Sự kiện 'ShopeeFood 11.11' mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Trong ngày 11.11, đã có hơn 11.000 món ăn, thức uống nằm trong bộ sưu tập đồng giá 1K và 11K được gửi đến người dùng mang đến một siêu tiệc sôi động.
Sự kiện 'ShopeeFood 11.11' mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác

Người dùng ShopeeFood khởi động mùa lễ hội đầy sắc màu thông qua những con số ấn tượng được ghi nhận trong sự kiện Siêu Tiệc 11.11 vừa qua. Theo đó, trong ngày 11.11, lượng người dùng truy cập ứng dụng trong khung giờ cao điểm từ 11:00 giờ đến 12:00 trưa tăng gấp 6 lần, cho thấy sự khởi đầu mạnh mẽ cho xu hướng tiệc tùng cuối năm.

Sự kiện 'ShopeeFood 11.11' mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác ảnh 1

Ông Đặng Hoàng Minh - Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành, ShopeeFood Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ của người dùng với sự kiện 11.11 – ShopeeFood Siêu Tiệc. Với những kết quả đạt được, chúng tôi rất vui khi đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và sự hứng khởi để chào đón mùa lễ hội cuối năm trong giai đoạn "bình thường mới". Với mục tiêu chung tay, ShopeeFood cam kết hỗ trợ các Đối tác lớn nhỏ nắm bắt những cơ hội tăng trưởng kinh tế cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng”.

Sự kiện “ShopeeFood 11.11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng

Bên cạnh loạt ưu đãi lớn và lựa chọn phong phú về ẩm thực, ngay trên ứng dụng Shopee, hoặc các kênh như fanpage ShopeeFood VN, group Nghiện ShopeeFood, người dùng có thể tham gia các hoạt động thú vị và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Theo đó, chuỗi chương trình livestream với các hoạt động như Đường đua săn quà, Đập hộp 10 món cực hot trong menu tiệc… thu hút đông đảo người dùng khi lượt xem tăng gần gấp đôi so với sự kiện trước đó.

Hỗ trợ thúc đẩy doanh thu, phục hồi kinh tế cho đối tác sau đại dịch

Thông qua sự kiện 11.11 - Siêu Tiệc, ShopeeFood mong muốn tạo động lực cho các Đối tác nhà hàng, quán ăn vượt qua tác động từ đại dịch, vươn lên phục hồi kinh tế sau thời gian dài giãn cách xã hội.

Bộ cẩm nang “Khôi phục kinh doanh sau đại dịch” với các kiến thức bao quát từ cơ hội, thách thức, đến các bí quyết điều chỉnh doanh nghiệp để phù hợp với xu hướng bình thường mới, giúp các đối tác hiểu rõ hơn về nhu cầu của người dùng được đội ngũ ShopeeFood gửi đến toàn bộ các Đối tác đã nhận được nhiều sự quan tâm và nằm trong top 5 bài viết có lượt xem cao nhất trên học viện ShopeeFood Uni.

Cùng đồng hành với sự kiện “11.11 - ShopeeFood Siêu Tiệc”, 5 thương hiệu gồm Phúc Long Coffee & Tea, Gà rán Popeyes, Highlands Coffee, Lotteria, Ding Tea đã ghi nhận được kết quả ấn tượng khi có số lượng đơn đặt hàng cao nhất chỉ tính trong ngày 11.11.

Những xu hướng nổi bật trong sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu Tiệc

Sự kiện 'ShopeeFood 11.11' mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác ảnh 2

Xu hướng ẩm thực của người dùng: Trà sữa là thức uống nhận được sự yêu thích nhiều nhất từ người dùng với số lượng đặt hàng lên đến 100.000 ly. Đặc biệt, sau giai đoạn giãn cách, người dùng có xu hướng đặt hàng những món nước truyền thống như bún, phở, mỳ với số lượng đơn hàng lên đến hơn 80.000 phần.

Tỉnh thành có lượng đơn đặt hàng cao nhất: Sự kiện ShopeeFood Siêu Tiệc đã thu hút đông đảo người dùng ở khắp mọi tỉnh thành tại Việt Nam, góp phần khẳng định vai trò của nền tảng giao đồ ăn tận nhà ngày càng trở nên quan trọng hơn trong giai đoạn bình thường mới. Theo ghi nhận của ShopeeFood, top 3 tỉnh thành có lượng đơn đặt hàng cao nhất trong sự kiện lần này là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Những món ăn được đặt nhiều nhất ở 3 miền: Những món ăn địa phương được đặt mua nhiều nhất cũng được ShopeeFood ghi nhận trong sự kiện lần này. Với ẩm thực miền Nam và miền Bắc, món được yêu thích nhất chính là trà sữa, một loại thức uống rất phổ biến với giới trẻ hiện nay. Còn tại miền Trung, nem lụi lại là món ăn được đặt giao nhiều nhất trong ngày 11.11.

Tiếp nối chuỗi hoạt động hấp dẫn trong mùa lễ hội cuối năm, trong tháng 11 này, ShopeeFood sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi như giảm giá 50%, combo 211K nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 và khuyến mãi mua 1 tặng 1 trong dịp Black Friday.

Về ShopeeFood:

Chính thức ra mắt vào ngày 24/07/2016, bắt đầu bằng tên gọi DeliveryNow, ShopeeFood là ứng dụng đặt món và giao đồ ăn đầu tiên ra đời tại Việt Nam được quản lý và vận hành bởi công ty cổ phần Foody. Tính đến hiện tại, ShopeFood đã chính thức có mặt tại 16 thành phố lớn trên khắp cả nước bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ…

ShopeeFood còn cung cấp nhiều dịch vụ theo nhu cầu như đi chợ online, đặt giao hàng hóa gói, kiện thiết yếu. Thông qua hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay, ShopeeFood mang đến trải nghiệm thanh toán, giao hàng liền mạch, an toàn và tiện lợi cho người dùng.

ShopeeFood cũng đã có mặt trên ứng dụng Shopee. Khách hàng chỉ cần truy cập vào biểu tượng ShopeeFood có trên Shopee để đặt món trực tiếp trên nền tảng này.

Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?