FLC Quang Binh Beach & Golf Resort: 850 sản phẩm được đăng ký mua hết trong 3 giờ

(Ngày Nay) -Không chỉ thu hút sự tham gia kỷ lục của hơn 20 đại lý, 2.000 nhà đầu tư mà còn khiến khán giả mãn nhãn vì những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng ngoạn mục, lễ giới thiệu dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort tại Hà Nội ngày 8/4 đã thành công vượt ngoài mong đợi.
Khách hàng trúng thưởng khi đăng ký Quang Binh Beach & Golf Resort tại Lễ giới thiệu dự án.
Khách hàng trúng thưởng khi đăng ký Quang Binh Beach & Golf Resort tại Lễ giới thiệu dự án.

Sau 3 tiếng đồng hồ, 850 sản phẩm từ FLC Quảng Bình đã được nhà đầu tư đăng ký hết, vượt xa số lượng quỹ căn mà các đại lý dự định giới thiệu trong sự kiện. 

Cùng thời điểm đó, livestream về sự kiện trên Fanpage của FLC Quảng Bình đã nhận được trên 4.000 lượt like, share ngay sau một vài tiết mục mở màn. Hàng ngàn câu hỏi về sản phẩm liên tục được inbox đến chủ đầu tư khiến đội ngũ tư vấn không thể trả lời kịp.

 “Sức nóng của FLC Quảng Bình vốn đã lan toả khắp thị trường BĐS Hà Nội trong các tuần gần đây. Sự kiện giới thiệu chính thức này là cơ hội để dự án thực sự “bùng nổ”, lãnh đạo Tập đoàn CENGROUP, một đại lý phân phối dự án cho biết.

 Đại tiệc âm nhạc

 Dù có tính chất là lễ giới thiệu dự án BĐS nhưng thực tế sự kiện giới thiệu FLC Quảng Bình được đầu tư vô cùng kỳ công, hoành tráng, quy mô như một đại hội âm nhạc. Hơn 2.000 khách hàng, đối tác đến tham quan, thưởng lãm tại sự kiện đã đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi chứng kiến những màn trình diễn ngoạn mục với âm thanh và ánh sáng đỉnh cao.

FLC Quang Binh Beach & Golf Resort: 850 sản phẩm được đăng ký mua hết trong 3 giờ ảnh 1

 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại tiệc âm nhạc gây ấn tượng mạnh với khách hàng tại lễ giới thiệu dự án.

Hành trình khai phá và kiến tạo quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình được thể hiện qua màn biểu diễn đèn led sôi động, trong khi đó, màn khuấy động rộn ràng của người con đất Quảng Bình - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã tạo thêm không khí bùng cháy, đốt nhiệt cho sức nóng của khán phòng, kết nối gần hơn khách mời với chủ đầu tư.

 Thông điệp giới thiệu về dự án được đan cài khéo léo trong từng màn trình diễn và để lại ấn tượng sâu sắc với các khách hàng có mặt.

 Tiện ích “khủng”

 Trở thành nhà đầu tư lớn nhất tại tỉnh Quảng Bình,  ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC điểm lại những con số “khủng” mà FLC Quảng Bình đang sở hữu: “Dự án lớn nhất của Tập đoàn FLC với tổng vốn đầu tư 20.000 tỷ đồng; quần thể nghỉ dưỡng có tổng diện tích gần 2.000 ha, thuộc Top những quần thể nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất Việt Nam; quần thể sở hữu đường bờ biển dài nhất Việt Nam (5km ven biển Hải Ninh); quần thể được đầu tư các hạng mục đồng bộ nhất từ trước tới nay của Tập đoàn FLC; quần thể có chuỗi khách sạn được quản lý vận hành bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới…”

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở quy mô và số lượng tiện ích “khủng”, FLC Quảng Bình còn sở hữu những lợi thế độc đáo nhờ chiến lược đầu tư đồng bộ đến từ Tập đoàn FLC.

Thông tin tại sự kiện, ông Thắng cho biết: “FLC đã chính thức có văn bản đề xuất Bộ GTVT và UBND Tỉnh Quảng Bình về việc đầu tư xây dựng BOT sân bay quốc tế Đồng Hới - Quảng Bình”. 

Kiến nghị này được cho là bắt nguồn từ chiến lược hoạt động của thương hiệu hàng không Bamboo Airways (thuộc sở hữu FLC), vốn đang trong giai đoạn triển khai “nước rút” sau khi ký thỏa thuận mua 24 máy bay A321NEO với Airbus dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch Quốc hội Pháp François de Rugy hồi cuối tháng 3 vừa qua.

 Trước mắt, hãng hàng không này sẽ thuê 10 máy bay để vận hành ngay vào cuối năm 2018, hứa hẹn việc giao thương và di chuyển của hành khách ngày một thuận tiện hơn, trong đó Quảng Bình được ưu tiên là một trong những địa điểm khai thác đầu tiên.

