Tàu bay mang biểu tượng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp đã về tới TP.HCM sau hành trình cảm xúc

(Ngày Nay) - Chiều 9/10, sân bay Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh chào đón tàu bay mới với hình ảnh biểu tượng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp, hình ảnh ý nghĩa và đầy cảm xúc với người dân hai nước Việt Nam – Pháp. Lễ đón có sự tham dự của Lãnh đạo Tổng lãnh sự Cộng hòa Pháp.
Tàu bay A321 mang hình ảnh biểu tượng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp tại sân bay Tân Sơn Nhất
Tàu bay A321 mang hình ảnh biểu tượng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp tại sân bay Tân Sơn Nhất

Tàu bay mới được bàn giao vào dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, 10 năm quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam – Pháp và chúc mừng thành công của Hội nghị Thượng đỉnh Cộng đồng Pháp ngữ với sự tham gia của gần 100 quốc gia thành viên tại Paris, đặc biệt hơn khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron thống nhất nâng quan hệ hai nước Việt Nam - Pháp lên Đối tác chiến lược toàn diện.

Hình ảnh biểu tượng 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp ghi dấu mốc phát triển quan hệ song phương, gắn bó và chia sẻ về văn hoá, giáo dục, lịch sử, kinh tế. Biểu tượng với thiết kế màu trắng, xanh dương, đỏ và vàng với hai hình ảnh đặc trưng tháp Eiffel và Áo dài đã xuất hiện ấn tượng và nổi bật trên thân tàu bay thế hệmới của Vietjet, thu hút mọi ánh nhìn tại sân bay Tân Sơn Nhất hôm nay.

Tàu bay mang biểu tượng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp đã về tới TP.HCM sau hành trình cảm xúc ảnh 1

Đại diện Tổng lãnh sự Pháp tại TP.HCM cùng lãnh đạo, cán bộ nhân viên Vietjet đón tàu bay mới về tới Việt Nam

Trước đó, ngày 7/10, tàu bay mới đã được Airbus bàn giao cho Vietjet tại sân bay Orly (Paris) trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm. Trong cả lễ bàn giao tàu bay mới tại sân bay Orly và khi tàu bay vềtới sân bay Tân Sơn Nhất trời đều mưa, báo hiệu mang tới sự tốt lành, sung túc và thịnh vượng cho người dân hai nước.

Năm 2018, trong dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp, tàu bay Vietjet với hình ảnh biểu tượng kỷ niệm cũng đã được bàn giao với sự chứng kiến của cố Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tàu bay sải cánh gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè quốc tế.

Tàu bay mới mang số hiệu VN-A539 là tàu bay thứ 106 gia nhập đội tàu bay sinh động của Vietjet và cũng là tàu bay thứ 80 Vietjet nhận từ nhà sản xuất máy bay hàng đầu Airbus. Hợp tác của Vietjet cùng các đối tác Pháp, Đức, Anh và Liên minh châu Âu nói chung đã góp phần mang tới nhiều hơn nữa việc làm cho khu vực châu Âu và cơ hội bay cho người dân, thúc đẩy phát triển hàng không, du lịch và kinh tế các nước.

Tàu bay mang biểu tượng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp đã về tới TP.HCM sau hành trình cảm xúc ảnh 2

Đại diện Tổng lãnh sự Pháp tại TP.HCM cùng lãnh đạo, cán bộ nhân viên Vietjet đón tàu bay mới về tới Việt Nam

Những tàu bay Vietjet không chỉ hiện thực hoá giấc mơ bay của người dân, du khách mà còn trở thành những “sứ giả” lan toả những thông điệp ý nghĩa, những hình ảnh biểu tượng đầy cảm xúc, sinh động như Bảo vệ hành tinh xanh, Bay xanh, Tôi yêu Tổ quốc tôi, quảng bá du lịch Việt Nam, du lịch TP.HCM… đến với hành khách.

Mỗi hành trình bay, hành khách cùng Vietjet trải nghiệm văn hoá, tôn vinh những giá trị tốt đẹp, nhân văn của mỗi điểm đến, mỗi quốc gia, mỗi dân tộc.

Vietjet:

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thếgiới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Bình luận
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
(Ngày Nay) - Chiều ngày 30/3/2025, từ 4 giờ chiều, đêm trại FPTU Camp #5 tại Trường Đại học FPT Hà Nội chính thức khởi động, mang đến những màn trình diễn đầy lửa làm bùng nổ không gian. Phỏng vấn nhanh các bạn sinh viên, được biết từ 9 giờ sáng, đã có hàng ngàn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội có mặt, háo hức tham quan các gian trại và tìm kiếm vị trí gần sân khấu nhất có thể để chiêm ngưỡng thần tượng của mình. 
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
(Ngày Nay) - Sau thành công vang dội của Anh Trai “Say Hi”, VieON - Vie Channel, thuộc DatVietVAC Group Holdings với 30 năm sáng tạo, tiếp tục hành trình khai phá tài năng trẻ qua Em Xinh “Say Hi” - chương trình âm nhạc thực tế tìm kiếm thế hệ nữ idol mới của VPOP. Đây là những cô gái sở hữu Real Aura - khí chất tỏa sáng tự nhiên, cháy hết mình trong âm nhạc, không ngừng vượt qua giới hạn và biến hóa trong nghệ thuật, nhưng vẫn giữ vững giá trị cốt lõi của người con gái Việt. 
Học sinh lớp 12 "chạy đua" với kỳ thi đánh giá năng lực
Học sinh lớp 12 "chạy đua" với kỳ thi đánh giá năng lực
(Ngày Nay) - Thời điểm này cùng với ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông, nhiều sĩ tử lớp 12 ở Nghệ An đang nỗ lực ôn tập để chuẩn bị cho các kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy. Tuy nhiên, để giành được một suất dự thi kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy đối với các em cũng không hề dễ dàng.
Từ di sản đến thị trường: Bước chuyển mình của âm nhạc Caribe
Từ di sản đến thị trường: Bước chuyển mình của âm nhạc Caribe
(Ngày Nay) - Caribe nổi tiếng với di sản âm nhạc giàu bản sắc và sôi động. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một khoảng cách lớn giữa việc tôn vinh di sản này và khả năng thương mại hóa hiệu quả trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu. Nhận ra sự thiếu kết nối này, ông Farley Joseph – với 15 năm kinh nghiệm trong giáo dục âm nhạc – đã khởi xướng một sứ mệnh nhằm thu hẹp khoảng cách đó.