Sữa Cô Gái Hà Lan đạt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

(Ngày Nay) -Tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan vinh dự được xướng tên và trao giải Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018.
Đại diện FrieslandCampina Việt Nam (đứng giữa) nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt nam” 2018
Đại diện FrieslandCampina Việt Nam (đứng giữa) nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt nam” 2018

Đây là chương trình tư vấn và bình chọn thường niên, được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhằm mục đích ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín.   

Các nhãn hiệu được lựa chọn thông qua quá trình nghiên cứu với các tiêu chí khắt khe như nghiên cứu mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc, uy tín của nhãn hiệu hàng hóa, quy mô doanh nghiệp, tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn, qua đó giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt.

Tại FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan), để có thể sản xuất ra hộp sữa Cô Gái Hà Lan, quy trình kiểm tra “từ đồng cỏ đến ly sữa” diễn ra rất nghiêm ngặt. Đầu tiên tại nông trại, sau khi vắt, sữa được vận chuyển ngay đến các điểm thu mua. Tại đây, sữa được kiểm tra chất lượng và nếu đạt yêu cầu chất lượng, sữa sẽ được làm lạnh nhanh dưới 4 ºC để đảm bảo được bảo quản tốt nhất. Thời gian vận chuyển sữa từ các điểm thu mua sữa về tới nhà máy FrieslandCampina Việt Nam được thực hiện ngắn nhất có thể. Ngoài ra, tại điểm nhận sữa của nhà máy, sữa sẽ trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng trước khi đi vào sản xuất. Với công nghệ hiện đại cùng hệ thống quy chuẩn quản lý quốc tế trong khâu sản xuất, thương hiệu được sở hữu bởi tập đoàn với hơn 145 năm kinh nghiệm trong ngành sữa trên thế giới, sữa Cô Gái Hà Lan đã được kiểm nghiệm an toàn và chứng nhận đạt chuẩn “4 không”: không dư lượng thuốc trừ sâu, không dư lượng thuốc kháng sinh, không chất bảo quản, không màu hoá học.

FrieslandCampina Việt Nam cũng là công ty đầu tiên tại Việt Nam nhận được toàn bộ 4 chứng chỉ đạt chuẩn quốc tế cho các hệ thống quản lý: ISO 9000:2008 (Chất lượng), ISO 14000:2004 (Môi trường) và ISO 22000:2005 (An toàn thực phẩm) và OHSAS 18001: 2007 (An toàn và sức khỏe nghề nghiệp) của Bureau Veritas, tập đoàn uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá các hệ thống quản lý Chất lượng, Sức khỏe và An toàn, Môi trường và Trách nhiệm xã hội.

TIN LIÊN QUAN
Phở - Một thế kỷ định hình và lan tỏa
Phở - Một thế kỷ định hình và lan tỏa
(Ngày Nay) - Phở ra đời trong bối cảnh giao thoa văn hóa Việt - Pháp đầu thế kỷ 20 và được coi là món ăn quốc dân của Việt Nam, vượt qua thời gian để trở thành biểu tượng ẩm thực độc đáo. Từ những gánh hàng rong đến những quán phở gia truyền và hàng loạt chuỗi nhà hàng cao cấp, phở đã trở thành câu chuyện văn hóa và kinh tế mang tính biểu tượng.
Đại sứ Việt Nam tại Italy Dương Hải Hưng mời đại biểu, khách mời thưởng thức nem. Ảnh: Trường Dụy/PV TTXVN tại Italy
Phở và nem Việt Nam chinh phục thực khách Italy
(Ngày Nay) - Ngày 12/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức sự kiện “Ngày Phở và Nem tại Italy” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.