Ra mắt ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng cho nhà môi giới bất động sản

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Meey CRM được thiết kế chuyên biệt cho nhà môi giới bất động sản. Ứng dụng đang được phát hành miễn phí.
Meey CRM được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã ra mắt sáng nay, 20/7.
Meey CRM được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã ra mắt sáng nay, 20/7.

Meey CRM là ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản, góp phần giúp các nhà môi giới bất động sản tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian giao dịch, từ đó thúc đẩy thanh khoản trên thị trường.

Meey CRM gợi ý các trường dữ liệu giúp nhà môi giới nắm bắt nhanh các thông tin quan trọng và nhập liệu đơn giản nhất, với các thông tin cơ bản như: vị trí căn hộ, giá tiền, hướng nhà, đường lớn tiếp cận… Trên cơ sở các dữ liệu này, Meey CRM sẽ so khớp thông tin giữa nhu cầu khách và quỹ căn hiện có để đưa ra các đề xuất phù hợp nhất.

Hiện, Meey CRM đang có 8 tính năng chính giúp nhà môi giới dễ dàng quản lý, làm việc nhóm; tự động cập nhật quản lý khách hàng tập trung từ các nguồn, lịch sử khách hàng; quản lý các đầu việc, lịch hẹn, kho hàng, nhu cầu của khách; trả các báo cáo thống kê và đặc biệt là tính bảo mật cũng như khả năng lưu trữ vĩnh viễn.

Các tính năng này của Meey CRM phát triển trên các nền tảng công nghệ hiện đại, gồm: Cloud Computing - Điện toán Đám mây (hỗ trợ truy cập mọi lúc, mọi nơi với độ bảo mật cao trên công nghệ AWS), AI - Big Data (hỗ trợ so khớp nguồn hàng với độ chính xác cao) và ứng dụng các nền tảng công nghệ bảo vệ dữ liệu người dùng (Two-factor Authentication, Data Encryption: md5, sha, Security: https)…

“Các nền tảng công nghệ đang được áp dụng trong Meey CRM cho phép hỗ trợ tối đa cho người dùng, từ đó giúp quản lý hàng và kho hàng tốt nhất, góp phần quan trọng giúp người dùng tăng hiệu quả các giao dịch bất động sản, cũng như giảm thiểu các rủi ro cho nhà môi giới” - ông Mai Văn Tuyển – Giám đốc Dự án Meey CRM chia sẻ.

Cũng theo ông Mai Văn Tuyển, Meey CRM đáp ứng trên 80% nhu cầu của môi giới, tăng khả năng thanh khoản. Đồng thời, Meey CRM cũng giúp nhà môi giới giữ chân 70% khách hàng cũ và thu hút số khách hàng mới tương ứng. Trong tương lai, Meey CRM cùng với các sản phẩm của cả Hệ sinh thái Meey Land sẽ giúp cho toàn bộ quá trình giao dịch bất động sản có thể rút ngắn thời gian thanh khoản từ 3-6 tháng xuống còn 1-3 ngày.

Vị CEO này kỳ vọng: "Meey CRM sẽ trở thành công cụ cho nhà môi giới quản lý khách hàng và lưu hàng một cách tốt nhất, thông minh nhất để không bị sót thông tin, nhầm khách hàng; là công cụ hữu hiệu để môi giới chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn với khách hàng và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về bất động sản khách hàng đang quan tâm để có thể chốt nhanh giao dịch. Với các tham số được thiết kế sẵn, Meey CRM sẽ giúp các nhà môi giới mới tiếp cận công việc đơn giản và hiệu quả hơn”.

Ra mắt ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng cho nhà môi giới bất động sản ảnh 1

Ông Mai Văn Tuyển – Giám đốc Dự án Meey CRM chia sẻ về tính năng và các điểm khác biệt của sản phẩm Meey CRM.

Theo kết quả khảo sát của Meey Land, hiện có đến 97% nhà môi giới hiện nay đang thực hiện việc lưu thông tin trên danh bạ điện thoại, sổ tay, hoặc các file excel. Có ít nhất 50% nhà môi giới thường quên thông tin khách hàng, có đến 40% nhà môi giới quên lịch hẹn với khách hàng… Việc nhầm lẫn giữa khách hàng, giới thiệu sai nhu cầu khách hàng, quên khách…. thường xuyên diễn ra. Vấn đề này diễn ra khá phổ biến nhóm nhà môi giới ở phân khúc thổ cư và thứ cấp.

Bên cạnh đó, nhiều nhà môi giới, nhất là các nhà môi giới mới vào nghề thường không có kỹ năng, kinh nghiệm lưu thông tin khách hàng. Hầu hết, các nhà môi giới hiện nay không lưu giữ được lịch sử thông tin giao dịch của khách hàng, cũng như kho hàng. Việc lưu trữ phổ biến trên điện thoại, dẫn đến các thông tin mới sẽ luôn được cập nhật thay thế cho thông tin cũ…

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.