Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng cho ĐTVN vì thành tích xuất sắc tại Would Cup 2022

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Nhằm khích lệ tinh thần các tuyển thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, tạo nên chiến tích tuyệt vời lần đầu tiên góp mặt vào vòng loại cuối World Cup 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho Đội tuyển Việt Nam.
Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt tại vòng loại cuối World Cup 2022 (Ảnh: Nguyễn Khánh).
Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt tại vòng loại cuối World Cup 2022 (Ảnh: Nguyễn Khánh).

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc với đấu pháp chặt chẽ và giành được nhiều chiến thắng thuyết phục trước những đội bóng có lối đá rắn như Indonesia, Malaysia. Mặc dù phải nhận kết quả 2-3 trước UAE trận rạng sáng 16/6, đội tuyển Việt Nam đã cống hiến một trận cầu gay cấn bằng những nỗ lực tuyệt vời và tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi, qua đó chính thức đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước chiến tích lịch sử này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho Đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã từng phát biểu, giấc mơ lớn nhất của ông là cùng tuyển Việt Nam lập nên kỷ lục mới cho bóng đá Việt Nam. Giấc mơ ấy đã được toại nguyện. Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong nhóm 12 đội xuất sắc nhất Châu Á tiếp tục thi đấu để giành quyền vào vòng chung kết World Cup 2022.

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng cho ĐTVN vì thành tích xuất sắc tại Would Cup 2022 ảnh 1

Cầu thủ Tiến Linh ghi bàn vào lưới UAE tại vòng loại 2 World Cup 2022 (Ảnh: 24h)

Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những mạnh thường quân nổi bật của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Hưng Thịnh đã đồng hành cùng LĐBĐ Việt Nam trong việc hỗ trợ chi phí hoạt động của HLV trưởng và các chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm (2020 – 2023), góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, Tập đoàn còn tài trợ 100 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và phát triển đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup 2026. Song song đó, Hưng Thịnh Land – thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh và TopenLand – với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trở thành hai nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá TopenLand Bình Định trong 3 mùa giải V-League 2021 – 2023 với tổng kinh phí 300 tỷ đồng… Tập đoàn cũng thường xuyên thưởng nóng mỗi khi đội tuyển quốc gia thi đấu tốt ở những trận cầu mang tính quyết định.

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng cho ĐTVN vì thành tích xuất sắc tại Would Cup 2022 ảnh 2

Cầu thủ Minh Vương ghi bàn vào lưới UAE tại vòng loại 2 World Cup 2022 (Ảnh: 24h)

Với phương châm phát triển kinh doanh bền vững phải song hành cùng các hoạt động xây dựng cộng đồng, từ năm 2011 đến nay, Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành nguồn kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao nước nhà như đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên đã nỗ lực hết mình mang vinh quang về cho Tổ quốc.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.