Theo đó, khi mua sắm từ các thương hiệu thuộc đa dạng lĩnh vực như: Thương mại điện tử (Lazada, Tiki, Shopee,...), Lưu trú Du lịch (Traveloka, Klook, Bamboo Airways,…), Ăn uống (Highland Coffee, KFC, Trung Nguyên Café Legend,…), Làm đẹp thời trang (JUNO, The Face Shop, Nike,…), Giáo dục (ELSA, ILA, Unica,…), Tài chính – Bảo hiểm (Bảo Việt, Manulife, Ví VNPAY,...) thông qua Ứng dụng SOL, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên đến 35% vào tài khoản tại Ngân hàng Shinhan.
Ưu đãi này không giới hạn số lượng giao dịch và số tiền được hoàn. Tỉ lệ hoàn tiền tùy thuộc vào thương hiệu và nhóm sản phẩm, dựa trên các điều kiện và điều khoản của riêng từng thương hiệu và nhóm sản phẩm đó.
Việc ra mắt tính năng “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam minh chứng những nỗ lực của Ngân hàng Shinhan trong công cuộc đẩy mạnh số hóa, xây dựng hệ sinh thái số tiện ích, an toàn và bảo mật thông qua việc tăng cường mở rộng mạng lưới hợp tác với các đối tác uy tín, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đồng thời, đáp ứng hiệu quả nhu cẩu mua sắm trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ với hành vi tiêu dùng hiện đại.