Tập đoàn Hòa Phát tiếp tục ủng hộ 3 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 14/5, đại diện Tập đoàn Hòa Phát đã trao tổng số tiền 3 tỷ đồng cho 2 cơ sở bệnh viện tại Hà Nội, nhằm giúp các đơn vị y tế này vượt qua khó khăn trong nhiệm vụ chống “giặc” Covid-19.
Đại diện Tập đoàn Hòa Phát trao 2 tỷ đồng hỗ trợ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 phòng chống Covid-19.
Đại diện Tập đoàn Hòa Phát trao 2 tỷ đồng hỗ trợ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 phòng chống Covid-19.

Khi Covid-19 bùng phát trở lại trong tháng 4/2021, Bệnh viện K cơ sở 3 và Bệnh viện nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 (Đông Anh) trở thành các khu cách ly tập trung đông người nhất, dễ lây nhiễm chéo vì bệnh nhân bị bệnh nền nặng.

Với mong muốn phần nào chung tay giúp bệnh viện nhanh chóng đẩy lùi Covid, đảm bảo an toàn cho đội ngũ y bác sĩ và người bệnh, Tập đoàn Hòa Phát đã tiếp tục hỗ trợ 3 tỷ đồng tiền mặt cho 2 cơ sở bệnh viện này.

Cụ thể, hỗ trợ 2 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, hỗ trợ 1 tỷ đồng cho Bệnh viện K cơ sở 3.

Tập đoàn Hòa Phát tiếp tục ủng hộ 3 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 ảnh 1

Tập đoàn Hòa Phát trao hỗ trợ 1 tỷ đồng cho Bệnh viện K cơ sở 3.

Từ khi đại dịch Covid-19 lây lan tại Việt Nam, Tập đoàn Hòa Phát đã ủng hộ tổng cộng 23 tỷ đồng tới Quỹ của Bộ Y tế, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện K, UBMTTQ Việt Nam Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hải Dương, Hưng Yên bằng tiền mặt và trang thiết bị y tế.

Bên cạnh đó, các công ty thành viên của tập đoàn cũng tổ chức các hoạt động thiết thực ủng hộ người dân và chính quyền tại địa bàn hoạt động của mình bằng khẩu trang, nước sát khuẩn, tiền mặt…

Với hệ thống nhà máy, trang trại trải dài khắp cả nước, Tập đoàn Hòa Phát chủ động áp dụng nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo vừa chống dịch vừa giữ vững sản xuất, kinh doanh đúng theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.