Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 31/12/2014

Ngày 31 Tháng 12 năm 2014, tất cả các sự kiện sẽ diễn ra không theo logic. Trong buổi sáng cuộc sống của Bảo Bình sẽ rực rỡ và lấp lánh và trong buổi tối tâm trạng của bạn sẽ hoàn toàn trái ngược.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 31/12/2014

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hành vi của Bạch Dương sẽ trở thành mẫu trong ngày hôm nay. Bạn sẽ được chào đón ở khắp mọi nơi bạn đi và có thể luôn nở nụ cười trên khuôn mặt. Tinh thần tuyệt vời của bạn sẽ đột nhiên thay đổi với lần lượt của các lá dương lịch. Hãy để ý những hành động và lời nói của bạn nhé!

Bạch Dương luôn mong muốn sự vui vẻ cho bạn bè xung quanh mình bằng những câu chuyện hài hước, chúng sẽ mang lại không khí hứng khởi trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cần phải biết lựa thời điểm và chọn đúng người, vì không khéo thì dễ làm người khác khó chịu vì những câu nói đùa của bạn đó.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy tỉnh táo đánh giá các thông điệp đang được gửi đi từ bạn và nhận lại từ người ấy. Nếu đối phương đột nhiên chuyển từ thái độ vui vẻ, mau chuyện sang sự âm trầm, bạn nên có một cuộc gặp gỡ để tìm ra nguyên nhân.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Dù bạn có nhận ra hay không, nhưng cách cư xử của bạn chịu ảnh hưởng khá nhiều từ sách báo, ti vi, phim ảnh. Hôm nay bạn sẽ thấy rõ những bất cập trong đó. Hãy tìm ra con đường phù hợp với mình hơn.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Trong buổi sáng và đầu buổi chiều Kim Ngưu có thể hơi lo lắng. Tuy nhiên, có một số lý do khiến bạn cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy năm cũ trôi mau. Đừng buồn nếu một số điều đã không xảy ra hoặc đã bị mất hay vẫn òn tồn tại trong hiện tại. Hãy tận hưởng điều gì đó mới mẻ xung quanh bạn nhé!

Ba mẹ có thể đặt ra những kì vọng làm mục tiêu phấn đấu trong năm mới cho Kim Ngưu, thay vì cố gắng đấu tranh thì bạn nên chứng tỏ rằng mình đang ngày một trưởng thành lên và mọi người hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra, sự giúp đỡ nhiệt tình từ đứa bạn thân sẽ giúp đỡ khá nhiều trong việc lấy lại cân bằng và tiếp tục tiến lên phía trước.

Về Chuyện Tình Cảm: Có thể bây giờ bạn chưa có ý định yêu đương. Nhưng đối tượng được giới thiệu hôm nay sẽ khá phù hợp. Tính cách hài hước, dí dỏm của bạn sẽ là nhân tố giúp kết nối hai bên dễ dàng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cứ kiên trì tìm kiếm đủ thông tin mà bạn cần nhé. Chẳng gì có thể ngăn bạn tìm ra sự thật.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 31/12/2014 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 31/12/2014

Song Tử (22/5 – 21/6)

Nếu bạn quên không mua cho ai đó một món quà, bạn phải sửa lỗi này ngay lập tức. Với mỗi giờ đi qua các cơ hội để tìm một cái gì đó tốt đẹp sẽ tan chảy. Bữa tối hôm nay sẽ rất khác so với những bữa tối bình thường nhé!

Song Tử không nên nóng vội trong công việc, những gì làm được thì hãy công bố rộng rãi, tránh trường hợp “nói trước bước không qua” nhé. Như vậy thì không chỉ ảnh hưởng tới uy tín cá nhân mà còn giảm đi hẳn sự tự tin của bản thân đấy. Vào buổi tối, hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc đến “nửa kia”.

Về Chuyện Tình Cảm: Nếu bạn có đối tượng trong tầm ngắm, bạn nên tấn công trong hôm nay. Bạn khá hăng hái và không lùi bước trước bất cứ vật cản nào.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Có thể bạn không phải tuýp người thích nhận được sự trợ giúp từ người khác. Hôm nay, bạn sẽ phải biến nó thành ngoại lệ đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần biết cân bằng giữa công việc và giải trí, nếu không rơi vào trạng thái căng thẳng vào cuối ngày đấy. Ngày thứ Ba này, rất nhiều may mắn sẽ đến, nhưng để tận dụng được thì đòi hỏi phải có sự khéo léo và nhiệt huyết mạnh mẽ, sẽ dễ dàng hơn nếu có một kế hoạch chu đáo vào đầu ngày đấy.

