Cùng với sự phát triển như vũ bão của xu hướng mua sắm trực tuyến, PVcomBank cũng không ngừng phát triển và nâng cấp nền tảng, công cụ cũng như hệ thống đối tác thanh toán online, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích vượt trội.
Phát triển hệ thống đối tác, kết nối dịch vụ là hướng đi mà PVcomBank luôn chú trọng trong chiến lược kinh doanh nói chung và lĩnh vực thanh toán trực tuyến nói riêng, nhằm mang tới cho KH nhiều tiện ích và giá trị gia tăng.
Với tiêu chí cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, PVcomBank đề cao việc phát triển mạng lưới có chất lượng, lựa chọn các đối tác lớn có uy tín trên phạm vi toàn quốc, như VNPAY (nhà cung cấp cổng thanh toán điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay); Vietnam Airline, AirAsia, (dịch vụ vận chuyển); Traveloka, Agoda (du lịch); Mobifone, Vinaphone, FPT (dịch vụ viễn thông); Prudential, Bảo hiểm Việt Nam (bảo hiểm); Adayroi, Tiki, Lazada, Vinabook (dịch vụ mua sắm). Cụ thể, đầu tháng 8/2018, PVcomBank đã mở rộng mạng lưới PV-eCommerce, tăng gấp đôi lượng website mua sắm uy tín, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng.
Có thể nói, PV-eCommerce đang mở ra vùng đất “không giới hạn” cho khách hàng với vô vàn lựa chọn sản phẩm dịch vụ, từ thời trang, phụ kiện, đồ gia dụng, điện tử… đến các dịch vụ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đăng ký học trực tuyến, thanh toán cước viễn thông, nạp tiền điện thoại, cước truyền hình, đặt mua và thanh toán bảo hiểm trực tuyến,… Khách hàng có thể mua sắm mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn thời gian giao dịch, không giới hạn khoảng cách địa lý, tiết kiệm thời gian, an toàn, bảo mật, được hưởng mức giá ưu đãi hơn nhiều so với mua sắm tại cửa hàng, và đặc biệt là không mất thêm bất kỳ khoản phí nào. Về phía các doanh nghiệp, xu hướng “số hóa”, đẩy mạnh bán hàng online mang lại cho họ cơ hội tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí vận hành, kinh doanh hiệu quả hơn.
Khách hàng đã có tài khoản PVcomBank muốn đăng ký thêm dịch vụ PV-eCommerce chỉ cần soạn tin nhắn PVB ECOMON gửi 6089 (hoặc soạn tin nhắn PVB ECOMOFF gửi 6089 khi muốn dừng/hủy dịch vụ). Đây cũng là một cách thức hiệu quả giúp khách hàng quản lý công cụ thanh toán online của mình, tránh được mọi rủi ro bị “hack” từ các đối tượng xấu.