Theo thông tin đăng tải trên báo Vietnamnet, chiều 26/8, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm (ngụ TP.HCM) cho biết, tài xế chạy xe taxi gắn nhãn hiệu Mai Linh đã đến khách sạn ở quận 1 để trả lại tiền, đồng thời xin lỗi vị khách Ấn Độ - người bị 'chặt chém' 1,2 triệu đồng cho quãng đường 8km.
Phản ánh trên báo điện tử VTC News, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm (trú TP.HCM) cho biết, vào khoảng 18h ngày 25/8, sau khi đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất thì vị khách này đón taxi hiệu Mai Linh để về Khách sạn Oscar tại số 68A, đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.
Tuy nhiên, tài xế không đưa về đúng địa chỉ mà dừng xe cách đó khoảng 100m, buộc khách xuống xe với thái độ khó chịu.
Đáng nói, tài xế này thu của du khách 1,2 triệu đồng cho quãng đường khoảng 8km và ghi biên nhận.
Biên nhận tài xế gửi cho du khách người Ấn Độ. - Ảnh: Zing.vn |
Chị Trâm cho hay, theo thông tin từ người khách thì tài xế taxi này do người điều hành từ sân bay gọi đến.
Sau đó, chị Trâm có gọi điện thoại đến tổng đài của hãng Mai Linh thì một nhân viên cho biết phiếu thu trên là phiếu cũ, giờ đã chuyển sang dùng phiếu khác.
Trao đổi với Zing.vn, đại diện truyền thông của Taxi Mai Linh khẳng định phiếu thu và chiếc taxi đều không phải của hãng.
“Logo in trên phiếu thu ghi Taxi Group chứ không phải logo Mai Linh. Thông thường, phiếu thu của chúng tôi sẽ có đầy đủ thông tin và được in máy hoàn toàn, hiếm khi viết tay và không thể để trống các thông tin quan trọng”, vị đại diện chia sẻ.
Đáng chú ý, đây không phải lần đầu Mai Linh bị mạo danh như vậy. “Chúng tôi đã nhiều lần làm việc với sân bay nhưng chưa giải quyết được dứt điểm. Điều này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến hình ảnh taxi Mai Linh”, vị này cho biết.