Cự giải không cần phải quan tâm đến công việc chậm trễ không cần thiết. Nếu có thể, hãy ngủ một giấc và sau đó đi dạo. Vào buổi tối, tránh trở thành một thần tượng bởi vì những tuyên bố của bạn có thể được hiểu theo nghĩa đen và gây ra sự cạnh tranh, tranh luận.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn có thể đột nhiên muốn đặt vé chuyến bay gần nhất để đi về một vùng đất xa xôi. Máu phiêu lưu của bạn giúp mang lại gia vị cần thiết cho tình yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn khó chịu khi bị người khác nhờ vả liên tục. Bạn sẽ rộng lượng hơn nếu nghĩ về những lúc bạn ở vào địa vị đối phương.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần thành thật với chính mình, có nhiều việc dù không muốn nhưng bạn vẫn phải gò ép bản thân. Điều này chỉ mang đến những kết quả không mong đợi, hay nói đúng hơn là niềm vui trong công việc không có, không cần thiết phải thế đâu. Vào cuối ngày, ra ngoài thư giãn cùng đám bạn đón chào năm mới có thể là giải pháp hay giúp giải tỏa căng thẳng.

Khi đồng hồ reo lên nửa đêm ngày 31 tháng 12 năm 2014, nhiều Sư tử sẽ nghĩ về bất cứ điều gì dưới ánh mặt trời nhưng trong thời điểm rất riêng của mình. Ví dụ, Sư tử yêu công việc sẽ luôn nghĩ về công việc và những Sư tử yếu ớt sẽ rất dễ bị ốm.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn có sức thu hút đặc biệt với đám đông. Điều đó có nghĩa bạn sẽ là ứng viên tốt nhất để chủ trì một buổi liên hoan, tụ tập của bạn bè. Hãy đề nghị thành viên tham gia rủ thêm càng nhiều người càng tốt.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cảm thấy tràn trề năng lượng và sức mạnh tinh thần. Trong công việc, bạn cũng nhận được rất nhiều hỗ trợ khi cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ có thể cảm thấy mất mát và tuyệt vọng trong cả ngày dài. Dành cho mình một vài giờ nghỉ ngơi một khi bạn đã hoàn thành tất cả mọi thứ bạn có thể làm. Nếu bạn đang có kế hoạch làm một chiếc bánh mì nướng quan trọng trong bữa ăn đầu năm mới đừng quên trang trí nó thật đẹp nhé!

Hôm nay là ngày đầu tuần tuyệt vời của Xử Nữ, mọi người có thể nhận thấy được khả năng thật sự của bạn, đặc biệt là trong việc diễn đạt những cảm xúc nội tâm từ sâu thẩm trong tâm hồn. Khi bạn làm điều đó, mọi người cũng mở lòng ra với bạn và bạn cũng sẽ là người lắng nghe tốt nhất.

Về Chuyện Tình Cảm: Một chuyến ngao du sẽ giúp Bạn thư giãn đầu óc và thoát khỏi bất cứ vấn đề nào đang khiến bạn phiền muộn. Hãy nhanh chóng đặt tour du lịch nào.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Dù được giao nhiệm vụ nhàm chán nhất, Bạn cũng sẽ làm đầy hăng say. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ này, hãy chứng minh bạn là nhân viên gương mẫu và chăm chỉ nhé.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Thiên Bình không nên làm điều gì táo bạo, liều lĩnh trong ngày đầu tuần này nhé, thay vào đó bạn hãy tỏ ra là người khéo léo và khôn ngoan, nhất là trong việc giao tiếp. Nghĩ về những gì bạn sẽ làm thay vì đang làm, có như vậy thì sau này gặp tình huống như thế thì bạn sẽ biết cách phản ứng lại thật tốt.

Bầu không khí của ngày hôm nay rất tích cực đối với Thiên Bình. Trong ngày hôm nay, bạn sẽ bên cạnh gia đình và bạn bè của bạn; chia sẻ những lời hạnh phúc và lời chúc tốt đẹp với họ. Hãy nhớ hôm nay không phải là ngày dành cho các dự án và các sự kiện tự phát!

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn khá thích các hoạt động giao lưu với đông người. Hôm nay, bạn nên tạm tách khỏi người yêu để hòa mình vào xã hội nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bây giờ không phải thời điểm để thay đổi công việc hoặc đường hướng sự nghiệp. Nhưng bạn nên nghĩ về các kế hoạch tương lai. Thật tuyệt nếu bạn tìm được một cố vấn giàu kinh nghiệm.

Thần Nông - Bọ Cạp - Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Sự cô đơn trong đêm trước năm mới sẽ trở nên vô nghĩa. Tuy nhiên, một số Thần Nông có thể tìm thấy sự lựa chọn khác nếu họ cảm thấy không thoải mái khi ở nhà. Trong trường hợp này, bạn nên chấp nhận một lời mời từ một đồng nghiệp hoặc người thân của bạn. Hãy cởi mở và chân thành với mọi người – bạn là một người rất tuyệt vời khi nói chuyện.

Những trở ngại trong ngày hôm qua vẫn còn để lại dư âm đến ngày hôm nay và dường như bạn vẫn chưa sẵn sàng đề bước vào tuần mời. Đừng mất thời gian nhìn lại phía sau, chẳng ích gì cả, mọi chuyện sẽ nhanh chóng trôi qua. Bạn cứ bình thản và tự tin tiến về trước vì sẽ có rất nhiều điều mới mẻ khác đang đợi bạn.

