PNJ thắng lớn tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!"
PNJ thắng lớn tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 ảnh 1

Đại diện PNJ nhận giải thưởng từ Ban tổ chức (Ảnh: Ban tổ chức)

Theo đại diện Ban tổ chức, Best PR Campaign (Chiến dịch PR xuất sắc nhất) là một trong những hạng mục có tính cạnh tranh cao và tiêu chí chấm giải khắt khe. Giải thưởng danh giá này là sự ghi nhận xứng đáng cho chiến dịch truyền thông đột phá "Có nhau. Mình cưới!"- tái định nghĩa thông điệp về hôn nhân và tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng. Ở đó, lễ cưới không chỉ dừng lại ở một nghi lễ truyền thống, mà là khởi đầu cho một hành trình dài được vun đắp mỗi ngày bằng tình yêu chân thành, sự thấu hiểu và sẻ chia.

Đặc biệt, "Có nhau. Mình cưới!" đã hài hoà và cân bằng được hai mục tiêu trọng yếu là thương mại và góp phần định hình cách thương hiệu kết nối với tệp khách hàng trẻ, đánh dấu sự chuyển mình và đổi mới của ngành PR & Truyền thông tại Việt Nam. PNJ đã chứng minh khả năng thấu hiểu sâu sắc tâm lý khách hàng và tạo ra những nội dung truyền cảm hứng, phù hợp với xu hướng hiện đại.

PNJ thắng lớn tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 ảnh 2
PNJ đạt giải Đồng tại hạng mục Best PR Campaign.

Ngoài ra, điểm nổi bật của chiến dịch là sự ra mắt của bộ sưu tập mang tính biểu tượng “Trầu Cau PNJ” và nền tảng thương hiệu dài hạn “Có nhau” (giai đoạn 2023–2024). Sự kết hợp này đã tạo nên làn sóng lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm và tương tác lớn từ cộng đồng.

Cụ thể, ngay sau khi ra mắt, chiến dịch đã tạo nên trào lưu sôi nổi trên các nền tảng: Đứng đầu bảng xếp hạng Buzzmetrics tháng 9/2023, đạt hơn 100 triệu lượt xem cho hashtag #TrauCauPNJ trên TikTok, và giúp PNJ tăng gấp 3 lần thị phần hiển thị (SOV) trong phân khúc. Không chỉ gây tiếng vang truyền thông, chiến dịch còn ghi dấu ấn kinh doanh ấn tượng khi doanh thu trang sức cưới tăng 40% giữa bối cảnh toàn ngành suy giảm.

Bộ sưu tập “Trầu Cau PNJ” nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu, "cháy hàng" chỉ sau 4 tháng ra mắt. Đây cũng là nỗ lực của PNJ nhằm khẳng định vị thế dẫn đầu và tiên phong trong ngành trang sức, đồng thời đóng góp vào việc định hình xu hướng trong phân khúc trang sức cưới – một thị trường đầy cạnh tranh tại Việt Nam.

PNJ thắng lớn tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 ảnh 3

Chiến dịch đã tái định nghĩa thông điệp về hôn nhân tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội (Ảnh: PNJ)

Đại diện PNJ chia sẻ: “Chiến dịch là sự tiếp nối cho hành trình mà PNJ đã và đang theo đuổi. PNJ không chỉ là một nhà bán lẻ trang sức với những sản phẩm chất lượng mà còn là một thương hiệu Lifestyle có sự gắn kết bền chặt với người tiêu dùng qua những thông điệp tôn vinh vẻ đẹp con người và cuộc sống”.

Bằng việc được xướng tên hạng mục Best PR Campaign một lần nữa minh chứng cho sự cống hiến và sáng tạo của toàn bộ đội ngũ PNJ trong việc thực hiện các chiến dịch truyền thông ý nghĩa, kết nối với khách hàng và cộng đồng một cách sâu sắc. Đồng thời, khẳng định năng lực và sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp Việt về sự phát triển vượt bậc, tư duy sáng tạo và năng lực cạnh tranh quốc tế của ngành QHCC & TT Việt Nam.

Giải thưởng Quan hệ Công chúng Đông Nam Á lần thứ 5 (ASEAN PR Excellence Awards 2025), diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia, là một trong những sự kiện uy tín bậc nhất của ngành truyền thông và quan hệ công chúng khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng này do Mạng lưới Quan hệ Công chúng ASEAN (APRN) tổ chức hai năm một lần, phối hợp cùng Viện Quan hệ Công chúng Malaysia, World Comm Malaysia và Liên minh Toàn cầu về Quan hệ Công chúng và Quản lý Truyền thông nhằm tôn vinh các chiến dịch, cá nhân và tổ chức có thành tựu đột phá và đóng góp xuất sắc cho ngành.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.