Phú Long ‘bắt tay’ MJ Group phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp

(Ngày Nay) -Thoả thuận này nằm trong kế hoạch phát triển một thiên đường nghỉ dưỡng tầm vóc ở đảo ngọc Phú Quốc với điểm nhấn là du lịch chăm sóc sức khoẻ.
Ngày 9/12/2019, trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch cấp cao Việt Nam, Công ty Phú Long và MJ Group đã tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác trong lĩnh vực quản lý chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp cao cấp.
Ngày 9/12/2019, trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch cấp cao Việt Nam, Công ty Phú Long và MJ Group đã tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác trong lĩnh vực quản lý chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp cao cấp.

Theo đó, MJ Group sẽ cung cấp các dịch vụ vượt trội về y học dự phòng nhằm xây dựng những trung tâm kiểm tra, quản lý sức khoẻ công nghệ cao, mô hình chăm sóc sức khoẻ cao cấp và dưỡng sinh đỉnh cao để gia tăng giá trị thể chất và tinh thần cho du khách cũng như tăng sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam

MJ Group là một tập đoàn toàn cầu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế dự phòng, đề cao quản lý sức khoẻ và phòng chống bệnh tật thông qua ba giai đoạn (kiểm tra, đánh giá và giải pháp) với tám bước (tầm soát, theo dõi, phân tích, đánh giá, chuẩn đoán, cảnh báo sớm, can thiệp và theo dõi) cho khách hàng.

MJ Group sử dụng công nghệ kiểm tra sức khoẻ đa năng, an toàn, thoải mái, riêng tư và tự động hoá, thông qua hệ thống tầm soát sức khoẻ hiện đại (AMHTS được cấp bằng sáng chế độc quyền), giúp hoàn thành kiểm tra hàng trăm hạng mục trong vòng 4 giờ và cho kết quả cùng ngày. Kể từ khi ra mắt Trung tâm kiểm tra sức khoẻ đầu tiên vào năm 1988, MJ Group đã phục vụ hơn 100 triệu khách hàng với phương châm “Sống lâu, Sống khoẻ và Sống trẻ”.

Ông David Kuo, Phó tổng giám đốc Phú Long chia sẻ, “Công ty Phú Long đang thực hiện chiến lược phát triển, vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới, với hệ sinh thái đa dạng, giàu tiện ích. Chúng tôi luôn coi trọng sự hợp tác với những đối tác hàng đầu thế giới, đặc biệt là đối tác cung cấp dịch vụ y tế và chăm sóc sức khoẻ như MJ Group để xây dựng những trung tâm chăm sóc và quản lý sức khoẻ công nghệ cao, không chỉ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng mà còn góp phần đẩy mạnh sức hấp dẫn của ngành du lịch Việt Nam thông qua việc phát triển sản phẩm du lịch chăm sóc sức khoẻ”.

Phú Long ‘bắt tay’ MJ Group phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp ảnh 1

Lãnh đạo địa ốc Phú Long tham dự Diễn đàn Du lịch cấp cao Việt Nam.

Thoả thuận hợp tác với MJ Group là một phần trong kế hoạch phát triển một thế giới nghỉ dưỡng quy mô lớn với tổng diện tích hơn 200ha trải dài hơn 1,5km bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Nơi đây sẽ hội tụ những tên tuổi hàng đầu của lĩnh vực khách sạn, resort trên thế giới với những dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đỉnh cao như những biệt thự biển, khách sạn cao cấp, resort thượng hạng, phố mua sắm hàng hiệu…

Điểm nhấn đặc biệt của thiên đường nghỉ dưỡng này là những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, thanh lọc cơ thể, tái tạo năng lượng thông qua trung tâm kiểm tra sức khoẻ 4.0, trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, khu đông y, vườn thiền, chuỗi nhà hàng thực dưỡng, trang trại hữu cơ… cùng những trải nghiệm phong phú như công viên rừng nguyên sinh, thể thao dưỡng sinh, công viên nước thiên nhiên, thể thao dưỡng sinh câu lạc bộ thuyền buồm…

Ngành du lịch chăm sóc sức khoẻ (wellness tourism) đang tăng trưởng với tốc độ cao trên toàn cầu và theo dự báo của Global Wellness Institute sẽ đạt doanh thu 919 tỷ USD vào năm 2022. Bên cạnh những sản phẩm du lịch truyền thống như du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch văn hoá, du lịch sinh thái… trong tương lai, wellness tourism sẽ mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho du khách và góp phần nâng cao sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.