Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Một đêm nhạc đặc biệt sẽ mở ra không gian kỷ niệm 29 năm Ngày truyền thống đầy cảm xúc của ROX Group. Đây là món quà tinh thần giàu tính nghệ thuật, nuôi dưỡng cảm xúc và chiều sâu nội tâm cho mỗi cán bộ nhân viên trong tập đoàn.
Gala “Đẹp & Chất” sẽ là món quà tinh thần giàu tính nghệ thuật mà ROX Group dành tặng CBNV
Gala “Đẹp & Chất” sẽ là món quà tinh thần giàu tính nghệ thuật mà ROX Group dành tặng CBNV

Tôn vinh hành trình “Đẹp & Chất”

Gala ROXMei 2025 với chủ đề “Đẹp & Chất” sẽ diễn ra vào đêm 15/6/2025 tại nhà hát Hồ Gươm. Dàn nhạc giao hưởng Hà Nội quy tụ gần 100 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ trình diễn những nhạc phẩm nổi tiếng từ Việt Nam đến thế giới. Cán bộ nhân viên ROX Group sẽ được đắm chìm trong thế giới âm nhạc sâu lắng, tinh tế và tràn đầy cảm xúc, nơi những giá trị được thăng hoa qua tài năng của những nghệ sĩ trẻ và sự cộng hưởng từ một tập thể dàn nhạc chuyên nghiệp.

Những giai điệu gắn liền với ký ức của bao thế hệ người Việt đã vang lên đầy cảm xúc trong đêm nhạc, qua những tác phẩm như Những ánh sao đêm, Mùa xuân đầu tiên, Người Hà Nội, Rạng rỡ Việt Nam... Được khoác lên lớp áo mới dưới bàn tay phối khí tinh tế của dàn nhạc giao hưởng, các ca khúc vừa giữ được chiều sâu và chất trữ tình vốn có, vừa mang thêm hơi thở trang trọng, hiện đại của ngôn ngữ âm nhạc bác học.

Những tác phẩm này không chỉ đưa âm nhạc hàn lâm đến gần hơn với đông đảo khán giả, mà còn tái hiện sinh động tinh thần hy sinh, cống hiến của các thế hệ đi trước. Qua từng giai điệu, người nghe như được nhắc nhớ về những trang sử hào hùng, khơi gợi niềm tự hào dân tộc và tiếp thêm nguồn cảm hứng, động lực cho mỗi thành viên ROX tiếp tục nỗ lực, sáng tạo và vươn lên trong hành trình mang đến giá trị “sống đẹp” và “sống chất” cho cộng đồng.

Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group ảnh 1

Chương trình Trà chiều cùng ROX Leaders - một trong những hoạt động ý nghĩa của mùa ROXMei 2025.

Không phô trương hay cầu kỳ, Gala ROXMei 2025 lựa chọn sự tinh tế, trang nhã và chiều sâu nghệ thuật để truyền đi thông điệp: Sống đẹp để lan tỏa những điều tử tế, tạo dựng môi trường sống tích cực, đầy cảm hứng, nơi mỗi hành động nhỏ đều góp phần nuôi dưỡng những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Sống chất để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến lối sống cân bằng giữa tinh thần thể chất để cuộc sống trọn vẹn, ý nghĩa hơn mỗi ngày.

Món quà đặc biệt này sẽ giúp mỗi người ROX mở rộng chiều sâu nội tâm, lắng nghe chính mình, sống đẹp hơn trong sự thấu cảm, sống chất hơn trong tư duy và phong cách. Từ đó, họ sẽ đắp xây, lan tỏa những điều “Đẹp & Chất” đến đồng nghiệp, đến khách hàng và cộng đồng

Trước đó, cũng trong khuôn khổ ROXMei 2025, ROX Group đã tổ chức chương trình Trà chiều cùng ROX Leaders với chủ đề “Chất nhạc hàn lâm” để khơi mở sự đồng cảm và làm giàu phong cách lãnh đạo hiện đại.

