(Ngày Nay) -Thông qua Quỹ Prudence Foundation, Prudential Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu & Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức Truyền thông số (CRC) triển khai chương trình PRU Volunteering (PRU Tình nguyện) 2025 tại xã Văn Chấn, tỉnh Lào Cai.
(Ngày Nay) -Đây là lần đầu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, một sản phẩm Bảo hiểm liên kết đơn vị có tính năng hỗ trợ khách hàng thực hiện đặc quyền chuyển giao giá trị thịnh vượng của hợp đồng cho thế hệ kế tiếp.
(Ngày Nay) -Prudential Việt Nam vừa chinh phục bộ đôi giải thưởng tại Insurance Asia Awards 2025 khi được vinh danh tại hai hạng mục giải thưởng: “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” và “Sáng kiến đào tạo & phát triển của năm”. Trước đó Prudential cũng tiếp tục nằm ở vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2025 do Vietnam Report công bố.
(Ngày Nay) -Prudential Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích, nơi đây sẽ là “điểm chạm” mới giúp đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng và tư vấn viên của Prudential có thể kết nối với khách hàng tốt hơn.
(Ngày Nay) -Hơn 500 học sinh, đội ngũ giáo viên, phụ huynh đã tham dự sự kiện khởi động chương trình “Tăng cường sức khỏe chủ động” tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.
(Ngày Nay) -Thỏa thuận hợp tác giữa Prudential và HSBC được thiết lập dựa trên cam kết chung mạnh mẽ của cả hai đơn vị trong việc phục vụ khách hàng, tập trung đáp ứng nhu cầu của họ cũng như mang đến trải nghiệm tư vấn bán hàng chất lượng cao.
(Ngày Nay) -Văn phòng PRUVenture mới khai trương đặt tại tòa nhà Flemington, đây sẽ là nơi làm việc của hơn 200 chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian thuộc kênh PRUVenture.
(Ngày Nay) -Prudential Việt Nam cùng Viện Quản trị và Công Nghệ FSB trực thuộc trường ĐH FPT vừa khai giảng chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” với sự tham gia của 17 Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý, khẳng định chiến lược đầu tư phát triển nguồn lực dài hạn, lấy khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
(Ngày Nay) -Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam và Hệ thống Y tế Vinmec vừa ký kết thỏa thuận triển khai các chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt và lợi ích thiết thực dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ.
(Ngày Nay) - Prudential Việt Nam vừa ra mắt quỹ liên kết đơn vị PRUlink mới theo định hướng phát triển bền vững và đầu tư có trách nhiệm, mang tên “PRUlink Tương Lai Xanh”. Đây là quỹ liên kết đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, mang đến cho khách hàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị quyền lựa chọn đầu tư theo định hướng phát triển bền vững.
(Ngày Nay) -Prudential là đại diện duy nhất cho khối ngành bảo hiểm nhân thọ lọt vào bảng xếp hạng này. Trước đó, Prudential cũng nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh về thành tích xuất sắc đóng góp ngân sách Nhà nước năm 2023.
(Ngày Nay) -Tuân thủ tiêu chuẩn phát triển bền vững ESG (E-Môi trường, S-Xã hội, G-Quản trị) không chỉ là cách Prudential Việt Nam tiếp cận kinh doanh có trách nhiệm, mà còn là áp dụng tiến bộ công nghệ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, xây dựng môi trường làm việc an toàn, tiến bộ cho nhân viên.
(Ngày Nay) -Ngày 10/9 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức lễ chi trả gần 9,7 tỷ đồng cho một khách hàng tại Tp. Tân An, Long An.
(Ngày Nay) -Cuộc thi Banca:100 là cam kết của Prudential trong chương kế tiếp của thế hệ Bancassurance mới, góp phần lành mạnh hóa và thúc đẩy sự phát triển bền vững của mảng bảo hiểm qua ngân hàng.
(Ngày Nay) - Sau khi thanh tra 4 doanh nghiệp bảo hiểm là Prudential Việt Nam, MB Ageas, Sun Life và BIDV Metlife, Cơ quan Thanh tra Bộ Tài Chính đã phát hiện nhiều sai phạm, chủ yếu liên quan đến khâu tư vấn của các công ty bảo hiểm. Được biết trong năm nay, Bộ Tài chính sẽ mở rộng phạm vi thanh tra lên 10 đơn vị.
(Ngày Nay) - Tiếp nối mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5 vừa qua, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”.
(Ngày Nay) -Với không gian sang trọng cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa, mô hình mới này được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định chiến lược khách hàng là trọng tâm, gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm với Prudential.
(Ngày Nay) -Đây là một trong những nỗ lực của Prudential nhằm giúp khách hàng khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm, duy trì các quyền lợi bảo vệ và tiếp tục tích lũy dài hạn.