Sơn Tùng M-TP gây 'bão' khi hé lộ 10 giây của MV mới

(Ngày Nay) - Đoạn teaser ngắn ngủi của MV 'Chạy ngay đi' đạt gần một triệu lượt xem chỉ sau một đêm.
 Sau vài ngày liên tục "nhá hàng" người hâm mộ, tối 2/5, Sơn Tùng M-TP hé lộ teaser đầu tiên của MV Chạy ngay đi (tên tiếng Anh là "Run now"). Teaser lập tức gây sốc vì quá ngắn, vỏn vẹn khoảng 10 giây và không có bất kỳ lời hát nào. Thế nhưng, sau 12 tiếng đồng hồ, đoạn teaser ngắn ngủi này đã xác lập kỷ lục mới của Vpop khi đạt gần một triệu lượt xem và vẫn không ngừng tăng chóng mặt. Sáng nay, teaser đã lọt vào top 6 thịnh hành của kênh Youtube. Tốc độ "công phá" của Chạy ngay đi gần như "vượt mặt" toàn bộ sản phẩm của ca sĩ Việt từ trước đến nay.
Sơn Tùng M-TP gây 'bão' khi hé lộ 10 giây của MV mới ảnh 1Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP.

Teaser mở đầu với hình ảnh một người tay cầm vũ khí tiến vào căn phòng, trong bầu không gian im ắng chỉ có tiếng bước chân. Những thước phim với hai tông màu đỏ đen gợi cảm giác khá bí ẩn. Đây cũng là tông màu chủ đạo của poster tên ca khúc được nam ca sĩ hé lộ vào ngày 29/4 vừa qua. Vì vậy nhiều khán giả dự đoán Chạy ngay đi sẽ mang màu sắc ma mị hơn các sản phẩm âm nhạc trước đây của anh. Bên cạnh đó, dòng hashtag tên bài hát bằng tiếng Thái cũng gây tò mò, liệu dự án này có điều gì liên quan đặc biệt đến xứ chùa vàng hay không.

Teaser trailer MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP không tiết lộ gì thêm, chỉ chia sẻ: "Bản thân tôi vừa hồi hộp, vừa háo hức trong lần ra mắt sản phẩm mới này, vì tôi biết được các bạn sky (tên fanclub của nam ca sĩ) đang trông chờ mình như thế nào. Đây là dự án mà tôi chăm chút từng khâu nhỏ nhất. Với ca khúc này, tôi cảm thấy thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ".

Chạy ngay đi tiếp tục là một sáng tác của chính Sơn Tùng, đánh dấu sự trở lại "đường đua Vpop" sau hơn một năm im ắng. Năm qua cũng là năm hiếm hoi trong suốt hơn 5 năm hoạt động nghệ thuật giọng ca Thái Bình khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, vì kể từ sau Nơi này có anh, Lạc trôi phát hành đầu năm 2017, anh không giới thiệu bất kỳ ca khúc mới nào.

Cách Sơn Tùng M-TP PR cho sản phẩm mới cũng khác lạ so với các nghệ sĩ khác. Tuần trước, anh đột ngột đóng cửa toàn bộ mạng xã hội Facebook, Instagram khiến khán giả hoang mang. Sau đó vài ngày, anh mở lại trang cá nhân và đăng một bức ảnh. Những ngày sau, nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ những bức ảnh mới và không nói gì.

Việc Sơn Tùng ra mắt MV lúc này gây lo lắng cho không ít ca sĩ, trong đó có Hòa Minzy. Ca sĩ trẻ người Bắc Ninh liên tục "than trời" trên trang cá nhân vì "đụng độ" đối thủ có sức hút mạnh mẽ bậc nhất nhạc Việt hiện nay.

Theo Ngoisao.net
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).