Ngân hàng Shinhan dẫn đầu tổng doanh số thẻ doanh nghiệp

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngân hàng Shinhan vinh dự được vinh danh trong hạng mục giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về Tổng doanh số thẻ Doanh nghiệp 2022” và “Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng về Doanh số giao dịch thẻ 2022” của Tổ chức Thẻ quốc tế VISA (“VISA”). Giải thưởng được trao tặng trong khuôn khổ chương trình Visa Client Forum 2022 vừa qua.
Ngân hàng Shinhan dẫn đầu tổng doanh số thẻ doanh nghiệp

Đây là năm thứ 9 liên tiếp Ngân hàng Shinhan nhận được giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về Tổng Doanh số thẻ Doanh nghiệp 2022”. Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của ngân hàng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước ứng dụng phương thức thanh toán thẻ hiện đại, tiện ích và an toàn, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp.

Đối với giải thưởng “Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng về Doanh số giao dịch thẻ 2022”, VISA đánh giá cao những thành quả đạt được của Ngân hàng Shinhan trong hành trình đổi mới, ứng dụng đa dạng các công nghệ thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam như: thanh toán không tiếp xúc (contactless), thanh toán giao dịch thương mại điện tử…Trong năm 2022, Ngân hàng Shinhan ghi nhận tốc độ tăng trưởng doanh số thẻ đầy ấn tượng, tăng 33% so với năm 2021. Bên cạnh đó, tốc độ tăng trưởng về doanh số thẻ đạt ở vị trí dẫn đầu cho thấy các tiện ích thẻ được cung cấp bởi Ngân hàng Shinhan thực sự đáp ứng đúng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Ngân hàng Shinhan dẫn đầu tổng doanh số thẻ doanh nghiệp ảnh 1

Phát biểu về giải thưởng lần này, Đại diện Ngân hàng Shinhan chia sẻ: “Theo các báo cáo gần đây, giá trị thanh toán bằng thẻ tại Việt Nam tăng trưởng ở mức 13,7% vào năm 2021, tăng mạnh so với mức tăng trưởng thấp 2,2% vào năm 2020 do chi tiêu của người tiêu dùng giảm từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Báo cáo cũng dự báo thị trường thanh toán thẻ Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng 23,8%, đạt 859,2 nghìn tỷ đồng (37,6 tỷ USD) trong năm 2022. Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường thanh toán thẻ tại Việt Nam cũng chính là động lực thúc đẩy Ngân hàng Shinhan nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, cải tiến các tính năng thanh toán qua thẻ, cũng như ra mắt các dòng thẻ thanh toán tiện ích với nhiều ưu đãi hấp dẫn thuộc đa dạng lĩnh vực, nhằm tối ưu giá trị sử dụng thẻ và nâng tầm tận hưởng cuộc sống cho khách hàng.

Các giải thưởng lần này không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ của Ngân hàng Shinhan trong doanh số giao dịch thẻ, mà còn cho thấy chất lượng và các giá trị lợi ích, trải nghiệm của các sản phẩm thẻ phát hành khi số lượng khách hàng đã quan tâm, mở thẻ và phát sinh giao dịch thường xuyên ngày càng tăng”.

Cuối năm 2022, Ngân hàng Shinhan dự kiến ra mắt Mobile Banking SOL 3.0 với nhiều tính năng vượt trội cùng giao diện thân thiện, tối ưu trải nghiệm ngân hàng số tiện ích cho khách hàng. Với ứng dụng Mobile Banking SOL 3.0, khách hàng cũng có thể dễ dàng quản lý các giao dịch thẻ, cũng như thực hiện tích lũy đổi điểm thưởng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Bóng thời gian chầm chậm qua xóm nghèo
Bóng thời gian chầm chậm qua xóm nghèo
(Ngày Nay) - Một năm lại sắp qua, tháng Chạp sầm sập đến khiến ai cũng bồi hồi trong nẻo nhớ, nhớ nhà, nhớ quê, nhớ kỉ niệm cũ. Đối với những người lao động nghèo ở khu Phúc Xá, Long Biên, Hà Nội, những ngày cuối năm lúc nào cũng đượm buồn.
Khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022
Khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022
(Ngày Nay) - Sáng 8/12, Lễ khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại khu vực sân bay Gia Lâm, Hà Nội. Với sự tham gia của 170 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới, triển lãm trưng bày các phương tiện chiến đấu, giải pháp công nghệ, vũ khí, trang bị sử dụng cho lực lượng hải quân, lục quân, phòng không không quân, tác chiến không gian mạng, các trang thiết bị hậu cần, kỹ thuật.
TikTok tiếp tục đối mặt rào cản pháp lý ở Mỹ
TikTok tiếp tục đối mặt rào cản pháp lý ở Mỹ
Ngày 7/12, chính quyền bang Indiana của Mỹ đã khởi kiện TikTok với cáo buộc ứng dụng chia sẻ video ngắn này thu thập trái phép thông tin cá nhân của người dùng và gợi ý nội dung video không phù hợp với trẻ em.