Prudential Việt Nam và HSBC hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Thỏa thuận hợp tác giữa Prudential và HSBC được thiết lập dựa trên cam kết chung mạnh mẽ của cả hai đơn vị trong việc phục vụ khách hàng, tập trung đáp ứng nhu cầu của họ cũng như mang đến trải nghiệm tư vấn bán hàng chất lượng cao.
Prudential Việt Nam và HSBC hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm

Thỏa thuận hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp ngân hàng HSBC đa dạng hóa các giải pháp tài chính mà ngân hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và hoạch định tài chính của khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng khá giả và nhóm khách có giá trị tài sản ròng cao (High-Net-Worth Individuals) – một phân khúc đã gia tăng mạnh mẽ trong những năm gần đây nhờ vào tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng của Việt Nam. Khi nền kinh tế không ngừng phát triển, nhu cầu tìm kiếm những giải pháp tài chính toàn diện để quản lý tài sản và đảm bảo sự ổn định tài chính lâu dài của người dân ngày càng tăng cao.

Một khảo sát do HSBC Việt Nam thực hiện đầu năm nay tại khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cho thấy những ưu tiên hàng đầu của khách hàng tham gia khảo sát xoay quanh việc chăm sóc sức khỏe và đầu tư để gia tăng tài sản và thu nhập. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng, kết hợp các giải pháp bảo hiểm đột phá của Prudential và chuyên môn về quản lý tài sản và dịch vụ ngân hàng cá nhân của HSBC, sự hợp tác này hướng tới việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng với các giải pháp bảo hiểm và đầu tư phù hợp với từng khách hàng.

Prudential Việt Nam và HSBC hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm ảnh 1

Ông Conor M O’Neill, Phó Tổng Giám đốc Tài chính, Prudential Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ ký kết: “Bảo hiểm nhân thọ không chỉ còn là một công cụ để bảo vệ tài chính trước rủi ro, mà giải pháp này đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc hoạch định tài chính lâu dài, liên thế hệ. Tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, dự báo sẽ chiếm 50% dân số vào năm 2030, nhấn mạnh sự cần thiết và tiềm năng của việc giúp khách hàng tăng cường khả năng tiếp cận các giải pháp bảo hiểm nhân thọ chất lượng”.

Xác lập mối quan hệ hợp tác với HSBC Việt Nam, ông Conor M O’Neill khẳng định rằng cả hai tổ chức đều rất hào hứng với những cơ hội phía trước.

Bắt đầu quan hệ đối tác mới với HSBC, ông Conor M O’Neill khẳng định rằng cả hai tổ chức đều hào hứng về những cơ hội sắp tới. Cùng nhau, quan hệ đối tác của họ sẽ hỗ trợ tăng trưởng bền vững, lâu dài và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước, đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi nhận được các giải pháp tài chính phù hợp được tạo nên bởi những nền tảng chất lượng từ hai tổ chức.

“Việc hợp tác với Prudential sẽ giúp HSBC mang đến cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng hơn.” Ông Tim Evans, Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ ký kết.

Prudential Việt Nam và HSBC hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm ảnh 2

“Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành thị trường tiêu dùng lớn thứ 10 trên thế giới vào năm 2030, nhờ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu. Đây cũng là một chủ đề chính trong câu chuyện tăng trưởng của Việt Nam. Chúng tôi hướng đến định vị mình là một ngân hàng có thể hỗ trợ cho phân khúc khách hàng khá giả, những người đang tìm kiếm các sản phẩm bảo hiểm và đầu tư. Vì vậy, việc hợp tác với Prudential sẽ giúp HSBC mang đến cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng hơn. Cùng nhau, chúng tôi hướng tới việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư chất lượng. Tôi tin rằng bằng sự kết hợp chuyên môn của Prudential với mạng lưới phân phối, chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực ngân hàng, cũng như hệ thống khách hàng cao cấp của HSBC, chúng tôi sẽ gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời cung cấp hàng loạt các giải pháp bảo vệ kết hợp đầu tư chất lượng cao cho các khách hàng tại Việt Nam”, Ông Tim Evans cho biết.

Với mạng lưới phân phối gồm các chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp cả nước, phục vụ số lượng lớn khách hàng, cùng với bề dày chuyên môn sâu rộng, HSBC là đối tác chiến lược trong việc phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng (bancassurance) của Prudential tại Việt Nam. Sự hợp tác này được kỳ vọng giúp Prudential mở rộng chiến lược hợp tác phân phối tại Việt Nam, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho lĩnh vực bancassurance.

Tổng thống Vladimir Putin.
Ông Putin: Nga không tìm cách tái gia nhập G7
(Ngày Nay) - Tổng thống Vladimir Putin nói Nga không có kế hoạch quay lại Nhóm 7 nước công nghiệp phát triển (G7), đồng thời cho rằng tầm quan trọng của nhóm này tiếp tục suy giảm.
Ảnh minh hoạ.
Nhật Bản cấm cấy phôi thai đã qua chỉnh sửa gene
(Ngày Nay) - Ngày 4/12, một hội đồng chuyên gia của Chính phủ Nhật Bản cho biết nước này sẽ xây dựng quy định pháp lý cấm tuyệt đối việc cấy phôi thai đã chỉnh sửa gene vào cơ thể người hoặc động vật có vú, đồng thời áp dụng chế tài xử phạt đối với các vi phạm. Đây được xem là bước đi nhằm lấp khoảng trống pháp lý hiện nay và ngăn chặn việc tạo ra trẻ sơ sinh đã chỉnh sửa gene.
Nvidia công bố máy chủ AI mới có hiệu suất cao gấp 10 lần
Nvidia công bố máy chủ AI mới có hiệu suất cao gấp 10 lần
(Ngày Nay) - Nvidia đã công bố dữ liệu mới nhất cho thấy máy chủ trí tuệ nhân tạo (AI) mới của hãng có khả năng nâng cao hiệu suất của các mô hình AI tiên tiến, bao gồm những mô hình phổ biến từ Trung Quốc, lên đến 10 lần so với thế hệ máy chủ trước đó.
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
(Ngày Nay) -“Thị trường BĐS bị các đối tượng đầu cơ thao túng, đẩy giá, chính sách nhà ở xã hội bị trục lợi, giá nhà đất liên tục leo thang, vượt xa tầm với của người dân có nhu cầu ở thực dẫn tới tình trạng nhà, đất chủ yếu rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách”, là những vấn đề trăn trở được các chuyên gia BĐS và hoạch định chính sách bàn luận tại Diễn đàn “Xây dựng thị trường BĐS lành mạnh, bền vững – năm 2025” của Đài PTTH Hà Nội, nhằm tìm ra giải pháp chấn chỉnh, khắc phục.