Nội thất Hòa Phát thu hút nhiều khách tham quan tại Triển lãm Vietbuild TP.HCM

(Ngày Nay) - Từ ngày 30/9 - 4/10/2020, tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - SECC, triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Thành phố Hồ Chí Minh lần III/2020 đã diễn ra với sự tham dự của gần 1500 gian hàng sản phẩm nội thất - kiến trúc. Với vai trò nhà Đồng tài trợ của kỳ triển lãm, gian hàng của Nội thất Hòa Phát đã thu hút nhiều lượt khách tham quan và đánh giá cao về chất lượng nổi bật, ấn tượng, mang tới xu hướng mới cho lĩnh vực sản xuất nội thất trong nước.

Ngay ngày đầu khai mạc, gian hàng quy mô gần 150 m2tông màu xanh trắng đặc trưng Hòa Phát - nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam đã trở nên sôi động nhộn nhịp với hàng ngàn lượt khách tham quan mua sắm.

Nội thất Hòa Phát thu hút nhiều khách tham quan tại Triển lãm Vietbuild TP.HCM ảnh 1

Đoàn đại biểu đại diện lãnh đạo Trung ương và TP.HCM, lãnh đạo Bộ Xây dựng tham quan gian hàng của Nội thất Hòa Phát.

Khi “Chất” và “Lượng” là yếu tố song hành

Được biết tới là thương hiệu “quốc dân” cho các sản phẩm nội thất văn phòng, gia dụng như ghế xoay, bàn làm việc …  Nội thất Hòa Phát được yêu mến bởi nhiều yếu tố, trong đó là niềm tự hào của sản phẩm “made in Vietnam” khi có cách tiếp cận gần gũi, thân thiện và gắn bó lâu dài với đa số người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước. Nội thất Hòa Phát đầu tư nghiêm túc về “Chất”, làm bài bản về quy trình phát triển lâu dài. Đón đầu cách mạng công nghệ 4.0, xu hướng tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong sản xuất cùng thị hiếu liên tục tăng cao của người tiêu dùng, Nội thất Hòa Phát nổi bật là nhà sản xuất tiên phong ứng dụng công nghệ vào phát triển sản phẩm mới. Với hệ thống máy móc tân tiến hiện đại, đồng bộ nhất khu vực, được nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc… Công ty đã cung cấp các sản phẩm Nội thất Văn phòng, Nội thất Gia đình đồng bộ, đẹp mắt, thông minh tiện dụng không hề kém cạnh sản phẩm nhập khẩu. Thậm chí, nhiều dòng hàng nội thất văn phòng Luxury, Unique còn được thị trường đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, thích hợp với đa dạng nhu cầu của văn phòng trong và ngoài nước.

Nội thất Hòa Phát thu hút nhiều khách tham quan tại Triển lãm Vietbuild TP.HCM ảnh 2

Bộ phòng khách sofa SF132

Đối với mảng nội thất gia đình, Nội thất Hòa Phát đặt mục tiêu giữ vững sản phẩm “made in Việt nam” có chất liệu thân thiện an toàn, mẫu mã hiện đại, phù hợp với đa số người dùng. Điều này đã thúc đẩy sự sáng tạo không ngừng, tung ra thị trường hàng trăm mẫu nội thất mới có ưu điểm của sản phẩm nhập khẩu nhưng đến tay người dùng bằng giá thành nội địa. Điển hình như dòng sản phẩm phòng khách (sofa da hiện đại, sofa vải, sofa giường nằm, kệ tủ TV …) có nhiều kích thước, chất liệu linh hoạt, sản phẩm phòng ăn (bàn ăn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp sơn Glossy, bàn ăn thông minh thay đổi kích thước …) tới loạt đồ gia dụng như tủ giày, két bạc hiện đại. Hiện các sản phẩm đang được trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TPHCM.

Bên cạnh đó, với quy mô phát triển lớn mạnh, cùng hệ thống nhà máy hiện đại hàng đầu khu vực tại 02 miền Nam – Bắc, Nội thất Hòa Phát nhanh chóng đáp ứng yêu cầu về “Lượng” khi có hệ thống đại lý trải dài 63 tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu các công trình lớn, trọng điểm quốc gia.

Nội thất Hòa Phát thu hút nhiều khách tham quan tại Triển lãm Vietbuild TP.HCM ảnh 3

Hành trình 25 năm tiên phong không ngừng

Có bề dày 25 năm, Nội thất Hòa Phát thành công khi tạo ra sự gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam, slogan nổi tiếng “Không Hòa chỉ Phát” vẫn được người tiêu dùng yêu thích và ghi nhớ sâu đậm. Nội thất Hòa Phát cũng nhận được hàng loạt danh hiệu như “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền, nằm trong Top 500 DN tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500), Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương bình chọn…

Nội thất Hòa Phát thu hút nhiều khách tham quan tại Triển lãm Vietbuild TP.HCM ảnh 4

Không gian văn phòng

Anh Trần Ngọc Bắc – Giám đốc chi nhánh miền Nam Công ty CP Nội thất Hòa Phát chia sẻ: “Tham gia Triển lãm Vietbuild TPHCM nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty CP Nội thất Hòa Phát (1/11/1995 – 1/11/2020). Qua dịp này, chúng tôi mong muốn được tiếp cận, lắng nghe trực tiếp ý kiến người tiêu dùng để không ngừng tiếp thu và phát triển. Hy vọng các thành quả sau hàng loạt nghiên cứu sáng tạo của Nội thất Hòa Phát sẽ được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt, cũng như tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng tại thị trường miền Nam sôi động”. 

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu chỉ đạo
Hoàn thiện cơ chế EPR thúc đẩy tái chế trong nước
(Ngày Nay) - Việc triển khai EPR sẽ hướng các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường, thông qua sự tham gia trực tiếp của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu.
Quang cảnh diễn đàn
Gỡ rào cản cơ chế để tín dụng xanh "tăng tốc"
(Ngày Nay) - Trong tổng dư nợ toàn nền kinh tế Việt Nam hiện khoảng 18,2 triệu tỷ đồng, dư nợ tín dụng xanh mới chỉ đạt khoảng 750.000 tỷ đồng đến dưới 1 triệu tỷ đồng, chiếm tỷ trọng còn rất khiêm tốn. Đặc biệt, một trong những rào cản lớn là đặc thù nguồn vốn.
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
(Ngày Nay) - Chính phủ ban hành Nghị định số 331/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Năng lượng nguyên tử về phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử. Trong đó, Nghị định nêu rõ một số chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử.
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
(Ngày Nay) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký chứng thực Nghị quyết số 254/2025/QH15 quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Nghị quyết bổ sung trường hợp Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh làm cơ sở cai nghiện ma túy do lực lượng vũ trang nhân dân quản lý.
Đại uý, ThS Lê Tuấn Anh (ở giữa) cùng các học viên tại Trường Sĩ quan Lục. (Ảnh: Phương Anh)
Sáng tạo trong giáo dục quân đội: Tương lai của thế hệ chiến sĩ trẻ
(Ngày Nay) - Sáng tạo trong giáo dục quân đội là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đổi mới phương pháp giảng dạy đến ứng dụng công nghệ, các cơ sở đào tạo đang từng bước khẳng định sự đổi mới toàn diện để tạo ra thế hệ chiến sĩ trẻ vừa “hồng”, vừa “chuyên”.