Oyster Shophouse – Sức hút từ con phố lễ hội

(Ngày Nay) -Được quy hoạch nằm trên con đường lễ hội độc đáo của siêu dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, nhà phố Oyster Shophouse đang tạo nên sức hút lớn tại thị trường bất động sản miền Trung.
Con đường lễ hội độc đáo – Nơi nhộn nhịp giao thương, kinh doanh, giải trí sầm uất.
Con đường lễ hội độc đáo – Nơi nhộn nhịp giao thương, kinh doanh, giải trí sầm uất.

Cách đây một vài năm, nhà phố thương mại (shophouse) thường chỉ tập trung tại các dự án nằm trong các đô thị lớn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, xu hướng đầu tư đang chuyển dịch sang dòng shophouse thuộc phân khúc BĐS nghỉ dưỡng quy mô tại các điểm du lịch nổi tiếng, đặc biệt là hệ thống shophouse nằm ở vị trí trung tâm hay các tuyến đường chính của quẩn thể nghỉ dưỡng.

Oyster Shophouse – Tâm điểm của các lễ hội

Khu nhà phố Oyster Shophouse nằm trên con đường lễ hội The Blue Road dẫn vào tiểu khu FLC Lux City – The Ocean Village của siêu dự án FLC Quảng Bình rộng 2.000 ha.

 Tại đây, du khách và cư dân sẽ được hòa mình trong những điệu nhảy cuồng nhiệt, lắng nghe những bản nhạc đầy ngẫu hứng đến từ các nghệ sỹ đường phố và thưởng thức hương vị ẩm thực quyến rũ từ những quán ăn bản địa đặc sắc.

Khu vực kinh doanh sầm uất

Mỗi căn nhà phố Oyster Shophouse đều mang hơi hướng của phong cách kiến trúc Địa Trung Hải tinh tế và sang trọng cùng tầm nhìn lý tưởng hướng thẳng ra hệ thống sân Golf lớn nhất Đông Nam Á – FLC Quang Binh Golf Links.

Oyster Shophouse – Sức hút từ con phố lễ hội ảnh 1

Khu vực kinh doanh sầm uất tại dự án FLC Quảng Bình

Với 385 căn nhà phố có diện tích đa dạng từ 90 đến 150 m2, chiều cao 3 đến 3,5 tầng, khu nhà phố Oyster Shophouse nằm trên trục đường huyết mạch của quần thể du lịch & nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình. Trục đường chính này rộng 25m, nối thẳng ra biển và dẫn vào các tiểu khu của quần thể.

Một trong những yếu tố tiên quyết để đảm bảo lợi nhuận từ kinh doanh hoặc cho thuê nhà phố thương mại tại các quần thể nghỉ dưỡng, là tính kết nối với hệ thống dịch vụ, tiện ích tại dự án.

Tại Lễ giới thiệu dự án FLC Quảng Bình diễn ra mới đây, ông Trương Xuân Quý, giám đốc Dự án chia sẻ: “Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Oyster Shophouse được chúng tôi quy hoạch nằm rất gần các tiện ích chung của quần thể FLC Quảng Bình. Từ tổ hợp sân Golf liên hoàn tiêu chuẩn quốc tế, khu công viên Sand Park, khu vui chơi trẻ em… Những căn nhà phố tại đây sẽ là khu vực đầu tiên được khách hàng tiếp cận khi tới tham quan và nghỉ dưỡng tại quần thể FLC Quảng Bình”.

Giá trị sinh lời bền vững

Theo thống kê của Hiệp hội BĐS Việt Nam, năm 2017, phân khúc shophouse có doanh thu từ cho thuê rất cao, khoảng 8-12%/năm. Chủ sở hữu đầu tư cho loại hình này sẽ thu lời cao hơn so với việc rót tiền vào căn hộ chung cư hay gửi ngân hàng, và bền vững hơn so với kênh đầu tư vàng hay chứng khoán.

Sở hữu nhiều danh thắng nổi tiếng, Quảng Bình được xem là “mảnh đất vàng” để phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng khi lượng khách quốc tế đang ngày càng tăng cao cùng nhu cầu lớn về địa điểm tổ chức các sự kiện hội nghị, hội thảo tầm cỡ.

Trong tương lai, với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng của chính quyền địa phương cùng sự xuất hiện và hoàn thiện của quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình, chủ nhân của những căn hộ tại Oyster Shophouse sẽ được hưởng lợi lớn từ xu hướng tăng giá bất động sản tại đây.

Ghi nhận trên thị trường cho thấy, giao dịch phân khúc đất nền tại Quảng Bình có xu hướng tăng trong 2017, giá đất cũng có dấu hiệu tăng dù chưa đồng bộ. Khu vực Tp. Đồng Hới giá đất dao động từ 4tr – hơn 9 tr/m²; khu vực huyện Bố Trạch giá đất từ 1tr - 6tr/m²; huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy giá đất trung bình từ 1,5tr - 3,5tr/m²…

Theo bà Đỗ Lan Hương, Giám đốc dự án Tập đoàn CENGROUP, các dự án đất nền có hạ tầng hoàn thiện, chủ đầu tư uy tín luôn lọt vào tầm ngắm của khách hàng. Với những dự án có độ chú ý đặc biệt như FLC Quảng Bình thì không chỉ đất dự án mà các khu vực lân cận thuộc xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh cũng đang trở thành tâm điểm.

Với những ưu điểm nổi bật cùng tiềm năng và lợi thế nổi trội, không khó hiểu tại sao Oyster Shophouse lại nhanh chóng được thị trường đón nhận tích cực đến vậy. Theo đại diện chủ đầu tư Tập đoàn FLC, toàn bộ những sản phẩm tại khu vực này đã được đăng ký đầu tư hết chỉ sau khi được giới thiệu vài ngày.

Sức hút từ Oyster Shophouse thêm một lần nữa khẳng định dấu ấn của quần thể FLC Quảng Bình tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung. Qua đó, tạo tiền đề cho sự “bùng nổ” của phân khúc nhà phố thương mại trong năm 2018.

TIN LIÊN QUAN
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.