Đây là năm thứ 9 liên tiếp Ngân hàng Shinhan nhận được giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về Tổng Doanh số thẻ Doanh nghiệp 2022”. Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của ngân hàng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước ứng dụng phương thức thanh toán thẻ hiện đại, tiện ích và an toàn, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp.
Đối với giải thưởng “Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng về Doanh số giao dịch thẻ 2022”, VISA đánh giá cao những thành quả đạt được của Ngân hàng Shinhan trong hành trình đổi mới, ứng dụng đa dạng các công nghệ thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam như: thanh toán không tiếp xúc (contactless), thanh toán giao dịch thương mại điện tử…Trong năm 2022, Ngân hàng Shinhan ghi nhận tốc độ tăng trưởng doanh số thẻ đầy ấn tượng, tăng 33% so với năm 2021. Bên cạnh đó, tốc độ tăng trưởng về doanh số thẻ đạt ở vị trí dẫn đầu cho thấy các tiện ích thẻ được cung cấp bởi Ngân hàng Shinhan thực sự đáp ứng đúng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
Phát biểu về giải thưởng lần này, Đại diện Ngân hàng Shinhan chia sẻ: “Theo các báo cáo gần đây, giá trị thanh toán bằng thẻ tại Việt Nam tăng trưởng ở mức 13,7% vào năm 2021, tăng mạnh so với mức tăng trưởng thấp 2,2% vào năm 2020 do chi tiêu của người tiêu dùng giảm từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Báo cáo cũng dự báo thị trường thanh toán thẻ Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng 23,8%, đạt 859,2 nghìn tỷ đồng (37,6 tỷ USD) trong năm 2022. Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường thanh toán thẻ tại Việt Nam cũng chính là động lực thúc đẩy Ngân hàng Shinhan nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, cải tiến các tính năng thanh toán qua thẻ, cũng như ra mắt các dòng thẻ thanh toán tiện ích với nhiều ưu đãi hấp dẫn thuộc đa dạng lĩnh vực, nhằm tối ưu giá trị sử dụng thẻ và nâng tầm tận hưởng cuộc sống cho khách hàng.
Các giải thưởng lần này không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ của Ngân hàng Shinhan trong doanh số giao dịch thẻ, mà còn cho thấy chất lượng và các giá trị lợi ích, trải nghiệm của các sản phẩm thẻ phát hành khi số lượng khách hàng đã quan tâm, mở thẻ và phát sinh giao dịch thường xuyên ngày càng tăng”.
Cuối năm 2022, Ngân hàng Shinhan dự kiến ra mắt Mobile Banking SOL 3.0 với nhiều tính năng vượt trội cùng giao diện thân thiện, tối ưu trải nghiệm ngân hàng số tiện ích cho khách hàng. Với ứng dụng Mobile Banking SOL 3.0, khách hàng cũng có thể dễ dàng quản lý các giao dịch thẻ, cũng như thực hiện tích lũy đổi điểm thưởng một cách hiệu quả và nhanh chóng.