Tạm giữ 2 đối tượng nổ súng tại quán cắt tóc do ghen tuông

Do ghen tuông, mâu thuẫn tình cảm, Nguyễn Văn Hạnh đã gây ra vụ nổ súng tại tiệm cắt tóc. Ngày 17/3, Cảnh sát đã tạm giữ 2 đối tượng liên quan vụ việc.
Hai đối tượng Hạnh và Toàn. Ảnh: Công an cung cấp.
Hai đối tượng Hạnh và Toàn. Ảnh: Công an cung cấp.

Tối ngày 17/3, một lãnh đạo cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hạnh (31 tuổi, trú tại thị trấn Quỹ Nhất, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) và Bùi Quang Toàn (27 tuổi, trú tại xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và tàng trữ vũ khí quân dụng.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 15/3, một nhóm đối tượng sử dụng súng loại colt tự chế bắn và gây thương tích cho anh Nguyễn Mạnh Hùng (chủ quán cắt tóc tại ngõ 63, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2) rồi bỏ trốn. Anh Hùng được những người có mặt tại hiện trường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8 Bộ Công an trong tình trạng đa chấn thương.

Cùng thời điểm trên mạng xã hội xuất hiện clip từ camera an ninh của tiệm tóc này ghi lại cảnh một nhóm người vào bên trong tiệm tóc cầm vật giống súng và có tiếng nổ tiếp sau đó. Theo hình ảnh ghi lại, anh Hùng bị thương ở mặt, đùi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm đã báo cáo Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để phối hợp khám nghiệm hiện trường, tổ chức truy bắt các đối tượng.

Tạm giữ 2 đối tượng nổ súng tại quán cắt tóc do ghen tuông ảnh 1 Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ được 1 mẩu kim loại dạng chì kích thước 0,9×1,8cm, xác định là đạn của súng tự chế. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tích cực rà soát, lực lượng Công an đã tìm ra 2 đối tượng xuất hiện trong clip nổ súng vào chủ cửa hàng cắt tóc là Hạnh và Toàn.

Rạng sáng 17/3, Đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với lực lượng Điều tra trọng án và CSHS đặc nhiệm (Phòng CSHS Công an TP Hà Nội) đã bắt giữ được 3 đối tượng xuất hiện trong clip, có liên quan trực tiếp đến vụ việc tấn công chủ tiệm cắt tóc nói trên.

Ngoài Nguyễn Văn Hạnh và Bùi Quang Toàn còn có Hoàng Tiến Thành (25 tuổi, trú tại TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) đồng thời thu giữ một khẩu súng colt tự chế của Nguyễn Văn Hạnh. Tại cơ quan Công an, Hạnh thừa nhận đã nổ 1 phát súng nhưng chỉ bắn lên trần nhà chứ không bắn vào người anh Hùng. Nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn tình ái.

Ngoài ra, các đối tượng đi cùng Hạnh là Bùi Quang Toàn; Hoàng Tiến Thành cũng khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Toàn đã dùng chai thủy tinh đập vào đầu anh Hùng gây thương tích. Riêng với Hoàng Tiến Thành chỉ can ngăn Hạnh bắn Hùng, nên cơ quan công an không đề cập xử lý hình sự.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Saostar

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.