FLC Quang Binh Beach & Golf Resort: 850 sản phẩm được đăng ký mua hết trong 3 giờ ảnh 2

Ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC

Việc tham gia đầu tư trực tiếp của FLC vào hạ tầng hàng không tại Quảng Bình, nếu được chấp thuận, sẽ tạo tiền đề thuận lợi cho việc nâng cấp một sân bay quan trọng của miền Trung, đồng thời thu hút nguồn khách dồi dào cho Quảng Bình nói chung và dự án FLC Quảng Bình nói riêng.

Sức hút từ những kỷ lục

Là một trong những đại diện phân phối của dự án, ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Công ty Lộc Sơn Hà cho biết:  “Quảng Bình tuy rất tiềm năng nhưng thời gian qua các doanh nghiệp lớn chưa có ai đầu tư vì hầu hết đều đang đổ xô vào các khu vực như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. FLC Quảng Bình chính là dự án đầu tiên mà chúng tôi tiến hành phân phối tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Chứng kiến FLC tiên phong mở đường và gặt hái thành công vang dội với FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, chúng tôi đã quyết định tham gia phân phối FLC Quảng Bình mà chưa có bất cứ một buổi giới thiệu chính thức nào. Nhưng phải đến khi bắt tay vào phân phối trực tiếp thì mới nhận thấy sức hút hiếm có của dự án”. 

Theo ông Hà, sở dĩ các nhà đầu tư đang đổ xô tìm hiểu dự án FLC Quảng Bình là bởi sức hút từ tính thanh khoản cao và khả năng tăng giá chắc chắn của dự án.

Giai đoạn 2015-2016, khu vực lân cận FLC Quảng Bình giá chỉ dưới 1 tr/m². Sau khi FLC xây dựng tuyến đường nối từ quốc lộ đến biển, giá đã tăng lên từ 1-2 tr/m² và tăng dần đều theo tiến độ dự án. Năm 2017, các khu vực đẹp gần sát dự án thậm chí lên tới 6tr/m² và chưa có dấu hiệu dừng lại.

“Kết hợp với chính sách hợp tác hấp dẫn của chủ đầu tư với gói vay vốn lên tới 60% giá trị hợp đồng trong vòng 12 tháng, lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 12 tháng kèm thẻ FLC Holiday miễn phí dịch vụ suốt 8 năm, sức hút của FLC Quảng Bình là điều có thể lý giải”, ông Hà cho hay.

Đại lý phân phối chính thức dự án: CEN Group, RubyLand, Mizar Land, Hoàng Tùng Land, Lộc Sơn Hà Land, Anh Quân Land, ANZHomes.

 Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort/

 Địa chỉ: Toà nhà FLC Landmark Tower, số 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0908.062.456

  
TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi

(Ngày Nay) - Chiều cuối tháng Ba, tôi đứng trước Hàm Cá Mập – cái công trình cũ sắp bị dỡ bỏ, tồn tại cũng được 30 năm, kể từ khi tôi còn bé xíu. Tin tức đó, thú thực không khiến tôi nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi không có một kỷ niệm đặc biệt, như kiểu ký ức sâu sắc, nơi chốn tình yêu hẹn hò gì nơi đây. Có chăng, đó là một cái tên rất dân dã, ngồ ngộ, rất thân quen, mà dù có chẳng nhìn ra hình thù con cá nào, người Hà Nội cũng biết chính xác Hàm Cá Mập ở đâu.

Và không ngờ được có ngày nó biến mất.

Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
(Ngày Nay) - Bộ Y tế Việt Nam cấm sử dụng các sản phẩm tế bào gốc người và động vật để phục vụ mục đích làm đẹp nhưng “có cầu ắt có cung”, hàng loạt doanh nghiệp “núp bóng” phòng khám đang lén lút kinh doanh dịch vụ triệu đô này.
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
(Ngày Nay) - Chính phủ Australia đang đẩy mạnh nỗ lực khuyến khích người tiêu dùng ở quốc gia châu Đại Dương này mua hàng nội địa, do Australia sản xuất. Bộ trưởng Tài chính Australia Jim Chalmers mới đây xác nhận, ngân sách liên bang sẽ bao gồm các biện pháp nhằm khuyến khích người tiêu dùng mua "các sản phẩm tuyệt vời của Australia". Tuy nhiên, nỗ lực này đang đối mặt với nhiều rào cản.
Các đối tượng được hưởng ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng trong tuyển sinh đại học, cao đẳng
Các đối tượng được hưởng ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng trong tuyển sinh đại học, cao đẳng
(Ngày Nay) - Theo hướng dẫn một số nội dung tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2025 vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, trong thời hạn đăng ký dự thi tốt nghiệp (từ 21/4 đến 17 giờ ngày 28/4), thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển sinh đại học, cao đẳng phải khai báo trên phần mềm đầy đủ, đúng các thông tin kèm minh chứng để hưởng ưu tiên trong xét tuyển.