Chân dung gã giang hồ giam lỏng người tình mang bầu, bắt tuyệt thực

Sau khi ra tù vì tội giết người, Dũng đã tụ tập đàn em kiếm sống bằng nghề cho vay nặng lãi. Mặc dù người tình đang mang bầu nhưng hắn đã giam lỏng và bắt tuyệt thực.
Chân dung gã giang hồ giam lỏng người tình mang bầu, bắt tuyệt thực

Sự việc Công an quận Nam Từ Liêm giải cứu một người phụ nữ đang mang bầu bị giam giữ trong nhà của đối tượng Trần Văn Dũng (SN 1975, trú tại phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) đã khiến người dân nơi đây hết sức ngỡ ngàng, bất bình.

Theo tìm hiểu, được biết chị Vũ Thị Hoài Thu đang mang trong mình đứa con của Trần Tuấn Dũng. Tuy nhiên, do sợ Dũng nên chị Thu đã nhiều lần quyết tâm bỏ trốn nhưng lần nào cũng bị bắt lại.

Để hiểu rõ hơn về cuộc sống của đối tượng này, chiều ngày 11/1, PV đã tìm về ngôi nhà nơi Trần Văn Dũng sinh sống ở sâu trong ngõ nhỏ phường Trung Văn để tìm hiểu.

Chân dung gã giang hồ giam lỏng người tình mang bầu, bắt tuyệt thực ảnh 1

Đối tượng Trần Tuấn Dũng (ảnh cơ quan công an cung cấp).

Theo quan sát của PV, ngôi nhà 3 tầng mà Dũng đang sinh sống nằm trong một con ngõ nhỏ. Ngay từ đầu ngõ vào nhà, Dũng đã ngụy trang một công tơ điện và lắp camera bên trong để theo dõi mọi hoạt động cũng như người lạ vào nhà.

Được biết, trước đây Dũng từng có tiền án về tội giết người và năm 1993 bị TAND Hà Nội tuyên phạt 17 năm tù, đến năm 2009, Dũng ra tù. Sau khi ra tù, Dũng trở về địa phường tụ tập đàn em kiếm sống bằng nghề cho vay nặng lãi.

Sau khi ra tù, Dũng lấy vợ có 2 mặt con. Tuy nhiên, không chịu nổi cảnh chồng đánh đập, người vợ đưa con đi ở nơi khác. Còn chị Thu chính là người tình của Dũng và mới về chung sống với y được một thời gian.

Chân dung gã giang hồ giam lỏng người tình mang bầu, bắt tuyệt thực ảnh 2

Một chiếc camera được ngụy trang ở đầu ngõ vào nhà Trần Tuấn Dũng.

Trao đổi với PV, một người thân trong gia đình Dũng cho biết, Dũng vi phạm pháp luật và đi tù khi mới gần 17 tuổi, đến năm 2009 hắn mới ra tù.

Sau khi Dũng ra tù, hắn lập gia đình và có một bé trai. Tuy nhiên, khi vợ đang mang thai đứa con của Dũng, do không chịu được tính nết của hắn nên người vợ này đã bỏ đi.

"Cách đây khoảng hơn 3 năm, tính tình nó (Dũng – PV), thay đổi nhanh chóng và trở nên ngang bướng hơn. Khi đó, gia đình tôi đã hết lời khuyên ngăn nó tu chí làm ăn để lo cho vợ con và gia đình nhưng Dũng không nghe lời.

Mặc cho những lời khuyên ngăn của tôi và anh em trong nhà, nó vẫn chứng nào tật đấy.

Ngôi nhà mà Dũng đang ở cũng mới xây lại cách đây hơn một năm nhưng gia đình cũng không biết nó sẽ bán đi lúc nào”, một người thân trong gia đình Dũng buồn rầu cho biết.

Chân dung gã giang hồ giam lỏng người tình mang bầu, bắt tuyệt thực ảnh 3

Một số vũ khí nóng thu giữ được tại nhà Trần Tuấn Dũng (ảnh cơ quan công an cung cấp)

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Đức Bảo, Tổ trưởng khu phố 4, phường Trung Văn cho biết, vào khoảng 17h chiều ngày 8/1, ông Bảo nhận được tin báo của cơ quan công an về việc lực lượng chức năng giải cứu một người phụ nữ bị nhốt ở nhà đối tượng Dũng.

Khi ông Bảo đến nơi, lúc này cơ quan chức năng đã khống chế 6 – 7 đối tượng là đàn em của Dũng và thu được rất nhiều vũ khí nóng.

“Khi sang đến nơi, tôi thấy công an đã khống chế 6 – 7 đối tượng nhìn rất dữ tợn. Trong số các đối tượng này có cả một cô gái trẻ.

Vì là tổ trưởng khu phố nên tôi cũng là người làm chứng. Khi đó, công an thu giữ khoảng 24 con dao và kiếm. Trong đó có những vũ khí nóng cực kì nguy hiểm, dài cả mét, đầu được hàn thêm dao bản to, nhìn mà lạnh gáy.

Tuy là người dân địa phương, nhưng chúng tôi cũng không ai dám vào khu vực căn nhà mà Dũng sinh sống. Đến cả thay bảng số nhà mới chúng tôi cũng không dám vào bảo”, ông Bảo cho hay.

Hiện Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đã lập hồ sơ, ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Dũng và đàn em để làm rõ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và chống người thi hành công vụ, tàng trữ vũ khí trái phép.

P.V

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.