Thông qua quan điểm của khu vực tư nhân, và đặc biệt là ngành quảng cáo, bà Delarue đã mô tả ý nghĩa của việc quảng cáo cho nữ quyền và cách thức ngành quảng cáo có thể trở thành đồng minh mạnh mẽ trong công cuộc ủng hộ bình đẳng giới thông qua các phương tiện truyền thông.
Bà Delarue giải thích rằng mặc dù phụ nữ đại diện cho thị trường mới nổi lớn nhất thế giới - phụ nữ ảnh hưởng tới 85% nền kinh tế toàn cầu - 91% trong số phụ nữ vẫn cảm thấy rằng các nhà quảng cáo không hiểu họ. Một trong những lý do cho hiện tượng này là chỉ có 3% đạo diễn sáng tạo trên thế giới là phụ nữ. Mad&Women muốn phá bỏ những khuôn mẫu giới để đảm bảo phụ nữ cảm thấy được chú ý, tôn trọng và trao quyền thông qua các phương tiện truyền thông.
Trên các phương tiện truyền thông ngày nay, hình ảnh phụ thường được gắn liền với việc bếp núc (hơn 48%). 82% các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo là nam giới. Trên thực tế, vẫn có những quảng cáo thúc đẩy việc bình đẳng giới và trao quyền cho nữ giới. Tuy nhiên, để chống lại những khuôn mẫu được lặp đi lặp lại này, bà Delarue nhấn mạnh sự cần thiết phải chấm dứt sự bóp méo hình ảnh thực tế của phụ nữ.
Bà Delarue trình bày rằng cách tiếp cận của bà là thông qua biện pháp "Femvertising", đó là khi quảng cáo sử dụng diễn viên nữ chuyên nghiệp, những tin nhắn và hình ảnh với mục tiêu làm rõ sự trao quyền cho phụ nữ và trẻ em gái, từ đó mang lại tác động xã hội tích cực. Khái niệm "Femvertising" đã trở thành mối quan tâm của doanh nghiệp đối với các thương hiệu có can đảm cam kết bình đẳng giới thông qua truyền thông thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp.
Sau bài phát biểu của bà Delarue là phiên hỏi đáp tương tác với khán giả. Các câu hỏi đề cập đến việc liệu Mad&Women có thể làm việc với các ngành công nghiệp nam tính hay không, làm thế nào các sản phẩm này được biết đến rộng rãi bên ngoài vòng tròn nữ quyền, và bằng cách nào thì giáo dục có thể thay đổi khuôn mẫu giới.