PVcomBank triển khai chương trình “Thẻ PVcomBank - Lựa chọn nào cũng yêu” với nhiều ưu đãi hấp dẫn

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Chương trình kéo dài đến hết 31/1/2022 với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 3 tỷ đồng dành cho khách hàng mở mới hoặc chi tiêu qua các sản phẩm thẻ tín dụng: Travel, Cashback, Shopping.
Với nhiều tính năng và tiện ích, thẻ tín dụng đang dần trở thành xu thế thanh toán hiện đại, thông minh.
Với nhiều tính năng và tiện ích, thẻ tín dụng đang dần trở thành xu thế thanh toán hiện đại, thông minh.

Đúng với tiêu chí “Lựa chọn nào cũng yêu”, dù khách hàng là ai, nhu cầu tiêu dùng như thế nào, thẻ tín dụng PVcomBank đều sẵn sàng đáp ứng và không ngừng nối dài thêm các ưu đãi, tối ưu quyền lợi cho người dùng. Đây cũng là chương trình lớn nhất của PVcomBank từ trước tới nay, triển khai trên quy mô lớn với ưu đãi được xây dựng tối ưu, phủ rộng đến từng nhóm khách hàng đến như vậy.

Theo chương trình, nhóm khách hàng đang là cán bộ nhân viên tại các đơn vị trả lương qua PVcomBank, chỉ cần mở mới và kích hoạt thành công thẻ tín dụng Cashback, Shopping hoặc Travel trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được tới 250.000 đồng vào tài khoản. Với nhóm khách hàng đang là hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên PVcomBank, khi mở mới thẻ và phát sinh giao dịch chi tiêu theo điều kiện của chương trình sẽ được tặng tới 800.000 đồng vào tài khoản - mức quà tặng cao nhất trong các nhóm khách hàng. Với những khách hàng khác, khi mở mới và phát sinh giao dịch chi tiêu bất kỳ sẽ nhận tới 150.000 đồng vào tài khoản. Bên cạnh nhóm khách hàng mở mới, PVcomBank cũng dành tặng 100.000 đồng cho những khách hàng đã mở thẻ trước đó và chi tiêu bất kỳ trong thời gian diễn ra chương trình.

PVcomBank triển khai chương trình “Thẻ PVcomBank - Lựa chọn nào cũng yêu” với nhiều ưu đãi hấp dẫn ảnh 1

Với 03 dòng thẻ được thiết kế chuyên biệt, thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard đáp ứng tối đa mọi nhu cầu chi tiêu của khách hàng. Thẻ Cashback là lựa chọn tuyệt vời cho những ai quan tâm và đầu tư nhiều trong các lĩnh vực bảo hiểm, y tế, giáo dục. Đây là thẻ có tỷ lệ tích lũy cao nhất khi chỉ cần chi tiêu 50.000 đồng, khách hàng đã có ngay 1.000 điểm thưởng PVOne. Thẻ Shopping dành riêng cho các “tín đồ” mua sắm với tỷ lệ tích lũy vượt trội tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Còn với những khách hàng thường xuyên phải đi công tác, di chuyển hay yêu thích những chuyến đi, thẻ Travel chính là “bảo bối” với tỷ lệ tích lũy cao tại đại lý vé máy bay, đại lý du lịch hay khách sạn.

Từ số điểm thưởng đã tích lũy, khách hàng có thể quy đổi trực tiếp trên ứng dụng PV Mobile Banking sang nhiều quà tặng hấp dẫn: điểm VinID, dặm thưởng Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines)… Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng rất nhiều ưu đãi đi kèm như: Miễn phí thường niên trong 1 - 2 năm đầu; Miễn lãi chi tiêu lên tới 55 ngày; Trả góp lãi suất 0% và hưởng ưu đãi WOW giảm đến 50% trong nhiều lĩnh vực thuộc hệ thống đối tác của PVcomBank (giáo dục, ẩm thực, du lịch, mua sắm,…); Nhận miễn phí bảo hiểm giao dịch trực tuyến toàn cầu…

PVcomBank triển khai chương trình “Thẻ PVcomBank - Lựa chọn nào cũng yêu” với nhiều ưu đãi hấp dẫn ảnh 2

Có thể nói, thẻ tín dụng là một trong những kênh thanh toán phổ biến với người tiêu dùng hiện đại bởi những ưu điểm như: thanh toán nhanh chóng, điểm chấp nhận thẻ rộng khắp, thanh toán trực tuyến an toàn trên các website, ứng dụng quốc tế… Tuy nhiên, trước sự đa dạng về hạn mức, tính năng của thẻ tín dụng trên thị trường, khách hàng dường như rất khó để tìm ra chiếc thẻ phù hợp với nhu cầu chi tiêu cụ thể của bản thân. Và dòng sản phẩm thẻ tín dụng của PVcomBank với 03 lựa chọn đã khắc phục được những lo ngại này khi khách hàng có thêm những giải pháp tài chính ưu việt, tiết kiệm, tích lũy tối đa theo nhu cầu và lĩnh vựa chi tiêu của bản thân.

