Sunshine Group đưa công nghệ Smartphone vào các dự án BĐS

(Ngày Nay) -Được xem là “tân binh” trên thị trường bất động sản song Sunshine Group đã tạo được dấu ấn khác biệt từ những sản phẩm tốt, đắc địa về vị trí, mạnh mẽ về tiến độ thi công, đẳng cấp ở chất lượng công trình. Đặc biệt, tới đây, “ông chủ” của hàng loạt các dự án đình đám này sẽ ứng dụng công nghệ phần mềm Smartphone với những tính năng ưu việt, độc đáo, thân thiện dành cho khách hàng.
 
Giao diện Cổng thông tin www.sunshinegroup.vn với nhiều tính năng hữu ích cho người mua nhà
Giao diện Cổng thông tin www.sunshinegroup.vn với nhiều tính năng hữu ích cho người mua nhà

Chủ đầu tư đầu tiên ở Việt Nam cấp mã định danh cho khách hàng

Chủ nhân của Tập đoàn Sunshine, ông Đỗ Anh Tuấn – vốn xuất thân từ dân công nghệ thông tin, và hiện tại đang có trong tay một đội ngũ chuyên viên công nghệ tương đối hùng hậu. Kết nối chi tiết này cùng quá trình xâm nhập vào hệ thống Cổng thông tin www.sunshinegroup.vn của chủ đầu tư, chúng tôi nhận thấy một chi tiết khá thú vị: Tại Sunshine Group đang diễn ra một “cuộc chơi” liên quan đến công nghệ phần mềm Smartphone.

Đây là ứng dụng phục vụ riêng cho toàn bộ các khách hàng của Sunshine, nhằm mục đích giúp cho khách hàng có một công cụ để giám sát trực tiếp từng bước phát triển của sản phẩm dự án và căn hộ họ đã mua. Được xây dựng theo tiêu chuẩn ứng dụng Apps hỗ trợ cho các thiết bị thông minh (Smart Device) chạy trên hệ điều hành iOs và Android, hoàn toàn có thể tải về miễn phí trên kho ứng dụng App Store và Google Play, hoặc được bộ phận chăm sóc khách hàng của Sunshine hỗ trợ cài đặt ngay khi tiến hành thủ tục mua căn hộ. Mọi thông tin mới nhất về dự án, căn hộ, các dịch vụ hỗ trợ… của Sunshine sẽ liên tục được cập nhật đến khách hàng, thông qua ứng dụng này.

Sunshine Group đưa công nghệ Smartphone vào các dự án BĐS ảnh 1Mỗi khách hàng mua nhà có một mã ID

Theo đó, mỗi khách hàng khi đến mua căn hộ tại các dự án của Sunshine đều được khởi tạo một Mã định danh duy nhất (ID) cùng Mật khẩu (Password), cung cấp tự động vào email hoặc tin nhắn điện thoại. Ngay sau đó, khách hàng được quyền đăng nhập vào ứng dụng để quản lý thông tin cá nhân của mình cũng như các thủ tục mua bán, theo dõi tình hình thực hiện nghĩa vụ tài chính, tình hình triển khai dự án, các thông số như hướng (view), diện tích, tiến độ hoàn thiện, hình ảnh 3D, hình ảnh thực tế… của căn hộ đã mua. 

Sau khi đăng nhập vào tài khoản, toàn bộ thông tin về dự án và căn hộ của khách hàng sẽ được cập nhật và thông báo tới khách hàng mới nhất và đầy đủ nhất.