Về Chuyện Tình Cảm: Ai cũng biết sự phong phú là gia vị mà mỗi mối quan hệ đều cần. Đó chính là thứ bạn đang thiếu. Hãy tổ chức một chuyến du ngoạn hấp dẫn cùng người yêu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn đứng trước lựa chọn khó khăn. Quyết định nghiêng về phía bạn có thể là tiêu cực đối với ai đó. Hãy nghĩ tới mình trước nhé.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ cảm thấy tốt trong ngày hôm nay nhưng trong buổi tối mọi thứ sẽ thay đổi theo quy luật của nó. Có lẽ, bạn sẽ mất đi cảm hứng của bạn. Nhưng sự nhiệt tình của bạn cũng có thể tăng lên gấp đôi.

Một tuần mới lại đến, mở ra một giai đoạn mới. Cũng giống như Hổ Cáp, bạn nên tạm gác lại quá khứ cho dù trước đó có chuyện gì xảy ra, đừng ngồi đó mà hối tiếc hay tự trách bản thân. Bạn nên vững vàng tiến thẳng về trước, những cơ hội khác đang mở ra trước mắt, bạn phải luôn sáng suốt để có thể nắm bắt chúng.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ kĩ càng trước khi bạn định làm gì. Hôm nay bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nếu cần khi xây dựng kế hoạch.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Sức khỏe tiếp tục là vấn đề mà Ma Kết rất quan tâm trong ngày đầu tuần này. Tuy nhiên, lần này sẽ không phải là sức khỏe về thể chất nữa mà liên quan đến tâm hồn của bạn. Nếu như lúc nào cũng u sầu, buồn bã và khép kín thì tự bạn đang làm héo mòn dần sự trẻ trung của chính bạn. Ngoài ra, đây cũng là lúc để bạn nhìn lại tất cả những gì mình đang có và cảm ơn vì điều đó.

Các ngôi sao đã quyết định cho phép Ma Kết hoàn toàn tự do trong tất cả mọi thứ đã làm trong năm cũ và đón chào năm mới. Điều đó sẽ phụ thuộc vào bạn nhé!

Về Chuyện Tình Cảm: Cộng sự tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy chính là nửa kia của bạn. Hãy rủ người ấy tham gia vào những kế hoạch bạn đang ấp ủ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hôm nay sẽ mở đầu cho một giai đoạn kéo dài ba tuần, trong đó mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh sẽ được cải thiện. Có thể nói “hòa bình” sẽ được lập lại giữa bạn và bất cứ người cộng sự khó ưa nào trong quá khứ.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Ngày 31 Tháng 12 năm 2014, tất cả các sự kiện sẽ diễn ra không theo logic. Trong buổi sáng cuộc sống của Bảo Bình sẽ rực rỡ và lấp lánh và trong buổi tối tâm trạng của bạn sẽ hoàn toàn trái ngược. Trong buổi sáng bạn có kế hoạch uống rượu sâm banh với rất nhiều bạn bè và lúc nửa đêm chỉ có một số ít những người bạn trung thành bên cạnh bạn thôi.

Bảo Bình có thêm một ngày nữa để thể hiện sự tự do của mình. Ngày hôm qua chỉ mới là khởi động thôi, vì thế bạn hãy dùng hết nguồn năng lượng còn lại để thể hiện hết mình, để cảm nhận được một cách sâu sắc từng phút giây của cuộc sống. Thậm chí khi bạn có ý định mạo hiểm cho việc gì đó thì khả năng thành công cũng rất cao.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn nên bộc lộ suy nghĩ, tình cảm của mình rõ hơn khi ở bên người yêu. Giữ kín mọi thứ lại trong lòng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ giữa hai người đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cần làm việc thật tỉ mỉ trong hôm nay. Một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt đấy.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Trí tưởng tượng của Song Ngư sẽ rất phong phú trog cả ngày dài. Bạn có thể hy vọng được nghỉ đông ở nước ngoài hoặc mong ước bên cạnh người nào đó mà bạn thích trong đêm giao thừa năm mới.

Cuộc sống luôn luôn tạo ra rất nhiều tình huống đa dạng cho chúng ta, và đôi khi chúng ta lại nghĩ rằng số phận của mình phụ thuộc vào hoàn cảnh đẩy đưa. Đó chỉ là một phần thôi, bạn sẽ là một nhân tố lớn trong số phận của bạn. Chính bạn là người đưa ra quyết định cho mình, chinh bạn là người lựa chọn hướng đi cho mình và từ đó số phận của bạn được hình thành từ những gì bạn đã chọn. Song Ngư hãy nhớ điều này nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn có sức thu hút đặc biệt với đám đông. Điều đó có nghĩa bạn sẽ là ứng viên tốt nhất để chủ trì một buổi liên hoan, tụ tập của bạn bè. Hãy đề nghị thành viên tham gia rủ thêm càng nhiều người càng tốt.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn đang cực kỳ hăng hái. Những người xung quanh nên tránh sang và nhường đường cho bạn. Đến cuối ngày bạn có thể hơi mệt, nhưng về tinh thần, bạn sẽ rất hài lòng với chính mình.

Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.