Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 5/1/2015

Vấn đề nổi cộm trong ngày thứ hai 5/1/2015 này của Bạch Dương là mối quan hệ của bạn với người yêu hoặc với một vài người khác. Tử vi 12 cung Hoàng đạo cho biết có khả năng sẽ xuất hiện vài "chấn động" làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 5/1/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vấn đề nổi cộm trong ngày thứ hai này là mối quan hệ của bạn với người yêu hoặc với một vài người khác. Có khả năng sẽ xuất hiện vài "chấn động" làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Những vấn đề thực tại của cuộc sống phần nào làm cho tình cảm giữa bạn với mọi người có phần bị rạn nứt. Vậy thì bạn nên nhanh chóng tìm cách ổn định lại để không dẫn đến những kết quả không hay.

Về Chuyện Tình Cảm: Hôm nay bạn là bậc thầy của nghệ thuật giao tiếp. Bạn có thể khen ngợi một cách tế nhị nhất, đồng thời rất hóm hỉnh khi trò chuyện. Hãy phát huy hết thế mạnh của mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn rất tài trong việc trò chuyện, lấy lòng và thuyết phục người khác. Thật là một điều kiện lý tưởng để bạn chinh phục đối tác làm ăn và thúc đẩy các dự án cộng tác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Người bạn tốt, hoặc một đồng nghiệp thân thiết với Kim Ngưu khiến bạn tức giận, nhưng có lẽ họ chỉ muốn thể hiện bản thân một chút trước đám đông và không cố ý khiến bạn tổn thương. Tha thứ cho họ nếu có thể nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Ngoại hình là quan trọng, nhưng đừng để nó lấn át tính cách của bạn. Hãy nhớ, người ta yêu bạn vì chính bạn chứ không phải vì vẻ đẹp như tài tử điện ảnh đâu.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy bắt đầu tiến hành dự án mà bạn đã ấp ủ bấy lâu. Thành công sẽ đến với bạn nếu bạn quyết tâm theo đuổi tới cùng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện yêu đương sẽ cuốn lấy bạn giống như chú ong bị mê hoặc trước bông hoa thơm ngát vậy. Tất cả những gì bạn cần làm vào lúc này là hãy bước ra khỏi vỏ sò của mình, thay vào đó nên mở lòng ra để tình yêu có thể thấy và đến với bạn. Cuộc sống sẽ nhạt nhẽo và vô vị nếu bạn từ chối mỉm cười với vị thần Tình yêu, nếu chối bỏ thì bạn sẽ gần như đánh mất một nửa cuộc đời của mình rồi.

Về Chuyện Tình Cảm: Du lịch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thật tuyệt nếu bạn và người yêu có thể đi thăm thú đâu đó cùng nhau.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn phát chán việc bị đánh giá thấp trong công việc. Nhưng hãy cẩn thận với chiến lược “đáp trả” nhé. Bạn nên sử dụng biện pháp ngoại giao mềm dẻo để tránh gây ra xung đột.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là một ngày hơi căng thẳng cho Cự Giải bởi vì bộ não của bạn phải hoạt động và suy nghĩ khá nhiều việc, cụ thể là định hướng con đường đi cho mình. Bên cạnh đó, nhiều lựa chọn xuất hiện và bạn chẳng biết phải chọn cái nào. Một phần vừa muốn tìm thú vui cho mình, muốn được thực hiện tất cả những gì mình thích và có ý nghĩa. Một phần lại bị hạn chế bởi những nhiệm vụ dang dở chưa hoàn thành xong. Cách tốt nhất là hãy kết thúc những việc còn tồn đọng và sau đó bạn sẽ thoải mái thực hiện ước mơ của mình.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn và một nửa của mình bắt đầu nói về tương lai. Bạn nên là người lèo lái câu chuyện vì bạn có cái nhìn thực tế nhất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy đi chậm, nghĩ chậm và làm chậm. Bạn đủ tỉnh táo và lý trí để phân tích rõ ràng các vấn đề trước mắt. Mọi người quanh bạn thì không, và đừng để mình bị ảnh hưởng bởi họ.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 5/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 5/1/2015

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một mối quan hệ bạn bè thân thiết nào đó sẽ tạo cảm hứng cho Sư Tử làm những điều đẹp đẽ cho bản thân mình trong ngày thứ hai này. Đây cũng là ngày mà bạn cẩn phải sử dụng vũ khí sức mạnh một cách khéo léo để thu phục mọi người xung quanh.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn sẽ chẳng thoải mái chút nào khi phải nói ngược lại lòng mình. Hãy thẳng thắn tỏ bày với người ấy, dù bạn có thể làm đối phương giận dỗi.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Khi gặp khó khăn, bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vô ích tự mày mò đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn thường tin và nghĩ rằng mỗi người đều có những cảm nhận sâu sắc, những hiểu biết riêng để chia sẻ cho nhau, tuy nhiên điều này đôi khi lại gây ra nhầm lẫn và lộn xộn như hôm nay chẳng hạn. Xử Nữ à, bạn hãy cứ lắng nghe và làm theo những gì linh cảm mách bảo thay vì dựa dẫm hoàn toàn vào lời khuyên của người khác. Bằng cách này, bạn sẽ đi đúng hướng và sẵn sàng đi đến tương lai.

