Quầy hướng dẫn bệnh nhân/người nhà bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Từ 2018, các BV Hà Nội sẽ tiếp nhận phản ánh của người bệnh theo kiểu mới
(Ngày Nay) - Theo lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội, bắt đầu từ năm 2018, Sở Y tế Hà Nội sẽ triển khai phần mềm đánh giá sự hài lòng, không hài lòng của người bệnh, một cách công khai minh bạch và đặc biệt sẽ đặt các ki-ốt trong bệnh viện để người bệnh có thể phản ánh về chất lượng khám chữa bệnh khi không hài lòng. Thông tin sẽ chuyển ngay về Sở để giám sát đối với tất cả các bệnh viện trên địa bàn.