Đặc biệt, với chính sách cấp hạn mức linh hoạt, PVcomBank cho phép mỗi khách hàng có thể mở nhiều loại thẻ nhằm tối đa lợi ích chi tiêu. Bởi vậy, tùy thuộc vào mục đích tiêu dùng, khách hàng sẽ sử dụng loại thẻ tương ứng và hưởng mức tích lũy tối đa dù chi tiêu ở lĩnh vực nào. Đây chính là một điểm nổi bật khiến cho thẻ tín dụng PVcomBank nhận được sự yêu thích lớn từ khách hàng so với các dòng thẻ khác trên thị trường.

Sun Group nhận giải thưởng 'Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2021'
Sun Group nhận giải thưởng 'Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2021'
(Ngày Nay) - Với bản lĩnh kiên cường, năng lực quản trị linh hoạt và những việc làm ý nghĩa dành cho cộng đồng trong suốt hai năm đầy khó khăn do dại dịch Covid-19, Tập đoàn Sun Group đã xuất sắc được Giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship 2021 vinh danh ở hai hạng mục: Doanh nghiệp xuất sắc châu Á và Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á.
Triển vọng phát triển vaccine phòng ngừa biến thể Omicron
Triển vọng phát triển vaccine phòng ngừa biến thể Omicron
(Ngày Nay) - Kể từ khi biến thể mới Omicron của virus SARS-CoV-2 với hàng chục đột biến xuất hiện, nhiều câu hỏi đã được đặt ra về biến thể này. Liệu biến thể này có "né tránh" được “hệ thống phòng thủ” của các loại vaccine hiện nay hay không? Liệu nó có lây lan rộng như biến thể Delta hay mất dần như biến thể Beta? Trong khi giới chức y tế còn phải tìm hiểu về biến thể mới, các công ty dược phẩm cho biết có thể nhanh chóng sản xuất được các loại vaccine mới.
Nền tảng TRiCERA ART hiện có sự góp mặt của tám trăm nghệ sĩ, 7.000 tác phẩm đến từ Nhật Bản. Những con số vẫn tiếp tục tăng lên — một thế giới quan mới đang hình thành.
TRiCERA ART - nền tảng nghệ thuật từ Nhật Bản
(Ngày Nay) - Vào thời điểm TRiCERA ART ra đời vào năm 2018, vũ trụ nghệ thuật trực tuyến đã tràn ngập các diễn đàn nghệ thuật thuộc mọi thể loại. Bắt đầu với hơn một trăm nghệ sĩ vào cuối năm 2019, TRiCERA ART hiện đã thu hút được 5.000 nghệ sĩ từ hơn 100 quốc gia. Nền tảng này đã phát triển và mở rộng ra ngoài phạm vi nước Nhật, đặc biệt là tại các quốc gia châu Á. 
F0 nào sẽ được điều trị tại nhà?
F0 nào sẽ được điều trị tại nhà?
(Ngày Nay) -  Người nhiễm Covid-19 dưới 49 tuổi, đã tiêm đủ liều vaccine, sức khỏe chưa có dấu hiệu bất thường và chưa phát hiện bệnh lý nền sẽ được chăm sóc tại nhà.
UNESCO: Văn hóa trong Chương trình nghị sự 2030
UNESCO: Văn hóa trong Chương trình nghị sự 2030
(Ngày Nay) - Các Quốc gia Thành viên UNESCO ngày càng thừa nhận và nhấn mạnh tầm quan trọng của văn hóa đối tiến trình thực hiện Chương trình Nghị sự 2030 trong các Báo cáo Rà soát Quốc gia Tự Nguyện (VNR). Văn hóa là nhịp cầu hiện thực hóa những tham vọng toàn cầu ở cấp quốc gia và địa phương, từ hòa nhập xã hội đến giải quyết biến đổi khí hậu, từ an ninh lương thực đến xây dựng hòa bình sau xung đột, từ học tập suốt đời đến thiết lập các thể chế mạnh mẽ hơn.
Phát huy 'sức mạnh mềm' của văn hóa Việt Nam
Phát huy 'sức mạnh mềm' của văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - “Văn hóa là bản sắc của dân tộc, văn hóa còn thì dân tộc còn, văn hóa mất thì dân tộc mất”, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định vai trò quan trọng của văn hóa trong chặng đường phát triển bền vững đất nước tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc.