Phim hoạt hình 'Tom và Jerry' trở lại với phiên bản đậm chất châu Á

0:00 / 0:00
0:00
"Tom And Jerry" (Tom và Jerry), một trong những thương hiệu hoạt hình kinh điển nhất trong lịch sử, sẽ được sản xuất một phiên bản mới tại châu Á để phục vụ khán giả trong khu vực này.
Phim hoạt hình 'Tom và Jerry' trở lại với phiên bản đậm chất châu Á

Phiên bản mới này sẽ bao gồm 7 tập phim ngắn mỗi tập 3 phút, được sản xuất tại Đông Nam Á và phối hợp với Warner Bros. Animation. Dự án sẽ được phát sóng trên Cartoon Network tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và HBO Go, nền tảng phát sóng trực tuyến tạm thời của Warner Bros. Discovery tại Đông Nam Á, Đài Loan (Trung Quốc) và Hong Kong (Trung Quốc) vào cuối năm nay, trước khi được phát sóng trên toàn cầu.

Dự án được Carlene Tan của Warner Bros. Discovery sản xuất. Vivek Bolar là đạo diễn chính và được thực hiện bởi Aum Animation Studios Ấn Độ, với các câu chuyện và thiết kế từ Robot Playground Media và Chips and Toon Studios tại Singapore.

Đại diện của Warner Bros. Discovery Christopher Ho cho biết: "Tom và Jerry phiên bản mới này mang lại âm nhạc kinh điển và phong cách hoạt hình cổ điển từ thập niên 1950 của Hanna-Barbera - nhưng với một sự cập nhật hiện đại của Singapore... Với các địa danh, hậu cảnh và bầu không khí đặc trưng, thành phố quốc đảo châu Á này là địa điểm lý tưởng để tạo ra một bổ sung hài hước cho loạt phim Tom và Jerry. Hợp tác với tài năng sáng tạo bản địa tại Singapore và khắp châu Á, dự án này sẽ mở rộng thương hiệu được yêu thích này tại khu vực và vượt ra ngoài".

Vishnu Athreya - Phó Chủ tịch cao cấp của Warner Bros. Animation và Cartoon Network Studios, cho biết: "Tom và Jerry là hai nhân vật được yêu thích nhất của chúng tôi, chứng tỏ rằng tiếng cười có thể dịch sang bất kỳ khán giả nào. Người hâm mộ tại châu Á từ lâu đã chấp nhận những nhân vật này và rất tuyệt vời khi cuối cùng chúng ta đã có một phiên bản riêng cho họ".

Cũng có kế hoạch để ra mắt sản phẩm tiêu dùng mang thương hiệu Tom và Jerry bổ sung để phù hợp với việc ra mắt serie mới vào cuối năm nay.

Tom và Jerry là một trong những thương hiệu hàng đầu trong danh mục của Warner Bros. Discovery. Tập đoàn này cho biết nó có tầm ảnh hưởng xã hội toàn cầu lên tới 50 triệu người theo dõi và gần 30 tỷ phút được xem trên kênh YouTube của Warner Bros. Kids. Trong 83 năm, đã có hơn 500 tập phim và 15 bộ phim được sản xuất. Thương hiệu này đã giành được 7 giải Oscar.

Tổng thống Vladimir Putin.
Ông Putin: Nga không tìm cách tái gia nhập G7
(Ngày Nay) - Tổng thống Vladimir Putin nói Nga không có kế hoạch quay lại Nhóm 7 nước công nghiệp phát triển (G7), đồng thời cho rằng tầm quan trọng của nhóm này tiếp tục suy giảm.
Ảnh minh hoạ.
Nhật Bản cấm cấy phôi thai đã qua chỉnh sửa gene
(Ngày Nay) - Ngày 4/12, một hội đồng chuyên gia của Chính phủ Nhật Bản cho biết nước này sẽ xây dựng quy định pháp lý cấm tuyệt đối việc cấy phôi thai đã chỉnh sửa gene vào cơ thể người hoặc động vật có vú, đồng thời áp dụng chế tài xử phạt đối với các vi phạm. Đây được xem là bước đi nhằm lấp khoảng trống pháp lý hiện nay và ngăn chặn việc tạo ra trẻ sơ sinh đã chỉnh sửa gene.
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
(Ngày Nay) -“Thị trường BĐS bị các đối tượng đầu cơ thao túng, đẩy giá, chính sách nhà ở xã hội bị trục lợi, giá nhà đất liên tục leo thang, vượt xa tầm với của người dân có nhu cầu ở thực dẫn tới tình trạng nhà, đất chủ yếu rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách”, là những vấn đề trăn trở được các chuyên gia BĐS và hoạch định chính sách bàn luận tại Diễn đàn “Xây dựng thị trường BĐS lành mạnh, bền vững – năm 2025” của Đài PTTH Hà Nội, nhằm tìm ra giải pháp chấn chỉnh, khắc phục.
Phó Chủ tịch Quốc hội Vũ Hồng Thanh điều hành phiên họp. Ảnh: Doãn Tấn/TTXVN.
Tích hợp ba chương trình mục tiêu quốc gia là một chủ trương lớn
(Ngày Nay) - Chiều 3/12, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Vũ Hồng Thanh, Quốc hội nghe Tờ trình và Báo cáo thẩm tra về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến năm 2035.