PVcomBank miễn phí toàn bộ dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng nhận ngay 24/7

 Không chỉ miễn phí các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, PVcomBank còn thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ khác nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng giao dịch không dùng tiền mặt.
Ứng dụng ngân hàng điện tử PV-Mobile Banking hướng đến nâng cao trải nghiệm giao dịch trực tuyến của khách hàng.
Ứng dụng ngân hàng điện tử PV-Mobile Banking hướng đến nâng cao trải nghiệm giao dịch trực tuyến của khách hàng.

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của PVcomBank (PV Online Banking) dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản mở tại PVcomBank. Kể từ khi ra mắt, PVcomBank đã tăng cường triển khai đồng bộ các giải pháp khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ công nghệ ngân hàng hiện đại.

Cụ thể, Ngân hàng miễn hoàn toàn phí dịch vụ đối với các khách hàng khi chuyển khoản trên nền tảng điện tử, giúp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Chính sách này cũng góp phần giảm lưu thông tiền giấy vốn là thói quen cố hữu của người Việt, tiềm ẩn nhiều rủi ro (tiền giả, mất trộm, chứa nhiều loại vi khuẩn trong số đó có nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm…).

Thêm nữa, chính sách 0 đồng khi chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 của PVcomBank tiếp tục khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến để hạn chế tiếp xúc với mầm bệnh trước diễn biến còn phức tạp của dịch bệnh Covid-19, vừa bảo đảm an toàn, tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 lây lan nhanh, một trong những giải pháp để phòng là hạn chế tiếp xúc. Nếu như trước đây, hóa đơn chi tiêu, mua sắm trong gia đình như điện, nước, điện thoại phải đến tận ngân hàng nộp tiền; đi siêu thị, đóng tiền học phí thì cà thẻ thì giờ đây, với PV Online Banking, chỉ cần ngồi ở nhà, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được hàng hóa, dịch vụ qua vài thao tác trên di động hay máy tính. Chưa kể, PV Online Banking còn đem đến nhiều “siêu” tiện ích khác như gửi tiết kiệm, trả nợ thẻ tín dụng, thanh toán dùng QR Pay, mua sắm trực tuyến...

Dịch vụ đã và đang ngày càng thu hút nhiều khách hàng sử dụng do tính tiện dụng, nhanh chóng, an toàn, khả năng đáp ứng mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả tài chính.

Với việc miễn phí dịch vụ chuyển khoản trong hệ thống cũng như triển khai đồng bộ tiện ích khi giao dịch trực tuyến, PVcomBank mong muốn tiếp tục mang đến nhiều tiện ích và giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng nhằm giúp khách hàng tiếp tục tận hưởng và sử dụng các tính năng ưu việt của dịch vụ PV Online Banking, cũng như hướng tới một xã hội “không tiền mặt” năng động và hiện đại.

Trước đó, vào ngày 13/2/2020, Ngân hàng Nhà nước đã có văn bản về áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán để phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và đẩy mạnh thanh toán điện tử đối với dịch vụ công theo nghị quyết của Chính phủ. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh Việt Nam nỗ lực ngăn chặn sự dịch bệnh do virus Covid-19.

Thời tiết chuyển mùa, gia tăng ca bệnh đột quỵ
Thời tiết chuyển mùa, gia tăng ca bệnh đột quỵ
(Ngày Nay) -  Đắk Lắk đang vào thời điểm chuyển mùa, thời tiết thay đổi đột ngột từ nóng sang lạnh khiến số ca đột quỵ gia tăng, có nguy cơ tử vong cao nếu không được cấp cứu và xử trí kịp thời.
Ban lãnh đạo Viettel chúc mừng đồng chí Cao Anh Sơn và đồng chí Nguyễn Đạt được bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn.
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc
(Ngày Nay) - Sáng 2/11, tại Văn phòng Quân ủy Trung ương, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trao Quyết định số 420/QĐĐ-BQP và Quyết định số 468/QĐĐ-BQP ngày 1/11/2024 về việc bổ nhiệm cán bộ cho Thượng tá Cao Anh Sơn và Trung tá Nguyễn Đạt giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Đường sắt Việt Nam tiếp tục xảy ra sự cố tàu hoả trật bánh
(Ngày Nay) - Ngày 1/11/2024, trên tuyến đường sắt vào ga Hải Vân Nam (TP. Đà Nẵng) tiếp tục xảy ra vụ trật bánh tàu khiến 3 toa hàng lật, gây ách tắc đoạn tuyến qua đèo Hải Vân. Trước đó, đường sắt Việt Nam đã liên tiếp xảy ra nhiều sự cố tương tự, mà các chuyên gia cho rằng, nguyên nhân cần xem xét về yếu tố chất lượng, niên hạn toa tàu, nhất là toa tàu hàng.