Về Chuyện Tình Cảm: Hôm nay, người yêu chẳng tiếc nói lời mật ngọt với Bạn. Đừng quên dành tặng lại những câu khen ngợi có cánh nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Dù được giao nhiệm vụ nhàm chán nhất, Bạn cũng sẽ làm đầy hăng say. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ này, hãy chứng minh bạn là nhân viên gương mẫu và chăm chỉ nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ rơi vào tình huống khó xử, "tiến thoái lưỡng nan" trong ngày thứ hai này. Bạn cảm thấy rất bối rối và đôi phần muốn bỏ cuộc, ra sao thì ra. Hmm, đừng nên có suy nghĩ như vậy trong khi xung quanh bạn luôn có những người tốt và giỏi, sẵn sàng giúp đỡ khi bạn khó khăn. Chỉ cần bạn can đảm nói ra thì ai cũng gật đầu sẵn lòng mà thôi, đừng suy nghĩ là người khác sẽ chê mình dở nha, ai cũng cần phải học hỏi lẫn nhau mà.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn sẽ gặp người mang lại niềm phấn khích hôm nay. Người đó hoàn toàn khác biệt với những đối tượng hẹn hò trước đây của bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Phương pháp làm việc của bạn đang hoàn toàn trái ngược với quan điểm của sếp. Nó chắc chắn sẽ gây ra không khí “bằng mặt mà không bằng lòng”. Bạn nên tìm cách trao đổi nghiêm túc với sếp.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tất cả những gì Bò Cạp cần phải làm hôm nay là để bản năng mách bảo. Trong ngày, bạn có một vài vấn đề trong gia đình cần giải quyết, nhưng sẽ chẳng khó khăn nếu bạn có thái độ tích cực và chủ động.

Về Chuyện Tình Cảm: Nếu bạn có đối tượng trong tầm ngắm, bạn nên tấn công trong hôm nay. Bạn khá hăng hái và không lùi bước trước bất cứ vật cản nào.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Dù bạn yêu công việc của mình, bạn cũng vẫn chẳng tìm được động lực để làm việc hôm nay. Nghỉ ngơi một ngày cũng không ảnh hưởng gì đến năng suất cả tuần đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay sẽ mang ngược lại những những thứ mà bạn nghĩ rằng chúng đã ở tuốt luốt phía sau rồi. Hmm, tò mò quá, không biết lần này chúng trở lại như thế nào nhỉ và nó có ảnh hưởng gì đến hiện tại cũng như tương lai không? Dù thế nào đi nữa thì cứ hãy khám phá và tìm cách giải quyết chúng sớm đi nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn cần một cuộc hẹn hò hoành tráng hoặc cực kỳ khác lạ. Đời sống tình cảm của bạn đang thiếu gia vị sắc màu đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn sẽ không có được thành công vượt bậc. Hôm nay, thành tựu lớn nhất mà bạn có thể có là kiên trì ngồi hết giờ làm việc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vài thay đổi và biến động sẽ làm xáo trộn cuộc sống của Ma Kết, bạn cảm thấy khó chịu và dễ nổi điên. Tuy nhiên, bạn cần phải bình tỉnh và có cái nhìn rộng mở hơn, cuộc sống luôn biến đổi không ngừng và bạn không thể nào chống cự lại được. Hãy vui vẻ đón chúng, lên kế hoạch thích nghi và ổn định chúng. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình của mình.

Về Chuyện Tình Cảm, bạn nên hẹn hò café, ăn uống cùng bạn bè. Ngoài người yêu, bạn cũng cần có thế giới riêng của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc, bạn đang thiếu cảm hứng, động lực để làm việc. Bạn tuyệt đối không nên ở một mình. Các nhiệm vụ tập thể sẽ giúp bạn nỗ lực hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ thấy điều gì cần phải làm ngày hôm nay, vậy thì đừng chần chừ nữa nhé. Với tinh thần chủ động, sự mạnh mẽ, bạn sẽ tìm ra những hướng đi tích cực để cải thiện cuộc sống của mình.

Về Chuyện Tình Cảm: Người yêu của bạn có thể hơi khó chiều lòng. Đừng bất ngờ nếu người ta từ chối đi chơi và chỉ muốn ở một mình. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Nếu muốn vượt lên dẫn đầu, bạn nên biết giữ bí mật. Đừng dễ dàng chia sẻ thông tin với người khác nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư hơi hướng về đời sống tinh thần, tâm linh nhiều hơn. Giống như hầu hết những thứ khác, con đường này đều có điểm tốt và xấu, đều có ưu điểm và khuyết điểm nhưng sẽ không có kẻ chiến thắng, chỉ có những người còn sống sót và vượt qua được khó khăn mà thôi. Bạn hãy nhắm mắt lại, lắng nghe và cảm nhận những gì con tim muốn nói cùng bạn và nó sẽ dẫn bạn đến nơi bạn thuộc về đó.

Về Chuyện Tình Cảm: Người yêu của bạn có thể đổi ý sau khi nói xong vài phút. Hãy thông cảm nhé, vì ai cũng có những ngày như vậy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc: Dù bạn yêu công việc của mình, bạn cũng vẫn chẳng tìm được động lực để làm việc hôm nay. Nghỉ ngơi một ngày cũng không ảnh hưởng gì đến năng suất cả tuần đâu.

Đọc thêm:

- Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Tỵ

- Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Mùi

- Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Ngọ

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.