Netflix đạt kỷ lục về tài khoản đăng ký mới

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Netflix đã ghi nhận thêm 13,12 triệu thuê bao đăng ký trong 3 tháng cuối năm 2023 và kết thúc năm với con số kỷ lục 260,28 triệu tài khoản mới, theo dữ liệu mới được công ty công bố hôm thứ Ba.
Netflix đạt kỷ lục về tài khoản đăng ký mới

Các khu vực như châu Âu, Trung Đông và Bắc Phi, châu Á - Thái Bình Dương đang cung cấp lượng khách hàng mới cho "ông lớn" ngành phát trực tuyến này.

Đáng chú ý, chỉ riêng khu vực Trung Đông và Bắc Phi đã đóng góp tới 5,05 triệu thuê bao trong quý 4 và tổng cộng 12,08 triệu thuê bao cho năm 2023.

Khu vực châu Á - Thái Bình Dương đứng thứ hai về số lượng đăng ký mới, ở mức 2,9 triệu trong quý 4 và 7,32 triệu cho cả năm. Netflix hiện có hơn 45 triệu người đăng ký trả phí tại khu vực này.

Thị trường quê nhà Bắc Mỹ chỉ bổ sung thêm2,81 triệu thuê bao trong quý 4, trong khi Mỹ Latinh có thêm 2,35 triệu.

Netflix ghi nhận mức tăng trưởng thuê bao trả phí tốt hơn mong đợi trong quý cuối năm 2023 nhờ việc triển khai gói cước rẻ hơn, hỗ trợ quảng cáo và việc hạn chế chia sẻ mật khẩu.

Doanh thu quý 4 của Netflix cũng tăng 12,5% so với một năm trước đó lên 8,83 tỷ USD. Trong đó, khu vực châu Á - Thái Bình Dương đóng góp 962,72 triệu USD, tăng 12,4%.

Netflix cho biết họ sẽ tập trung vào việc cải thiện lợi nhuận trongnăm 2024 và dự báo tỷ suất lợi nhuận hoạt động trong quý đầu tiên là 26,2%, cao hơn nhiều so với mức 16,9% của quý 4.

Theo Nikkei Asia
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.