Lướt App, cập nhật dự án, độc đáo, thú vị

Sunshine Group đưa công nghệ Smartphone vào các dự án BĐS ảnh 2Khách hàng được chăm sóc và hỗ trợ online

Cụ thể, giao diện trang chủ của App sẽ hiển thị 3 phần:

1.Thông tin dạng Thông báo mới nhất của Sunshine: Các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng, tiến độ dự án…

2. Thông tin dự án: Các thông số tổng quan, vị trí, tiện ích, hồ sơ pháp lý, tiến độ xây dựng, các hình ảnh mới nhất của dự án…

3. Thông tin căn hộ: Toàn bộ các thông số của căn hộ đã đặt mua (diện tích, hướng, kiểu phòng…), thông tin pháp lý (hồ sơ pháp lý, hợp đồng mua bán), thông tin tài chính, tiến độ thanh toán…

4. Mục tương tác giữa khách hàng và chủ đầu tư: Tại đây, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chủ đầu tư, bằng nhiều hình thức (ims, call online - tương tự chat inbox, gọi facetime Facebook…). Từng nội dung về tiến độ dự án, tư vấn thiết kế nội thất, tiến độ thanh toán, các thủ tục về tài chính – pháp lý… đều có nhân viên phụ trách riêng, trực online 24/24 với khách hàng.

Sunshine Group đưa công nghệ Smartphone vào các dự án BĐS ảnh 3App được thiết kế thân thiện với người dùng

Được biết đây mới chỉ là giai đoạn đầu của App, phục vụ cho việc khách hàng giám sát việc triển khai dự án của chủ đầu tư. Sau khi nhận bàn giao căn hộ, chính thức trở thành cư dân của Sunshine, khách hàng sẽ tiếp tục có những trải nghiệm mới hơn cũng với ứng dụng công nghệ Smarphone này. Lúc đó, ứng dụng sẽ đi sâu vào khai thác các tính năng dịch vụ mà chủ đầu tư cung cấp cho khách hàng như: Truyền hình, Internet, sửa chữa nhà, vận chuyển đồ, đưa đón học sinh, đăng ký nhập học, đi chợ online, dọn dẹp, ẩm thực tại gia…, các thông báo đóng tiền điện, nước… nhằm mang lại sự linh hoạt, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Có thể thấy, với ứng dụng công nghệ Smartphone trong quản lý tòa nhà của Sunshine Group, mọi nhu cầu của khách hàng từ khi tiếp cận thông tin đến khi trực tiếp sử dụng căn hộ sẽ trở nên hết sức thuận tiện. Đây là điểm khác biệt gần như chưa có Chủ đầu tư nào ứng dụng và khai thác hiệu quả, dự báo là một điểm sáng về giải pháp công nghệ hoàn toàn mới trên lĩnh vực thị trường bất động sản. Sunshine Group hiện thực hóa ứng dụng này ra sao, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và đưa tin trong thời gian tới. 

Quảng Ninh vận động du khách không mang rác thải nhựa ra các đảo
Quảng Ninh vận động du khách không mang rác thải nhựa ra các đảo
(Ngày Nay) - Từ ngày 27/4, ngày đầu tiên của dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, khách du lịch sẽ không được mang các sản phẩm nhựa dùng một lần ra các xã đảo của huyện Vân Đồn (Quảng Ninh), cụ thể gồm 5 xã đảo: Quan Lạn, Minh Châu, Ngọc Vừng, Thắng Lợi, Bản Sen.
Trải nghiệm Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang
Trải nghiệm Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang
(Ngày Nay) - Sáng 27/4, tỉnh Tuyên Quang tổ chức Khai mạc Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần thứ 3, năm 2024, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn du khách và nhân dân tới tham dự.
Hãng hàng không Nhật Bản hủy chuyến bay do phi công say rượu
Hãng hàng không Nhật Bản hủy chuyến bay do phi công say rượu
(Ngày Nay) - Ngày 26/4, hãng hàng không Japan Airlines của Nhật Bản cho biết mới đây hãng đã phải hủy một chuyến bay từ thành phố Dallas (Mỹ) tới Tokyo sau khi tiếp nhận thông tin từ cảnh sát địa phương rằng cơ trưởng của chuyến bay này có hành vi gây rối tại khách sạn do say rượu.
Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.