Nam A Bank đồng hành cùng TP.HCM phát triển kinh tế xanh

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Từ ngày 24/5 đến 26/5, Nam A Bank đồng hành cùng “Lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024”. Với nhiều hoạt động thiết thực như: Giới thiệu giải pháp thanh toán không tiền mặt, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng “xanh”…, Nam A Bank góp phần đồng hành cùng TP.HCM phát triển kinh tế xanh.

Theo đó, tại Lễ hội, Nam A Bank là ngân hàng chính thức của TP.HCM đồng hành cùng Lễ hội năm nay. Ngân hàng đã mang đến nhiều giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt với QRcode, Pos, Soft Pos, Tap to phone, ứng dụng Open Banking giúp doanh nghiệp và khách hàng có những trải nghiệm thanh toán liền mạch và nhanh chóng. Đặc biệt, tính năng Quản lý Điểm bán trên Open Banking giúp các chủ điểm bán quản lý doanh thu hiệu quả, giảm bớt các lo lắng trong việc kiểm đếm và quản lý tiền mặt, thuận tiện kiểm soát biến động số dư tài khoản để đối chiếu khi người mua hàng thanh toán…

Nam A Bank đồng hành cùng TP.HCM phát triển kinh tế xanh ảnh 1

Đêm khai mạc Lễ hội, chương trình sẽ kéo dài từ 24 – 26/5

Nam A Bank tiên phong hiện thực hóa mô hình tăng trưởng xanh hướng đến phát triển bền vững, cũng như có nhiều đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế số, đây là một trong những yếu tố cốt lỗi nhằm thúc đẩy kinh tế xanh. Dịp này, Ngân hàng mang đến nhiều chính sách, ưu đãi cho các doanh nghiệp sâm và hương liệu, dược liệu có phương án sản xuất, kinh doanh thân thiện với môi trường và xã hội.

Nam A Bank đồng hành cùng TP.HCM phát triển kinh tế xanh ảnh 2

Khách hàng trải nghiệm không gian giao dịch số Nam A Bank

Nhiều năm qua, nhà băng này xây dựng tốt các sản phẩm xanh vào danh mục các sản phẩm cho vay hiện có của ngân hàng; xây dựng các điều kiện ưu đãi về lãi suất, về tài sản thế chấp… đối với các khoản cho vay dự án xanh; triển khai hệ thống Quản lý rủi ro môi trường - xã hội trong hoạt động cấp Tín dụng xanh; áp dụng tiêu chuẩn môi trường khi duyệt vốn vay hay cấp tín dụng cho các hồ sơ vay vốn có mục tiêu tăng trưởng xanh, thân thiện với môi trường và xã hội…

Đặc biệt, hoạt động ngân hàng xanh của Nam A Bank không chỉ giới hạn ở phạm vi nghiệp vụ đơn lẻ mà được mở rộng thành mạng lưới, liên minh, đối thoại cộng đồng hay toàn thể hệ sinh thái nhằm đạt được tính bền vững của các yếu tố xã hội, môi trường và tài chính. Đồng thời, tăng cường các hoạt động ngân hàng bền vững: ứng dụng công nghệ trong việc quản lý dữ liệu thông tin, khuyến khích khách hàng sử dụng ngân hàng điện tử, phát triển kênh thanh toán xanh…

Thời gian qua, Nam A Bank tích cực chung tay cùng các Cơ quan, Ban, Ngành thực hiện nhiều dự án, chương trình hướng đến tăng trưởng, phát triển kinh tế xanh. Điển hình, Ngân hàng đồng hành cùng Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (HEF) - sự kiện quốc tế thường niên do UBND TP.HCM tổ chức, chung tay cùng các doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế đóng góp các sáng kiến và giải pháp phát triển tăng trưởng xanh và kinh tế tuần hoàn Việt Nam.

Nam A Bank đồng hành cùng TP.HCM phát triển kinh tế xanh ảnh 3

Nam A Bank là đơn vị đồng hành chiến lược tại Lễ hội Sông nước TP.HCM.

Ngoài ra, Nam A Bank cũng là đơn vị đồng hành chiến lược tại Lễ hội Sông nước Tp.HCM lần 2 năm 2024. Qua đó nhằm quảng bá và thúc đẩy du lịch của thành phố thông qua hàng loạt sự kiện, Lễ hội hấp dẫn.

Lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024” do UBND TP.HCM tổ chức nhằm quảng bá, bảo tồn và phát triển ngành sâm và hương liệu, dược liệu Việt. Lễ hội thu hút hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế có thế mạnh về sâm và hương liệu, dược liệu tham gia như Canada, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và một số quốc gia Đông Nam Á…


Đây là dịp để các địa phương, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm sâm, hương liệu, dược liệu Việt Nam đến với người dân trong nước và bạn bè quốc tế. Đồng thời, tạo môi trường cho doanh nghiệp Việt Nam giao lưu, hợp tác kinh doanh với doanh nghiệp quốc tế. Qua đó, góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch, quảng bá thương hiệu sâm và hương liệu, dược liệu Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.
Bà Hà Thị Nhân (thôn Lặn Ngoài, xã Pù Luông) gắn bó với nghề dệt thổ cẩm 65 năm. Ảnh: Hoa Mai/TTXVN.
Giữ hồn thổ cẩm giữa đại ngàn Pù Luông
(Ngày Nay) - Làng nghề dệt thổ cẩm thôn Lặn Ngoài đã trải qua 276 năm hình thành, phát triển và được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa công nhận là Làng nghề truyền thống vào năm 2021.