Từ đầu năm 2025, ROX Group đã đồng hành cùng Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội trong nhiều chương trình hòa nhạc đỉnh cao như đêm nhạc Tchaikovsky, hay buổi trình diễn Các kiệt tác của chủ nghĩa Cổ điển và Lãng mạn với những bản nhạc bất hủ của Rossini, Krommer và Mendelssohn.

Đó là cách ROX Group kiên định trong việc lan tỏa những giá trị nhân văn và nuôi dưỡng cảm xúc thẩm mỹ cho cộng đồng. Việc đồng hành cùng dàn nhạc xuyên suốt trong năm 2025 cũng thể hiện cam kết của Tập đoàn trong việc hỗ trợ các tài năng trẻ và đưa tinh hoa âm nhạc thế giới đến gần hơn với khán giả đại chúng Việt Nam.

“Bản giao hưởng” kết nối con người và tổ chức

Không chỉ là một đêm gala, sự kiện ngày 15/6 chính là dấu son rực rỡ trên hành trình kéo dài suốt hai tháng của ROXMei 2025.

Mùa ROXMei năm nay, người ROX đã thực sự bùng nổ trong chuỗi hoạt động đa sắc màu. Các chiến binh ROX bền bỉ rèn luyện thể lực, tăng cường sức bền trong những sân chơi thể thao. Những cuộc gặp gỡ ấm áp qua các chuyến thăm nhà, bữa trưa vui vẻ kết nối tình thân đồng nghiệp. Niềm tự hào thương hiệu và những hành động tử tế được nhân lên khi Tập đoàn quy đổi huy hiệu “Sống đẹp” thành những con số ý nghĩa đóng cho quỹ từ thiện.

Không khí thi đua sản xuất - kinh doanh cũng sôi động không kém, khi từng đơn vị nỗ lực bứt phá với những mục tiêu rõ ràng, gắn kết chặt chẽ giữa tinh thần văn hóa và hiệu quả công việc.

Và sau tất cả, là khoảnh khắc lắng sâu cùng Gala “Đẹp & Chất” - nơi cảm xúc được thăng hoa trong không gian nghệ thuật đầy cảm hứng.

Chia sẻ về tinh thần xuyên suốt mùa ROXMei năm nay, đại diện ROX Group cho biết: “Mọi hoạt động trong khuôn khổ ROXMei 2025 đều xoay quanh hai trục giá trị: sống văn minh - chính trực và làm việc chủ động - hiệu quả. Đây chính là nền tảng để mỗi người ROX không ngừng hoàn thiện bản thân, sống tử tế hơn, làm việc tốt hơn và cùng nhau kiến tạo một hệ sinh thái bền vững, nhân văn”.

Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group ảnh 2

Là điểm chạm văn hóa lớn nhất trong năm tại ROX Group, qua từng mùa ROXMei, văn hóa ROX liên tục được làm mới, củng cố và thấm sâu vào tư duy, hành động của đội ngũ. Nếu ROXMei 2022 là cú hích kết nối sau thời gian giãn cách với chủ đề “Interact”, thì năm 2023 là cuộc cách mạng nâng cấp mã gen với tinh thần “Unlock Gen ROX”. Đến ROXMei 2024, văn hóa nhánh được khơi dậy mạnh mẽ qua một cuộc đua đầy thách thức giữa các liên quân. Và năm nay, “Đẹp & Chất” không chỉ là chủ đề, mà là tuyên ngôn sống - làm việc được hiện thực hóa bằng hành động, cảm xúc và âm nhạc.

Những nỗ lực thiết kế từng điểm chạm cảm xúc trong ROXMei 2025 chính là minh chứng sinh động cho hành trình không ngừng vun đắp các giá trị nội tại của ROX Group. Và mỗi người ROX giống như một nốt nhạc, cùng hòa âm để tạo nên “bản giao hưởng” ROXMei 2025 đầy nội lực, tinh tế và lan tỏa.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.