Sunhouse bị khách hàng “tố” lừa dối trong chương trình khuyến mãi

Theo phản ánh của người tiêu dùng, chương trình khuyến mãi vào dịp Tết Bính Thân 2016 vừa qua của Tập đoàn Sunhouse chỉ là chiêu trò quảng cáo, thực tế lại hoàn toàn khác.
Sunhouse bị khách hàng “tố” lừa dối trong chương trình khuyến mãi

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng tết Bính Thân 2016 vừa qua, Tập đoàn Sunhouse đã tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn: “Hạnh phúc sum vầy – đong đầy tài lộc” – 100% mua 1 tặng 3.

Theo thông tin giới thiệu, quảng cáo của Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse trên website của công ty này cũng như trên một số phương tiện thông tin truyền thông, từ ngày 9/12/2015 đến 06/02/2016, đơn vị này triển khai chương trình khuyến mãi: “Hạnh phúc sum vầy – đong đầy tài lộc” – 100% mua 1 tặng 3 cho khách hàng.

Sunhouse bị khách hàng “tố” lừa dối trong chương trình khuyến mãi ảnh 1

Sunhouse tung chương trình khuyến mãi đặc biệt vào dịp Tết Bính thân 2016.

Quảng cáo là vậy, nhưng khi đi đến các địa điểm mua sắm, nhiều khách hàng không khỏi thất vọng với chương trình mua 1 tặng 3 này.

Chị Hoàng Thị Thảo (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ, do nhu cầu sử dụng các đồ gia dụng của gia đình trong dịp tết nên chị có đi tìm các mặt hàng khuyến mãi cũng như giảm giá ở các siêu thị lớn: “Biết Sunhouse có chương trình khuyến mãi “khủng”, tôi khá hào hứng và còn rủ cả những người thân đi mua sắm. Thế nhưng, đến địa điểm mua sắm thì không phải như vậy, chương trình chỉ áp dụng cho một số sản phẩm, chứ không phải 100% mua 1 tặng 3 như đã quảng cáo”.

Bạn Tâm (sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội) còn tỏ ra thất vọng hơn: “Chương trình ghi rõ ràng là mua 1 tặng 3, nhưng khi mua thì người ta chỉ đưa ra các gói Combo có 3 sản phẩm với giá thấp chứ hoàn toàn không được mua 1 sản phẩm tặng 3 sản phẩm như quảng cáo”.

Tương tự, nhiều khách hàng khác mua sản phẩm của Tập đoàn Sunhouse vào dịp Tết Bính Thân 2016 vừa qua đều tỏ ra bức xúc.

Sunhouse bị khách hàng “tố” lừa dối trong chương trình khuyến mãi ảnh 2

Một góc trưng bày sản phẩm Sunhouse tại Pico Cầu Giấy (Hà Nội).

Theo tìm hiểu của PV Ngày Nay Online tại siêu thị Pico 173 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy, địa điểm mà Sunhouse có trưng bày sản phẩm và triển khai các trương trình khuyến mãi theo như quảng cáo, thì nhân viên bán hàng tại đây cũng xác nhận Sunhouse có triển khai chương trình mua 1 tặng 3. Tuy nhiên, nhân viên này cho biết, mua 1 tặng 3 không phải là mua 1 sản phẩm để được tặng 3 sản phẩm cùng loại.

Nhân viên của Sunhouse giải thích: “Thực tế đây là hình thức chiết khấu sâu về giá đối với khách hàng. Khách hàng sẽ được mua một bộ sản phẩm gồm 3 sản phẩm với giá ưu đãi và chỉ có trong dịp Tết”. Nhân viên này còn cho biết thêm, có nhiều trường hợp khách hàng thắc mắc về vấn đề này. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho 1 số bộ sản phẩm nhất định, không phải toàn bộ các sản phẩm của Sunhouse đều nhận được ưu đãi như vậy.

Ngày Nay Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đại Từ - Quang Phú

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và Phó Tổng thống Kamala Harris đang chạy đua với thời gian. Ảnh: ABC.
Cuộc đua sít sao trước thềm ngày bầu cử Mỹ
(Ngày Nay) - Trước thềm ngày bầu cử Tổng thống Mỹ 2024 (5/11), hai ứng cử viên của đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa đang chạy đua với thời gian nhằm kêu gọi sự ủng hộ của các nhóm cử tri chưa đưa ra quyết định, trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng vẫn rất sít sao.
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
(Ngày Nay) - Cùng với các loại hình nghệ thuật khác, nghệ thuật múa Việt Nam đang tạo dấu ấn với công chúng trong việc khai thác những chất liệu truyền thống vào các tác phẩm, vừa giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, vừa mang hơi thở cuộc sống đương đại vào các tác phẩm, tạo nên bản sắc của múa Việt trước thế giới.