Tết Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam “Cầu Đủ Là Được”

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia.
Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.
Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.

Nhằm khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực, chiến dịch Tết “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé năm nay đem đến nhiều hoạt động tương tác thú vị cho dịp lễ này với mục tiêu cùng các khách hàng hướng tới một cái Tết "đủ xài" nhưng dư dả sự ấm áp và yêu thương.

Theo đó, từ ngày 05/01/2024, người tiêu dùng có thể truy cập website Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc) tạo ra các lời chúc ý nghĩa, độc đáo để tặng cho người thân và bạn bè chỉ với các bước đơn giản. Sau khi đăng ký thông tin trên website, người tiêu dùng có thể tùy chọn đối tượng nhận lời chúc (gia đình, họ hàng, hàng xóm, đồng nghiệp hay bạn bè) và chủ đề lời chúc (về sắc đẹp, sức khỏe, sự nghiệp, tài lộc, may mắn hay hạnh phúc). Kế đến, người tiêu dùng chọn biểu tượng cảm xúc, màu sắc giao diện của tấm thiệp để Nestlé biên soạn lời chúc và tải về để chia sẻ tới người thân. Không giới hạn số lần tạo thiệp, mọi người có thể thoải mái tạo ra những lời chúc ưng ý nhất để gửi đến bạn bè và người thân trong dịp Tết này.

Đồng thời, Nestlé Việt Nam cũng phối hợp cùng Kênh14 tổ chức thử thách online trên Facebook nhằm lan tỏa thông điệp “Cầu Đủ Là Được”. Khi tham gia hoạt động này, người chơi có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn, gồm 1 giải Nhất là 1 IPad Pro M2 256G, 2 giải Nhì mỗi giải là 1 Apple Watch SE 2023 44mm và 15 giải May Mắn với các voucher mua sắm giá trị.

Tết Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam “Cầu Đủ Là Được” ảnh 1

Trong thời gian diễn ra chương trình, người tiêu dùng cũng có thể tới thăm gian hàng Tết của Nestlé tại hơn 110 siêu thị, cửa hàng như Big C, Co.opmart,… và tại hơn 350 chợ truyền thống trên toàn quốc để cảm nhận không khí Tết hân hoan, đổi quà và thử sức với nhiều hoạt động, trò chơi tương tác. Thông qua những hoạt động này, Nestlé Việt Nam mong muốn chung tay cùng người tiêu dùng mang một mùa Tết phong phú và ý nghĩa đến cho mọi nhà.

Bộ 3 bài “Cầu Ca” được Nestlé ra mắt trong thời gian qua cũng là một phần của chiến dịch, thể hiện những lời mong cầu của từng nhóm đối tượng khác nhau gồm gia đình, đồng nghiệp và giới trẻ được gửi gắm qua 3 phiên bản TVC Tết vô cùng lạ mắt. Mỗi TVC được sáng tạo riêng biệt với phần âm nhạc lấy cảm hứng từ bài vè dân gian bắt tai và được phối lại trên các nền nhạc khác nhau từ bolero, ballad, đến hiphop, thể hiện rõ đặc trưng của từng thế hệ. Mỗi câu cầu chúc trong bài vè đều nói lên những ước mong riêng của mọi người trong năm mới, nhưng điều quan trọng là chúng luôn hướng tới thông điệp “Cầu Đủ Là Được” tượng trưng cho sự biết đủ và cân bằng trong cuộc sống.

Thông qua chương trình, Nestlé Việt Nam mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt lan tỏa những lời cầu chúc giản dị và thực tế trong năm mới đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, đồng thời cùng nhau nỗ lực để biến mong cầu này thành hiện thực.

TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.
Ảnh minh họa.
Suy ngẫm về sống chết
(Ngày Nay) - Sống và chết là hai sự kiện không tách rời nhau. Có sinh ra là phải có mất đi. Thường con người chỉ lo phần sống, ít ai màng tới phần chết. Tại sao? Khi nghiền ngẫm về cái chết, có lợi ích gì cho đời sống?