Phim của Ngô Thanh Vân và Charlize Theron lọt top 10 Netflix

(Ngày Nay) - "The Old Guard" với sự tham gia của Charlize Theron và "đả nữ" Ngô Thanh Vân, đã lọt vào top 10 phim hay nhất của Netflix với thành tích 72 triệu lượt xem trong 4 tuần đầu tiên ra mắt.
Phim của Ngô Thanh Vân và Charlize Theron lọt top 10 Netflix

Ra mắt lần đầu trên nền tảng của Netflix vào ngày 10/7, "The Old Guard" còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi như KiKi Layne, Matthias Schoenaerts, Marwan Kenzari, Luca Marinelli, Harry Melling và Chiwetel Ejiofor. Tác phẩm này dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Greg Rucka, kể về một nhóm lính đánh thuê bất tử tham gia một nhiệm vụ trả thù.

Vào đầu năm ngoái, Netflix đã giành được quyền phát hành trên toàn cầu cho bộ phim và đồng ý cấp kinh phí sản xuất cho công ty Skydance Media.

Ngoài vai chính, nữ minh tinh Charlize Theron còn tham gia khâu sản xuất cùng đạo diễn Gina Prince Bythewood. Cũng theo Netflix, Bythewood là nữ đạo diễn da màu đầu tiên có phim lọt top 10 của nền tảng phát trực tuyến này.

"The Old Guard" được quay vào tháng 5 năm 2019, bối cảnh phim trải rộng ở cả Maroc, Vương quốc Anh và tại phim trường Shepperton ở Anh.

Về phần Ngô Thanh Vân, vai diễn của cô đã nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình và khán giả dù lên hình không nhiều. Trong phim, Ngô Thanh Vân đóng vai Quỳnh - một nữ chiến binh cổ đại có khả năng bất tử, cô từng sát cánh với nhân vật chính Andy (Charlize Theron thủ vai) trên chiến trường 500 năm trước khi các sự kiện của "The Old Guard" diễn ra.

Sau khi lọt top 10 phim hay nhất, nhiều khả năng Netflix sẽ "bật đèn xanh" cho đạo diễn Gina Prince-Bythewood và biên kịch Greg Rucka tiếp tục sản xuất phần hai của bộ phim.

Theo Variety
Bình luận
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
(Ngày Nay) - Ninh Thuận phải cố gắng nỗ lực để là 1 trong 5 tỉnh, thành phố hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân khó khăn về nhà ở trong năm 2025. Đó là mong muốn, ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng trong chuyến công tác tại Ninh Thuận và dự Lễ phát động chiến dịch 90 ngày đêm “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” do tỉnh tổ chức sáng 29/3.
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, lực lượng chức năng đã dùng máy bay để sơ tán người dân ở khu vực hẻo lánh miền Bắc Autralia, nơi đang hứng chịu đợt lụt kỷ lục. Theo cảnh báo được Cơ quan khí tượng ban bố ngày 29/3, mực nước lũ tại khu vực này đã vượt quá mức kỷ lục từng được ghi nhận năm 1974.
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
(Ngày Nay) - Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Đà Nẵng (28/3/1930 - 28/3/2025) và 50 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2025), kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), tối 28/3, tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”.
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc 38 học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Tuệ Đức (Trường Tuệ Đức, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) nghi bị ngộ độc thực phẩm, ngày 28/3, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã có văn bản chỉ đạo Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh khẩn trương điều tra, xử lý và truy xuất nguồn gốc thực phẩm liên quan.
Phiên livestream 14 tiếng của "Anh tài" Quốc Thiên. Ảnh: Znews
Livestream bán hàng: Cầu nối gần gũi hay rủi ro mất đi hào quang nghệ sĩ?
(Ngày Nay) - Trong quá khứ, hình ảnh nghệ sĩ thường gắn liền với sự hào nhoáng và xa xỉ. Họ xuất hiện trên những tấm pano khổng lồ, đại diện cho các thương hiệu lớn với hợp đồng quảng cáo trị giá hàng tỷ đồng, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Những chiến dịch quảng cáo nước hoa, xe hơi hay thời trang cao cấp đã định hình nghệ sĩ như biểu tượng của sự thành công, đôi khi xa cách với đời sống thường nhật. Tuy nhiên, thời đại số đã thay đổi nhận thức của công chúng .