Phim hoạt hình 'Tom và Jerry' trở lại với phiên bản đậm chất châu Á

0:00 / 0:00
0:00
"Tom And Jerry" (Tom và Jerry), một trong những thương hiệu hoạt hình kinh điển nhất trong lịch sử, sẽ được sản xuất một phiên bản mới tại châu Á để phục vụ khán giả trong khu vực này.
Phim hoạt hình 'Tom và Jerry' trở lại với phiên bản đậm chất châu Á

Phiên bản mới này sẽ bao gồm 7 tập phim ngắn mỗi tập 3 phút, được sản xuất tại Đông Nam Á và phối hợp với Warner Bros. Animation. Dự án sẽ được phát sóng trên Cartoon Network tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và HBO Go, nền tảng phát sóng trực tuyến tạm thời của Warner Bros. Discovery tại Đông Nam Á, Đài Loan (Trung Quốc) và Hong Kong (Trung Quốc) vào cuối năm nay, trước khi được phát sóng trên toàn cầu.

Dự án được Carlene Tan của Warner Bros. Discovery sản xuất. Vivek Bolar là đạo diễn chính và được thực hiện bởi Aum Animation Studios Ấn Độ, với các câu chuyện và thiết kế từ Robot Playground Media và Chips and Toon Studios tại Singapore.

Đại diện của Warner Bros. Discovery Christopher Ho cho biết: "Tom và Jerry phiên bản mới này mang lại âm nhạc kinh điển và phong cách hoạt hình cổ điển từ thập niên 1950 của Hanna-Barbera - nhưng với một sự cập nhật hiện đại của Singapore... Với các địa danh, hậu cảnh và bầu không khí đặc trưng, thành phố quốc đảo châu Á này là địa điểm lý tưởng để tạo ra một bổ sung hài hước cho loạt phim Tom và Jerry. Hợp tác với tài năng sáng tạo bản địa tại Singapore và khắp châu Á, dự án này sẽ mở rộng thương hiệu được yêu thích này tại khu vực và vượt ra ngoài".

Vishnu Athreya - Phó Chủ tịch cao cấp của Warner Bros. Animation và Cartoon Network Studios, cho biết: "Tom và Jerry là hai nhân vật được yêu thích nhất của chúng tôi, chứng tỏ rằng tiếng cười có thể dịch sang bất kỳ khán giả nào. Người hâm mộ tại châu Á từ lâu đã chấp nhận những nhân vật này và rất tuyệt vời khi cuối cùng chúng ta đã có một phiên bản riêng cho họ".

Cũng có kế hoạch để ra mắt sản phẩm tiêu dùng mang thương hiệu Tom và Jerry bổ sung để phù hợp với việc ra mắt serie mới vào cuối năm nay.

Tom và Jerry là một trong những thương hiệu hàng đầu trong danh mục của Warner Bros. Discovery. Tập đoàn này cho biết nó có tầm ảnh hưởng xã hội toàn cầu lên tới 50 triệu người theo dõi và gần 30 tỷ phút được xem trên kênh YouTube của Warner Bros. Kids. Trong 83 năm, đã có hơn 500 tập phim và 15 bộ phim được sản xuất. Thương hiệu này đã giành được 7 giải Oscar.

Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?