Samsung có thể tổ chức sự kiện đình đám Galaxy Unpacked vào mùa Hè

0:00 / 0:00
0:00
Samsung Electronics Co. có thể lần đầu tiên cho ra mắt phiên bản mùa Hè của sự kiện Galaxy Unpacked tại thị trường nội địa.
Samsung có thể tổ chức sự kiện đình đám Galaxy Unpacked vào mùa Hè

Ông Lee Young-hee, người đứng đầu Trung tâm Tiếp thị toàn cầu cho bộ phận Thiết bị eXperience (DX) của Samsung, ngày 1/6 tiết lộ thông tin trên khi được hỏi về địa điểm tổ chức sự kiện toàn cầu sắp tới.

Việc tổ chức sự kiện này ngay tại "sân nhà" phản ánh sự coi trọng của gã khổng lồ công nghệ đối với thị trường trong nước bởi đây là sự kiện quan trọng tổ chức hai năm một lần, nơi Samsung trình làng các thiết bị Galaxy hàng đầu mới nhất. Thông thường, Samsung tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 2 và tháng 8 tại châu Âu hoặc Mỹ.

Vào tháng 2, Samsung đã tổ chức sự kiện tại San Francisco giới thiệu 3 mẫu thuộc dòng Galaxy S23 – Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và một mẫu sang trọng Galaxy S23 Ultra, cùng máy tính xách tay Galaxy Book3 và nhiều mẫu khác.

Mùa Hè này, Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại gập mới nhất, một phân khúc mà công ty muốn tạo ra một trụ cột khác cho loạt điện thoại thông minh hàng đầu của mình. Những sản phẩm chủ chốt sẽ là Galaxy Z Flip 5, Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Watch 6.

Hiện thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện này vẫn chưa được tiết lộ.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.