Tập đoàn TH mang niềm tự hào thương hiệu Việt tới thị trường tỷ dân

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Việc góp mặt thường niên tại Hội chợ Nhập khẩu quốc tế CIIE lớn nhất Trung Quốc tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn TH tại thị trường sữa lớn thứ hai thế giới.

Theo đó, Hội chợ CIIE được tổ chức từ ngày 5 đến 10-11, do Chính phủ Trung Quốc chủ trì, giao Bộ Thương mại Trung Quốc phối hợp chính quyền thành phố Thượng Hải tổ chức tại Thượng Hải.

Tập đoàn TH mang niềm tự hào thương hiệu Việt tới thị trường tỷ dân ảnh 1

TH góp mặt tại Hội chợ CIIE lớn nhất Trung Quốc đang diễn ra từ ngày 5-10/11/2022.

Trong nhiều năm qua, sản phẩm của Tập đoàn TH đã có mặt và chinh phục được người tiêu dùng tại các thị trường khó tính nhất như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc… đặc biệt, tại Trung Quốc, nơi các tiêu chuẩn dành cho sản phẩm sữa nhập khẩu được đánh giá là khắt khe nhất thế giới.

Có mặt tại thị trường Trung Quốc vào năm 2016, các sản phẩm từ sữa tươi sạch của TH luôn được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. Sản phẩm TH được các nhà nhập khẩu Trung Quốc đánh giá là có chất lượng không thua kém sản phẩm của các nước Âu, Mỹ đang có mặt trên thị trường này.

Từ năm 2018, các sản phẩm của Tập đoàn TH đã gây sự chú ý đặc biệt khi tham gia Triển lãm hàng hóa Nhập khẩu Quốc tế Thượng Hải (CIIE) lần thứ nhất. Tại đây, trong khuôn khổ Lễ khai mạc hội chợ diễn ra vào sáng 5/11/2018, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc (nay là Chủ tịch nước) cùng Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã cùng tham quan gian hàng các quốc gia trong đó có gian hàng Việt Nam những sản phẩm nông sản sạch, chuẩn thế giới từ đồng đất Việt. Chủ tịch Tập Cận Bình đã đặc biệt chú ý và cầm hộp sữa tươi tiệt trùng TH true MILK loại 1 lít của Tập đoàn TH lên xem xét khá kỹ.

Tháng 10-2019, TH trở thành công ty sữa Việt Nam đầu tiên được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã số giao dịch, cho phép xuất khẩu chính ngạch các sản phẩm từ sữa tươi sang Trung Quốc (các sản phẩm khác như sữa chua uống TH true YOGURT thì đã xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc từ năm 2017). Việc sản phẩm sữa tươi của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu chính ngạch vào Trung Quốc được nguyên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường đánh giá là “Sự kiện đánh dấu bước chuyển quan trọng về chất lượng nông sản Việt Nam”.

Tập đoàn TH mang niềm tự hào thương hiệu Việt tới thị trường tỷ dân ảnh 2

Các đối tác trao đổi tại gian hàng của TH tại CIIE 2022.

Tiếp tục tham dự triển lãm CIIE thường niên và có các hoạt động xúc tiến thương mại bài bản, các sản phẩm TH đã có những bước phát triển bền vững trong việc chinh phục thị trường sữa lớn thứ hai thế giới.

Đại diện Tập đoàn TH cho biết tính đến nay, doanh nghiệp đã phát triển các kênh bán hàng khác nhau đối với trực tuyến trên các nền tảng E-commerce - gian hàng chính hãng trên nền tảng T-Mall, Alibaba được phủ rộng bán và giao hàng toàn Trung Quốc. Thông tin Gian hàng điện tử của TH: https://thsp.world.tmall.com và Gian hàng chính tại Alibaba: https://thgroupglobal.trustpass.alibaba.com.

Các kênh bán hàng trực tiếp tại các chợ đầu mối, các chuỗi siêu thị nổi tiếng tại Trung Quốc, hay tại Bắc Kinh, Thượng Hải, tỉnh Giang Tô, tỉnh Quảng Châu... cũng được triển khai mạnh mẽ.

Tập đoàn TH mang niềm tự hào thương hiệu Việt tới thị trường tỷ dân ảnh 3

Sản phẩm TH có mặt tại nhiều chuỗi siêu thị Trung Quốc.

Đặc biệt năm 2022, vượt qua đại dịch COVID-19, Tập đoàn TH đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng cho sự hiện diện tại CIIE 2022.

Hội chợ qui mô trên 360.000 m2, với hơn 2.900 doanh nghiệp đến từ 127 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, dự kiến đón khoảng 480.000 lượt khách đến tham quan và giao dịch (trong đó có 281 doanh nghiệp thuộc Fortune Global 500).

Trong bài phát biểu gửi tới CIIE 2022, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khẳng định, Trung Quốc sẽ theo đuổi chiến lược đôi bên cùng có lợi khi mở cửa nền kinh tế và theo đúng lộ trình toàn cầu hóa kinh tế. Trung Quốc sẽ phối hợp với tất cả các nước và các bên để chia sẻ các cơ hội trong thị trường rộng lớn của mình. Do đó, CIIE 2022 tiếp tục là cơ hội để TH khẳng định vị trí thương hiệu ngành sữa Việt trên bản đồ cung ứng sữa tươi và đồ uống toàn cầu. Từ đó tạo chuỗi cung ứng vững chắc với các đối tác lớn và người tiêu dùng quốc tế trong lĩnh vực này.

Tập đoàn TH mang niềm tự hào thương hiệu Việt tới thị trường tỷ dân ảnh 4

Các sản phẩm trưng bày của Tập đoàn TH tại hội chợ CIIE 2022.

Tham dự CIIE 2022, TH trưng bày các sản phẩm như: sữa tươi sạch TH true MILK, sữa hạt TH true NUT, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Trà tự nhiên TH true TEA, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE…

“Thông qua CIIE, Tập đoàn TH mong muốn tìm kiếm các đối tác, khách hàng tiềm năng và tiếp tục phát triển xúc tiến thương mại các sản phẩm của TH trên thị trường tỷ dân, đưa những sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, chất lượng quốc tế, mang niềm tự hào thương hiệu Việt ra thế giới”, đại diện TH cho hay.

Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.