Nhiều chia sẻ đáng giá dành riêng cho VNG tại Google Play Day 2021

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 30/11/2021, đội ngũ Google Play đã tổ chức sự kiện trực tuyến “Google Play Day 2021 for VNG” với nhiều chia sẻ hữu ích nhằm giúp VNG nâng cao chiến lược tiếp cận thị trường mới, đặc biệt là khu vực MENA, SEA và Taiwan.Ngày 30/11/2021, đội ngũ Google Play đã tổ chức sự kiện trực tuyến “Google Play Day 2021 for VNG” với nhiều chia sẻ hữu ích nhằm giúp VNG nâng cao chiến lược tiếp cận thị trường mới, đặc biệt là khu vực MENA, SEA và Taiwan.
Nhiều chia sẻ đáng giá dành riêng cho VNG tại Google Play Day 2021

Tham gia chia sẻ tại sự kiện có sự góp mặt của các Quản lý phát triển kinh doanh tại Google Play như ông Nimrod Levy, ông Ashnil Dixit, bà Rachel Cheung cùng nhiều đại diện cấp cao dày dặn kinh nghiệm khác.

Khai màn sự kiện, ông Kunal Soni – Giám đốc Phát triển đối tác của Google Play chia sẻ: “VNG là một ví dụ điển hình cho sự sáng tạo, khả năng phục hồi và đổi mới đang kinh ngạc khi đội ngũ lập trình có thể mang lại sự giải trí và gắn kết người dùng ở khắp nơi trên thế giới. Thật tuyệt vời khi thấy người dùng tiếp tục đón nhận nội dung và sản phẩm game mà VNG tạo ra”. Đó cũng chính là lý do Google Play muốn tổ chức sự kiện này để tiếp tục hỗ trợ VNG – một đối tác uy tín của Việt Nam, có thêm nhiều insights và điều kiện để vươn ra thị trường thế giới.

Với chiến lược Go Global, VNG đang tập trung nghiên cứu và mở rộng tại các thị trường: SEA, Hồng Kong, Taiwan, MENA (Trung Đông & Bắc Phi). Với kinh nghiệm vận hành lâu năm, Google Play đã đưa ra những nhận định về đặc điểm và yêu cầu của các thị trường này. Bên cạnh đó, sự kiện còn cung cấp thông tin về đặc điểm hành vi, insight người dùng, giải pháp nhằm cải thiện tỉ lệ chuyển đổi và tăng lượng người dùng trả phí…

Là nhà phát hành game hàng đầu tại Việt Nam và đang trên hành trình “go global”, hiện tại VNG cũng đã mở rộng và sở hữu đội ngũ riêng cho việc phát hành game tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore… Với những thế mạnh đặc thù, sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với những tư vấn chiến lược và sự hỗ trợ từ Google, VNG sẽ còn phát triển hơn và khẳng định vị thế ở các thị trường mới.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.