Vụ cô gái trẻ chết bên lề đường: Nhiều tình tiết bất thường

Nạn nhân được phát hiện trên quãng đường rất vắng, trên cổ có vết thương và chiếc điện thoại của nạn nhân cũng mất tích.
Gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân.
Gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Như thông tin đã đưa, tối ngày 10/11, người dân địa phương đã phát hiện thi thể một cô gái trẻ trên tuyến đường liên xã, khu vực giáp ranh giữa xã Nga Thanh và Nga Hưng (huyện Nga Sơn, Thanh Hóa). Nạn nhân được xác định là chị Đào Thị Thu Trang (SN 1999), quê ở xã Nga Tân, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa).

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Qua điều tra, xem xét, cảnh sát, lãnh đạo địa phương cũng như nhiều người dân khả nghi đây là vụ sát hại.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, Trang đang di chuyển từ nơi làm việc về nhà, quảng đường khoảng 7km. Lúc này, bố mẹ Trang chờ cơm nhưng không thấy con về như ngày thường. Trong khi đó, vào khoảng 19h, người dân thôn 8, xã Nga Thanh phát hiện một cô gái nằm bất tỉnh giữa tuyến đường liên xã (cách nhà Trang hơn 2 km). Chiếc xe máy của nạn nhân nằm bên vệ đường.

Tại thời điểm trên, đoạn đường vắng người qua lại, không đèn điện sáng. Ngoài ra, đoạn đường cũng bằng phẳng, không có ổ gà hay vật cản. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Vụ cô gái trẻ chết bên lề đường: Nhiều tình tiết bất thường ảnh 1 Quãng đường nơi xảy ra vụ việc.

Có mặt tại hiện trường, Công an huyện Nga Sơn nhận định có nhiều điểm bất thường, không như một vụ tai nạn thông thường, vụ việc lập tức được trình báo đến Công an tỉnh Thanh Hóa. Cơ quan pháp y sau đó có mặt khám nghiệm tử thi. Qua đó, nhà chức trách phát hiện ở cổ nạn nhân có một vết thương dài khoảng 1,5 cm. Vết thương sâu vào trong như có vật sắc tác động.

Một bác sĩ tham gia cứu chữa ban đầu cho nạn nhân nhận định vết thương ở cổ rất bất thường. Đặc biệt, nhiều nhân chứng cho biết, khi phát hiện sự việc, họ đã tìm điện thoại của cô gái để liên lạc cho người nhà nhưng không thấy. Đoán rằng cô gái để điện thoại trong cốp xe nhưng khi mọi người mở ra vẫn không tìm được.

May mắn, nhờ bảng tên nơi làm việc của cô gái vẫn còn đeo trên cổ, họ tìm ra danh tính và báo về công ty để liên lạc. Cảnh sát khám nghiệm hiện trường nhưng vẫn không phát hiện chiếc điện thoại. Người nhà liên lạc thì số thuê bao tắt máy cho đến nay. Theo lời của người thân nạn nhân, Trang mới đi làm công ty may được 1 tháng. Cô gái được hàng xóm đánh giá ngoan hiền, chăm chỉ. Sau khi học hết cấp 3, em nghỉ học vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Bố em mắt kém, không lao động nặng được, mẹ hay đau ốm. Sau Trang còn một em trai đang học lớp 11.

Trang phụ giúp bố mẹ làm xong mùa cói, thì đi làm công nhân. Chiếc điện thoại hiệu Oppo là vật giá trị em mới mua bằng cách trả góp để liên lạc với gia đình.

Theo Pháp Luật Net

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.