'Squid Game' lập kỷ lục trên Netflix

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - "Squid Game" đã trở thành bộ phim truyền hình có thời gian trụ hạng lâu nhất ở vị trí quán quân trong danh sách các chương trình ăn khách nhất trong lịch sử Netflix.
'Squid Game' lập kỷ lục trên Netflix

Theo báo cáo được công ty phân tích dịch vụ phát trực tuyến FlixPatrol công bố ngày 10/11, bộ phim về sự sinh tồn này đã trở lại vị trí dẫn đầu, sau khi soán ngôi "Arcane" - một series phim hoạt hình được xây dựng dựa trên trò chơi chiến đấu trực tuyến "League of Legend" (Liên minh huyền thoại).

Đây là ngày thứ 47 "Squid Games" đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các tựa phim hút khách của Netflixđạt đỉnh sau khi đứng đầu bảng xếp hạng trong 46 ngày liên tiếp, tính từ ngày 23/9 đến 7/11 vừa qua. Thành tích này của "Squid Games" dài hơn một ngày so với bộ phim truyền hình dành cho lứa tuổi mới lớn của điện ảnh Mỹ - "The Queen's Gambit" (phát hành năm 2020).

Mức độ phổ biến của "Squid Game" cũng nổi bật trên các nền tảng khác, vượt xa "Game of Thrones" (Trò chơi vương quyền), trong đó bao gồm cả các lượt xem những video phái sinh trên YouTube. Một báo cáo của công ty phân tích nội dung Vobile cho thấy tổng số 129.000 video của bộ phim sinh tồn này, bao gồm các đoạn giới thiệu chính thức, clip phản ứng do người hâm mộ thực hiện và trò chơi điện tử, đã vượt mốc 17 tỷ lượt xem trên nền tảng kể từ khi series này ra mắt khán giả.

Trong khi đó, bộ phim truyền hình giả tưởng của Mỹ "Game of Thrones" - được công chiếu vào năm 2011 trên HBO - đã có 420.000 video phái sinh đăng trên YouTube, thu hút 16.9 tỷ lượt người xem.

Bình luận
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
(Ngày Nay) - Chiều ngày 30/3/2025, từ 4 giờ chiều, đêm trại FPTU Camp #5 tại Trường Đại học FPT Hà Nội chính thức khởi động, mang đến những màn trình diễn đầy lửa làm bùng nổ không gian. Phỏng vấn nhanh các bạn sinh viên, được biết từ 9 giờ sáng, đã có hàng ngàn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội có mặt, háo hức tham quan các gian trại và tìm kiếm vị trí gần sân khấu nhất có thể để chiêm ngưỡng thần tượng của mình. 
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
(Ngày Nay) - Sau thành công vang dội của Anh Trai “Say Hi”, VieON - Vie Channel, thuộc DatVietVAC Group Holdings với 30 năm sáng tạo, tiếp tục hành trình khai phá tài năng trẻ qua Em Xinh “Say Hi” - chương trình âm nhạc thực tế tìm kiếm thế hệ nữ idol mới của VPOP. Đây là những cô gái sở hữu Real Aura - khí chất tỏa sáng tự nhiên, cháy hết mình trong âm nhạc, không ngừng vượt qua giới hạn và biến hóa trong nghệ thuật, nhưng vẫn giữ vững giá trị cốt lõi của người con gái Việt. 
Từ di sản đến thị trường: Bước chuyển mình của âm nhạc Caribe
Từ di sản đến thị trường: Bước chuyển mình của âm nhạc Caribe
(Ngày Nay) - Caribe nổi tiếng với di sản âm nhạc giàu bản sắc và sôi động. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một khoảng cách lớn giữa việc tôn vinh di sản này và khả năng thương mại hóa hiệu quả trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu. Nhận ra sự thiếu kết nối này, ông Farley Joseph – với 15 năm kinh nghiệm trong giáo dục âm nhạc – đã khởi xướng một sứ mệnh nhằm thu hẹp khoảng cách đó.
Khám phá di sản văn hóa Sasak 600 năm tuổi ở đảo Lombok
Khám phá di sản văn hóa Sasak 600 năm tuổi ở đảo Lombok
(Ngày Nay) - Nép mình giữa những ngọn đồi xanh mướt trên hòn đảo Lombok xinh đẹp và kỳ bí của đất nước vạn đảo Indonesia, ngôi làng Karang Bayan ở Lingsar, Tây Lombok, tỉnh Tây Nusa Tenggara, vẫn giữ được vẻ tĩnh lặng qua hàng thế kỷ.