Người dân quận 7 và khu vực lân cận xếp hàng trải nghiệm “siêu thị cao cấp”

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Những ngày vừa qua, hình ảnh siêu thị WinMart với giao diện hoàn toàn mới đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, đây là hình ảnh của WinMart Phú Mỹ Hưng - siêu thị WinMart đầu tiên được triển khai theo mô hình cao cấp tại Quận 7, TP.HCM.
Khách hàng đến mua sắm nhân dịp WinCommerce khai trương mô hình cao cấp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.
Khách hàng đến mua sắm nhân dịp WinCommerce khai trương mô hình cao cấp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Trước đây, địa điểm này là siêu thị WinMart thông thường, được đóng cửa một thời gian để cải tạo lại theo mô hình mới và hoạt động trở lại vào ngày 28/4/2022.

“So với trước đây, WinMart phiên bản mới này vượt trội hơn hẳn về thiết kế, danh mục hàng hóa. Hàng cao cấp nhập khẩu, hàng tươi sống được bổ sung nhiều hơn, không gian đẹp, trưng bày bắt mắt”, chị Ngọc Hạnh (quận 7, Tp.HCM) chia sẻ.

Theo quan sát, logo WinMart cùng màu đỏ thương hiệu của chuỗi bán lẻ này vẫn được giữ nguyên, khu vực bên trong đã được “tân trang” lại đáng kể. Khác biệt hoàn toàn với các điểm bán khác trong cùng hệ thống, WinMart Phú Mỹ Hưng mang màu sắc trang nhã, thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu. Nét hiện đại càng nổi bật hơn nhờ các màn led tại các quầy hàng, giúp người tiêu dùng có thêm thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi hấp dẫn của siêu thị. Được biết, đơn vị này đã “mạnh tay” đầu tư khi kết hợp với công ty Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton để thay áo mới cho siêu thị WinMart theo mô hình cao cấp - Premium.

Nhiều khách hàng đánh giá WinMart Premium có ưu điểm là sự liên kết thông minh giữa các khu quầy, tạo nên một hành trình mua sắm tối ưu, liền mạch.

“Ngay từ khi bước vào siêu thị, tôi đã bị thu hút bởi sự phong phú nhiều màu sắc của đảo trái cây, rau củ. Ngay bên cạnh lại có kệ hạt dinh dưỡng nên mình cũng tranh thủ nhặt vô giỏ hàng”, chị Thu Hảo (quận 7, Tp.HCM) nói khi đang nhanh tay lựa chọn thực phẩm cho gia đình.

Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart chia sẻ: "Với mô hình siêu thị cao cấp này, chúng tôi không chỉ làm mới giao diện mà còn cải cách lại toàn bộ danh mục sản phẩm, chất lượng dịch vụ cho toàn thể khách hàng”.

Người dân quận 7 và khu vực lân cận xếp hàng trải nghiệm “siêu thị cao cấp” ảnh 1

Nâng cấp danh mục sản phẩm với xuất xứ đa dạng từ nội địa tới nhập khẩu, giúp giỏ hàng của cư dân càng thêm phong phú.

Bên cạnh các khu vực trưng bày thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, góc làm đẹp, quầy đồ uống nhập khẩu,... cũng thu hút đông đảo khách hàng bởi đa dạng các mặt hàng có thương hiệu, trưng bày bắt mắt.

Người dân quận 7 và khu vực lân cận xếp hàng trải nghiệm “siêu thị cao cấp” ảnh 2

Tại quầy thực phẩm chế biến sẵn, người tiêu dùng có thể lựa chọn nhiều mặt hàng tiện lợi, đầy đủ dinh dưỡng.

Người dân quận 7 và khu vực lân cận xếp hàng trải nghiệm “siêu thị cao cấp” ảnh 3

Điểm nhấn nổi bật được "đo ni đóng giày" cho WinMart Phú Mỹ Hưng là khu Mỹ phẩm - làm đẹp với quầy kệ cách điệu, nổi bật.

Ngay trong ngày đầu khai trương, WinMart Phú Mỹ Hưng đã đón tiếp một lượng khách hàng “khủng”, hàng dài người tiêu dùng xếp hàng vào trải nghiệm siêu thị. Lượng khách này vẫn được duy trì trong những ngày tiếp theo chứng tỏ sức hút của mô hình mới này.

“Tôi đến vào ngày khai trương nên siêu thị rất đông khách nhưng việc mua sắm của tôi khá dễ dàng. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ khách hàng tìm sản phẩm cần mua và thao tác thanh toán nhanh chóng nên tôi không phải chờ đợi lâu ”, chị Ngọc Diệp (cư dân khu đô thị Phú Mỹ Hưng) chia sẻ.

Người dân quận 7 và khu vực lân cận xếp hàng trải nghiệm “siêu thị cao cấp” ảnh 4

Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm mua sắm

Người dân quận 7 và khu vực lân cận xếp hàng trải nghiệm “siêu thị cao cấp” ảnh 5

Trong tuần lễ khai trương, siêu thị WinMart Phú Mỹ Hưng tổ chức nhiều hoạt động thú vị với cơ hội nhận thưởng lên tới 50.000.000đ cho khách hàng tham quan mua sắm.

Theo đại diện WinMart, mô hình siêu thị cao cấp này đánh dấu bước đi mới trong việc đa dạng mô hình bán lẻ. Trong thời gian tới, mô hình sẽ được mở mới tại khu vực trung tâm của các đô thị trên cả nước, đáp ứng nhu cầu mua sắm của tầng lớp trung lưu trở lên.

Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương WinMart Phú Mỹ Hưng, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như Công Ty TNHH DKSH VN - Ovaltine, Công Ty TNHH Nongshim VN, Công Ty Cổ Phần Lộc Thủy Diệu, Công Ty Cổ phần Thực Phẩm Masan, Công Ty TNHH Quốc tế Unilever VN, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico VN, Công Ty Cổ Phần Mondelez Kinh Đô VN, Công Ty TNHH FT VN, Công Ty TNHH Johnson & Johnson VN, Công Ty TNHH L'oreal VN, Công Ty TNHH Wipro Unza VN, Công Ty Cổ Phần Giấy Sài Gòn, Công Ty TNHH Thương mại và đầu tư Đông Hiệp, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola VN…

TIN LIÊN QUAN
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.