch đều thành công một cách viên mãn. Bạn nên tự thưởng cho mình nghen, một buổi tối lãng mạn bên người ấy cũng sẽ khiến cho hai người rất hạnh phúc, cũng nhờ đó mà tình cảm càng thêm gắn bó. Tuy vậy cũng đừng tỏ ra quá tự cao, bởi vì có nhiều ánh mắt ghen tị đang hướng về phía bạn đấy.

Tình cảm: Mọi chuyện diễn ra theo đúng những gì Song Ngư mong muốn, vô cùng suôn sẻ (5 sao). Sự nghiệp: Đừng sợ hãi trước những trở ngại, hãy cứ vững vàng tiến bước (3 sao). Sức khỏe: Nên năng vận động để gân cốt được thư giãn (4 sao). Tài chính: Hãy tránh xa thói tiêu xài mạnh tay (2 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.